Tập đoàn TH trao tặng hơn 100.000 món quà sức khỏe từ chương trình “Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may”
Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình “Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may” của Tập đoàn TH vừa khép lại vào cuối tháng 1 vừa qua. Chương trình không chỉ gửi gắm những món quà sức khỏe từ thiên thiên là bộ sản phẩm đồ uống TH, mà còn dành tặng khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ nhân dịp Tết và năm mới.
Lời chúc sức khỏe trở nên có ý nghĩa hơn khi đi kèm với món quà sức khỏe
Ở Việt Nam, tặng quà Tết là một nét đẹp trong văn hóa, thể hiện tình cảm, tấm lòng sẻ chia của người tặng quà. Một món quà đẹp, có ý nghĩa sẽ đem đến niềm vui và may mắn cho người nhận trong dịp năm mới.
Chương trình "Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may" đã thành công đưa việc "tặng quà sức khỏe" trở thành một hành động có ý nghĩa bên cạnh những lời chúc dành tặng những người thân yêu trong thời khắc sum vầy. Bộ 4 sản phẩm với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, được tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu chất lượng cao bao gồm Trà tự nhiên TH true TEA, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Nước gạo TH true RICE, Nước trái cây TH true JUICE đã góp phần đem lại một mùa Tết lành mạnh cho mọi thành viên trong gia đình để đón một năm mới an khang, thịnh vượng.
Cùng những thông điệp về sẻ chia và sức khỏe, Chương trình "Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may" còn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt hơn cho mùa Tết năm nay qua hoạt động nổi bật "Quét mã QR - Nhận quà từ TH". Sau thời gian triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng tích cực của người tiêu dùng với hơn 176.000 lượt quét mã QR trên lốc bộ sản phẩm đồ uống của TH. Hơn 30.000 món quà sức khỏe đã được trao tới tay những chủ nhân may mắn. Cùng với đó, 30 lì xì trị giá 10.000.000 VND cũng được gửi tới tay những khách hàng may mắn nhất.
Thông điệp đầy ý nghĩa "Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may" còn được lan tỏa mạnh mẽ nhờ chương trình gian hàng tương tác tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với hơn 240.000 lượt tiếp cận, 67.000 lượt tham gia các hoạt động cực hấp dẫn như check-in tại booth chương trình, dùng thử các loại đồ uống TH, chơi các trò chơi để nhận về các phần quà tốt cho sức khoẻ, gian hàng đã sẻ chia không khí xuân và những điều may mắn tới đông đảo các khách hàng tham dự.
Sẻ chia quà sức khỏe cùng những hoàn cảnh khó khăn
Không chỉ mang đến trải nghiệm Tết mới, điểm đặc biệt của "Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may" là các hoạt động cộng đồng từ những "Trái tim yêu thương" được gửi gắm từ người tham gia chương trình. Khi quét mã QR trên lốc sản phẩm, người chơi sẽ không chỉ có cơ hội nhận được lì xì mà còn nhận được "trái tim yêu thương" tương đương với 10.000 đồng được đóng góp cho dự án "Trái tim đến mỗi trái tim" trao tặng bữa ăn cho các bệnh nhi. Tổng cộng, đã có gần 50.000 trái tim yêu thương được khách hàng gửi gắm, qua đó, gần 14.000 suất ăn đã được trao tới bệnh nhi tại 3 bệnh viện: Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Bệnh viện K Tân Triều và Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh.
Nhằm nhân rộng hơn thông điệp sẻ chia những món quà sức khỏe trong dịp năm mới, chương trình "Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may" đã kết hợp cùng Thành đoàn Hồ Chí Minh trao tặng được hơn 10.000 suất quà đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Chương trình cũng gửi quà Tết cho 7 trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, lang thang, cơ nhỡ, con em công nhân tại 45 khu lưu trú văn hóa thanh niên công nhân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, "Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may" còn đồng hành cùng các chương trình "Búp mai vàng", "Tết cho em" và chương trình phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố để đem những món quà Tết đến với các em nhỏ.
Tổng cộng 54.000 chai đồ uống đã được hoạt động tài trợ "Tết vì người nghèo" của Tập đoàn TH trao đến tận tay các em nhỏ khó khăn, thay lời chúc sức khoẻ, lời động viên tinh thần trong dịp Xuân Quý Mão.
Chương trình "Trao nhau quà sức khoẻ - Xoay nắp đón điều may" với bộ sản phẩm đồ uống của Tập đoàn TH đã thành công lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh, trao gửi những món quà tốt cho sức khỏe vào dịp năm mới, mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng với nhiều hoạt động nhân văn, ý nghĩa. Dù trải qua đổi thay, giá trị tinh thần của những lời chúc, những món quà ngày Tết vẫn là một phần không thể thiếu với mỗi người Việt. Thông điệp sẻ chia cùng hoạt động tương tác với quy mô cực lớn của TH đã góp phần mang lại không khí Tết mới, vừa trẻ trung thú vị, vừa đầy sự "sẻ chia", đúng với tôn chỉ "Vì hạnh phúc đích thực" của Tập đoàn TH.
PVTừ 11/11/2024, người dân có thể sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập trên ứng dụng iHanoi. Việc tích hợp VNeID lên iHanoi có thể coi là 1 bước tiến lớn khi mang lại nhiều lợi ích hơn tới người dân Thủ đô.