Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: tập đoàn kinh tế

Nhà đầu tư nên gửi tiết kiệm hay đầu tư chứng khoán trong bối cảnh suy thoái kinh tế?

Nhà đầu tư nên gửi tiết kiệm hay đầu tư chứng khoán trong bối cảnh suy thoái kinh tế?

Đầu tư và Tiếp thị

TTCK trong nước đang phải trải qua quãng thời gian đầy biến động. Bên cạnh những thông tin vĩ mô thế giới xấu về lạm phát, suy thoái, tăng lãi suất, TTCK Việt Nam gần đây diễn biến xấu theo một lối khác, đó là sự lo ngại về các thông tin đồn xử lý sai phạm của một số tập đoàn kinh tế lớn dẫn đến sự hoảng loạn xảy ra ở nhiều thời điểm.

Hướng đi mới cho du lịch xứ Thanh - Phá vỡ 'lối mòn', tạo điểm nhấn riêng

Hướng đi mới cho du lịch xứ Thanh - Phá vỡ 'lối mòn', tạo điểm nhấn riêng

Địa phương

Tiềm năng lớn, lợi thế là rất lớn, song du lịch Thanh Hóa hiện vẫn chưa phát triển tương xứng với giá trị. Điều này bắt nguồn từ nhận thức và cách thức phát triển du lịch của người dân, chính quyền địa phương. Ngành du lịch đang từng bước xây dựng giải pháp để phá vỡ "lối mòn" tạo điểm nhấn riêng, thu hút du khách đến với xứ Thanh.

Đẩy mạnh công tác sắp xếp, cổ phần hóa, thoái vốn, cơ cấu lại doanh nghiệp Nhà nước

Đẩy mạnh công tác sắp xếp, cổ phần hóa, thoái vốn, cơ cấu lại doanh nghiệp Nhà nước

Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký ban hành Công điện số 478/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh công tác sắp xếp, cổ phần hóa, thoái vốn và cơ cấu lại doanh nghiệp (DN) Nhà nước.

Tái cấu trúc doanh nghiệp và kinh nghiệm M&A của Nhật Bản

Tái cấu trúc doanh nghiệp và kinh nghiệm M&A của Nhật Bản

Đầu tư và Tiếp thị

Tái cấu trúc xuất phát từ nhu cầu tự thân của doanh nghiệp. Tuy nhiên tái cấu trúc có nhiều hướng triển khai với nhiều phương pháp khác nhau, trong đó phương pháp M&A (Mua bán và sáp nhập) đã được Nhật Bản sử dụng hiệu quả từ hàng chục năm qua.

Thương hiệu trong kinh doanh xăng dầu có bị nhái để lừa người tiêu dùng ?

Thương hiệu trong kinh doanh xăng dầu có bị nhái để lừa người tiêu dùng ?

Tiêu điểm

Hành vi vi phạm về nhãn hiệu, thương hiệu không chỉ ảnh hưởng đến doanh nghiệp kinh doanh chân chính mà còn ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi người tiêu dùng. Người tiêu dùng đặt niềm tin về chất lượng, số lượng vào những đơn vị kinh doanh xăng dầu có thương hiệu nên rất dễ bị “nhái” thương hiệu, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà MB số 144 phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Tổng biên tập: PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Nhữ Thúy Hương Quỳnh, Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.