Tin tức, bài viết mới nhất về: Tập đoàn TH
Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
Doanh nghiệpTừ cuối tháng 11, đầu tháng 12 hàng năm, vườn cam rộng hơn 70 ha với thương hiệu Cam tươi FVF của Tập đoàn TH bắt đầu chín rộ. Những trái cam vàng óng, mọng nước và vị ngọt thanh, hương thơm đậm đà xứng danh giống cam gốc Xã Đoài nổi tiếng từng được biết đến là “cam tiến vua”.
Xu hướng quà tặng Tết 2025: Chọn sức khỏe - Món quà yêu thương đầy ý nghĩa
Tiêu dùng và Tiếp thịTết 2025 đến gần mang theo không khí rộn ràng khắp mọi nơi, và trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, xu hướng quà Tết cũng đã có sự thay đổi mạnh mẽ. Năm nay, sức khỏe trở thành món quà ý nghĩa và thiết thực hơn bao giờ hết. Những món quà từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe đang ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu, thay cho những món quà đơn thuần, nhằm gửi gắm những lời chúc bình an, hạnh phúc đến người thân yêu. Dưới đây là một số xu hướng quà tặng Tết 2025 được quan tâm nhất.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon như mẹ tự nấu tại nhà
Sản phẩm - Dịch vụCháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Khi san hô 'kêu cứu': Tập đoàn TH tiên phong, cùng phục hồi thiên nhiên
Doanh nghiệpRạn san hô, "lá phổi" dưới lòng đại dương, đang chịu tổn thương nghiêm trọng do biến đổi khí hậu và tác động của con người. Với sự đồng hành của Tập đoàn TH cùng các nhà bảo tồn, các tổ chức và cộng đồng, câu chuyện bảo vệ rạn san hô trở thành nguồn cảm hứng về việc thực hiện trách nhiệm chung góp phần xây dựng một đại dương xanh, bền vững cho các thế hệ tương lai.
Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?
Sản phẩm - Dịch vụSự xuất hiện của dòng sản phẩm Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI khiến các bé thêm phần hào hứng, tự tin khi lựa chọn sản phẩm dành riêng cho mình.
Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH
Doanh nghiệpTại lễ công bố Thương hiệu quốc gia kỳ xét chọn 2024 vừa qua, Tập đoàn TH lập kỷ lục về số lượng sản phẩm được tôn vinh. 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất khép kín và ứng dụng công nghệ hiện đại.
Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên
Sản phẩm - Dịch vụĐể mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà trái cây TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt đến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với công nghệ tiên tiến hàng đầu.
Giới trẻ tặng nhau chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thị trường tiêu dùngKhông chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
Trà trái cây TH true TEA: Đồ uống giải khát thanh mát tự nhiên cho giới trẻ ưa vận động
Sản phẩm - Dịch vụHoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi, bảo sao Trà trái cây TH true TEA lại được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất yêu thích đến thế.
Hai hiến kế quan trọng của Anh hùng Lao động Thái Hương trước Thủ tướng Chính phủ
Doanh nhânTrong các ý kiến, thảo luận tại hội nghị, Tập đoàn TH gây chú ý với đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường và hiến kế phát triển kinh tế rừng.
Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình
Sản phẩm - Dịch vụVừa qua, Tập đoàn TH (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TH true MILK) vừa cho ra mắt bộ sản phẩm TH true YOGURT Top Cup mới, bao gồm 2 vị: Sữa chua Cốm nếp giòn tự nhiên và Sữa chua ngũ cốc ca cao tự nhiên.
Học sinh xứ Lạng nô nức tham gia ngày hội vệ sinh học đường
Địa phươngNgày 15/11, 27 công trình tiếp theo được khánh thành trong Dự án xây dựng 1.000 nhà vệ sinh trường học thuộc Chương trình “Điều ước cho em” - kêu gọi toàn xã hội chung tay hỗ trợ học sinh và giáo viên tại các địa bàn khó khăn, địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
Thực hành kinh doanh có trách nhiệm: Chia sẻ thực tiễn từ Tập đoàn TH
Doanh nghiệpLà một điểm sáng về phát triển bền vững, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã có phiên chia sẻ đáng chú ý tại hội thảo về xây dựng và thực thi chính sách thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm - kinh nghiệm của EU và thực tiễn tại Việt Nam.
Sản phẩm sữa, thực phẩm sạch TH gây ấn tượng tại Moscow
Sản phẩm - Dịch vụTừ ngày 12-15/10/2023, tại thủ đô Moscow - Liên bang Nga diễn ra chương trình “Những ngày Việt Nam tại Nga 2023” do Đại sứ quán Việt Nam phối hợp Bộ Công thương, Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nga và Công ty Incentra tổ chức. Tập đoàn TH là đại diện doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm sạch tham gia sự kiện này.
TH được vinh danh top 10 Thương hiệu mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2022-2023
Doanh nghiệpDuy trì mức tăng trưởng hai con số trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường, liên tục ra mắt sản phẩm sáng tạo mới, chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng yêu mến - Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tiếp tục lọt Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam" ở hạng mục "Kinh doanh xuất sắc 2022-2023".
“Cơn lốc” hơn 500.000 quà tặng cực chất từ TH thổi bay nắng nóng ngày hè
Sản phẩm - Dịch vụTừ ngày 06/05/2023 đến hết ngày 29/07/2023, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 500.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
TH thăng hạng trên bản đồ thương hiệu Các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Sản phẩm - Dịch vụBáo cáo khảo sát thuộc dự án “Dấu chân Thương hiệu toàn cầu lần thứ 11” của Tập đoàn Kantar (Anh) đã ghi nhận một bước nhảy vọt của Tập đoàn TH trên bản đồ thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng Việt Nam trong năm 2022-2023. Với vị thế là một thương hiệu có mức tăng trưởng hai con số mỗi năm, TH liên tục nằm trong Top đầu những thương hiệu, sản phẩm được ưa chuộng bởi người tiêu dùng trong nhiều năm liền.
TH true MILK: Sáng tạo để giảm phát thải trên toàn chuỗi sản xuất khép kín, bền vững hướng tới Net Zero
Doanh nghiệp“Kinh tế xanh và tăng trưởng xanh được Tập đoàn TH “đón đầu” thực hiện ngay từ khi thành lập đến nay. Tư duy “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của chúng tôi gắn với các mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng Chính phủ hướng tới Net Zero”.
Mẹ lựa thức uống dinh dưỡng, tiếp thêm nguồn năng lượng tự nhiên cho con chơi thể thao
Sản phẩm - Dịch vụGiữa cái oi nóng của những ngày hè, thức uống dinh dưỡng từ sữa tươi kết hợp cacao tự nhiên và chiết xuất lúa mạch có thể mang đến nguồn năng lượng dồi dào, giúp trẻ luôn hào hứng với các trò chơi hay môn thể thao yêu thích.
3 ‘Không’ và những ưu điểm đặc biệt của Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI
Sản phẩm - Dịch vụSữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI không sử dụng chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp và không hương liệu tổng hợp. Sản phẩm kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH và chiết xuất lúa mạch cùng cacao tự nhiên, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động hàng ngày.
Cơ hội trúng nửa tỷ đồng khi “xoay nắp” đồ uống tốt cho sức khỏe, giải nhiệt mùa hè
Tiêu dùng và Tiếp thịChào đón mùa hè 2023, Tập đoàn TH tung chương trình khuyến mãi lớn “Xoay nắp TH - trúng hơn 500.000 giải thưởng”. Chương trình áp dụng với bộ sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe và hoàn toàn từ thiên nhiên là Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Yến Mạch vị tự nhiên TH true OAT hoàn toàn mới
Sản phẩm - Dịch vụSau thành công của bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT, ngày 15/5/2023, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định bước tiến tiên phong trên thị trường sữa thực vật tốt cho sức khỏe khi ra mắt sản phẩm Sữa Yến Mạch vị tự nhiên TH true OAT.
Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt
Sản phẩm - Dịch vụSau hơn 1 thập kỷ mang đến dòng sữa tươi sạch góp phần nâng cao tầm vóc Việt, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến để trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” cho hàng triệu gia đình Việt.
TH gia nhập thị trường sữa lúa mạch
Doanh nghiệpSản phẩm TH true Chocomalt Mistori ra mắt vào cuối tháng 4 này đánh dấu việc gia nhập thị trường sữa lúa mạch của Tập đoàn TH.
TH true MILK HILO: Sữa giàu canxi, ít béo từ trang trại đạt kỷ lục thế giới
Sản phẩm - Dịch vụRa mắt từ năm 2020, TH true MILK HILO đã chinh phục được người tiêu dùng đủ mọi lứa tuổi có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội được tích hợp trong cùng một sản phẩm sữa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
TH true MILK: “Nếu trên hồ sơ là chuẩn mực thì thực tế tại nhà máy là tuyệt vời”
Doanh nghiệpĐó là cảm xúc đọng lại với mọi thành viên trong đoàn lãnh đạo các sở ban ngành TP.HCM cùng đại diện những hệ thống phân phối lớn như Saigon CO.OP, Tổng công ty thương mại Sài Gòn SATRA, ban quản lý các chợ đầu mối lớn của TP.HCM, Tập đoàn Central Retail, Tập đoàn AEON, hệ thống cửa hàng tiện lợi GS25, hệ thống đại siêu thị MM Mega Market, sàn thương mại điện tử TIKI… sau khi tới thăm, làm việc tại các dự án của Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) ở Nghĩa Đàn, Nghệ An.
Đại sứ Andrew Goledzinowski: "TH là doanh nghiệp đi đầu trong quan hệ Việt Nam - Australia"
Doanh nghiệpNgày 21/3, Đại sứ Andrew Goledzinowski cùng các quan chức Đại sứ quán Australia tại Việt Nam đã tới thăm các dự án nông nghiệp công nghệ cao của Tập đoàn TH tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, đặc biệt là Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới (kỷ lục xác lập năm 2020).
TH tiếp tục nhập khẩu đàn bò cho sản lượng và chất lượng sữa hàng đầu thế giới
Doanh nghiệpĐàn bò sữa 1.941 con được các chuyên gia người Israel và Việt Nam của TH true MILK tuyển lựa theo các tiêu chí khắt khe từ lý lịch, phả hệ, tiềm năng di truyền đến ngoại hình, tiềm năng năng suất sữa và khả năng chống đỡ bệnh tật ở vùng nhiệt đới.
Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL từ tinh túy thảo dược Việt Nam gây ấn tượng tại triển lãm quốc tế
Thị trường tiêu dùngBộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL của Tập đoàn TH đã gây ấn tượng với bạn bè quốc tế tại Triển lãm lớn của ngành khách sạn, thực phẩm và đồ uống của khu vực Trung Đông – triển lãm Horeca Kuwait 2023.
1.000 nhà vệ sinh cho em - Chung khát vọng vì một tầm vóc Việt
Doanh nghiệpThuộc địa bàn vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, nhà vệ sinh xuống cấp, quá tải, nhiều trường học tại các địa bàn vùng núi phía Bắc đều nằm trong số 33% nhà vệ sinh trường học trên cả nước cần phải được cải tạo và nâng cấp theo thống kê của Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) năm 2021.