Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Tập đoàn TH

Gian hàng tương tác của TH thu hút hàng ngàn người cùng “Xoay nắp đón điều may”

Gian hàng tương tác của TH thu hút hàng ngàn người cùng “Xoay nắp đón điều may”

Tiêu dùng và Tiếp thị

Trong khuôn khổ chương trình “Trao nhau quà sức khoẻ, xoay nắp đón điều may", Tập đoàn TH đã tổ chức hoạt động gian hàng tương tác tại các trung tâm thương mại tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp cận được hơn 240,000 người tham gia.

TH true mart đồng hành cùng các hoạt động mang giá trị bền vững cho cộng đồng

TH true mart đồng hành cùng các hoạt động mang giá trị bền vững cho cộng đồng

Doanh nghiệp

Với nhiều hoạt động ý nghĩa tại chuỗi cửa hàng TH true mart, Tập đoàn TH chung tay cùng người tiêu dùng mang lại “hạnh phúc đích thực” cho cộng đồng, từ bảo vệ môi trường tới nỗ lực chấm dứt bạo lực giới.

TH true HERBAL: “Đại sứ” thảo dược Việt tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Bỉ

TH true HERBAL: “Đại sứ” thảo dược Việt tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Bỉ

Doanh nghiệp

Sản phẩm của Tập đoàn TH tiếp tục được lựa chọn là một đại diện cho hàng hóa chất lượng của Việt Nam tại sự kiện Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Bỉ và Việt Nam – Hà Lan, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Tập đoàn TH: Nối dài sứ mệnh Vì hạnh phúc đích thực với chiến dịch ‘Tô cam’ chống bạo lực giới

Tập đoàn TH: Nối dài sứ mệnh Vì hạnh phúc đích thực với chiến dịch ‘Tô cam’ chống bạo lực giới

Doanh nghiệp

Là đơn vị với giá trị cốt lõi “Vì hạnh phúc đích thực”, Tập đoàn TH không những xây dựng nguyên tắc tôn trọng, đặc biệt là tôn trọng phụ nữ trong môi trường làm việc mà còn mong muốn lan tỏa thông điệp này tới cộng đồng.

Bí kíp ăn sạch - uống lành cho một mùa Tết sẻ chia

Bí kíp ăn sạch - uống lành cho một mùa Tết sẻ chia

Tư vấn Tiêu dùng

Tết đang tới gần cùng các dịp liên hoan, tụ họp bên bạn bè, người thân. Nhưng làm sao để thực đơn bàn tiệc hội tụ đủ các yếu tố sẻ chia và sức khoẻ trong dịp sum vầy lại là một thử thách cho các “chuyên gia dinh dưỡng” của gia đình.

Tổng Giám đốc TH true MILK người Israel: ‘Nông nghiệp công nghệ cao của Việt Nam đã được ‘xuất khẩu’

Tổng Giám đốc TH true MILK người Israel: ‘Nông nghiệp công nghệ cao của Việt Nam đã được ‘xuất khẩu’

Doanh nghiệp

Cuộc phỏng vấn với ông Tal Cohen, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH (đơn vị vận hành Trang trại TH), diễn ra ở một văn phòng trong trụ sở Tập đoàn TH tại Hà Nội, vào buổi chiều ngay trước ngày ông lên đường trở lại Liên bang Nga để tiếp tục với dự án TH true MILK tại Nga (Dự án lớn nhất của một nhà đầu tư Việt Nam vào Liên bang Nga, ở lĩnh vực nông nghiệp, trị giá 2,7 tỷ USD).

TH true MILK tung sản phẩm sữa tươi đột phá dành cho người lớn tuổi.

TH true MILK tung sản phẩm sữa tươi đột phá dành cho người lớn tuổi.

Tiêu dùng và Tiếp thị

Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD là sản phẩm sáng tạo, đột phá mới nhất của TH true MILK, ra mắt thị trường ngày 30/7. Đây là sản phẩm sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam.

Định vị thương hiệu - góp phần đưa nông sản cất cánh

Định vị thương hiệu - góp phần đưa nông sản cất cánh

Kinh doanh

Chỉ 10 năm trước đây Việt Nam thu hút đầu tư FDI bởi nguồn lao động dồi dào và giá rẻ, 10 năm sau đó những lợi thế ấy đã đi qua, chúng ta buộc phải lựa chọn những thế mạnh khác để hội nhập và nâng cao giá trị sản phẩm sản xuất. Một trong những hướng đi đó là xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu càng mạnh, sản phẩm có giá trị càng lớn.

300.000 vỏ hộp sữa đã qua sử dụng - Nơi những hạt mầm xanh vươn lớn

300.000 vỏ hộp sữa đã qua sử dụng - Nơi những hạt mầm xanh vươn lớn

Doanh nghiệp

Đơn vị tổ chức kỳ vọng, từ chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” và các chiến dịch tương tự, những hạt mầm sống xanh sẽ nảy nở thành những cái cây vững chắc trong thói quen ứng xử với rác thải nhựa, rác thải sinh hoạt.

TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

Doanh nghiệp

Kantar - Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).

Lộ diện 10 chủ nhân giải đặc biệt và giải Nhất Chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 600.000 giải thưởng”

Lộ diện 10 chủ nhân giải đặc biệt và giải Nhất Chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 600.000 giải thưởng”

Tiếp thị

Chương trình khuyến mại “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 600.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Qua từng tuần, chương trình đã tìm thấy chủ nhân của 10 giải đặc biệt, giải nhất - thẻ BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tập đoàn TH: Mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao điển hình

Tập đoàn TH: Mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao điển hình

Doanh nghiệp

Ngày 22/6/2022, hơn 250 đại biểu của ngành tuyên giáo cả nước đã tới thăm Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao” và các nhà máy của Tập đoàn TH tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Nguồn ‘năng lượng xanh’ từ những mái trang trại bò sữa của TH true MILK

Nguồn ‘năng lượng xanh’ từ những mái trang trại bò sữa của TH true MILK

Doanh nghiệp

Dẫn chúng tôi thăm hệ thống điện mặt trời được lắp đặt như những tấm che khổng lồ trên mái các trang trại chăn nuôi bò sữa và nhà máy tại Nghệ An, đại diện TH true MILK chia sẻ: Đón đầu xu hướng của thế giới, dưới sự dẫn dắt của nữ doanh nhân Anh hùng Lao động Thái Hương, Tập đoàn TH đang phát triển mạnh mẽ nguồn năng lượng xanh, góp phần thực hiện mô hình kinh tế xanh bền vững.

TH true MILK tiên phong sản xuất phôi trong ống nghiệm cho bò sữa tại Việt Nam

TH true MILK tiên phong sản xuất phôi trong ống nghiệm cho bò sữa tại Việt Nam

Doanh nghiệp

“Xét về triển khai trong thực tiễn hoạt động thụ tinh ống nghiệm cho bò sữa thì Tập đoàn TH chính là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam. Đây là đơn vị hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi như: có cụm trang trại hiện đại, có đàn bò sữa lớn, tiệm cận 70.000 con với những con bò có tiềm năng di truyền tốt, trang thiết bị công nghệ cao đồng bộ,…” - PGS.TS Hoàng Kim Giao, Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Gia súc lớn Việt Nam nhận định.

Khách hàng hào hứng đổi vỏ hộp sữa lấy quà tại các cửa hàng TH true mart

Khách hàng hào hứng đổi vỏ hộp sữa lấy quà tại các cửa hàng TH true mart

Tiếp thị

Diễn ra vào đúng dịp Ngày Môi trường thế giới 5/6/2022, tuần cuối của chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh" do TH true MILK thực hiện tiếp tục thu hút nhiều khách hàng tham gia, đổi 20 vỏ hộp sữa lấy những phần quà xinh xắn, ý nghĩa và thân thiện với môi trường.

Tập đoàn TH giảm số lượng thìa sữa chua dùng một lần đi kèm sản phẩm TH True Yogurt, chung tay giảm rác thải nhựa

Tập đoàn TH giảm số lượng thìa sữa chua dùng một lần đi kèm sản phẩm TH True Yogurt, chung tay giảm rác thải nhựa

Tiêu dùng và Tiếp thị

Từ 01/06/2022, Tập đoàn TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần cung ứng ra thị trường (thìa được cung cấp miễn phí đi kèm sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT). Với hành động cắt giảm này, Tập đoàn TH mong muốn góp phần tăng cường nhận thức về rác thải nhựa, cân chỉnh hành vi tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng thìa nhựa dùng một lần, thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

TH true MILK: Dòng sữa tươi sạch tiêu chuẩn quốc tế từ đồng đất Việt

TH true MILK: Dòng sữa tươi sạch tiêu chuẩn quốc tế từ đồng đất Việt

Tiếp thị

Trang trại bò sữa của TH true MILK hiện nắm giữ kỷ lục thế giới do World Records Union chứng nhận là “Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín có quy mô lớn nhất thế giới” vào năm 2020. Từ trang trại này, dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên không chỉ ghi dấu “Vì tầm vóc Việt” mà đã trở thành sản phẩm chất lượng cao đẳng cấp thế giới.

‘Cuộc đời khác’ của vỏ hộp sữa

‘Cuộc đời khác’ của vỏ hộp sữa

Xã hội

Sau mỗi lần chúng ta vứt đi một vỏ hộp sữa, nó sẽ trở thành gánh nặng cho môi trường, nhưng nếu chúng ta cùng chung tay, chiếc hộp này sẽ có một cuộc đời mới, tuyệt vời hơn.

Uống sữa xong đừng vội bỏ đi vỏ hộp, hãy đổi lấy quà từ TH true MILK

Uống sữa xong đừng vội bỏ đi vỏ hộp, hãy đổi lấy quà từ TH true MILK

Tiếp thị

Nhằm khuyến khích các hành động bảo vệ môi trường, chung tay giảm rác thải và lan tỏa lối sống xanh, Tập đoàn TH tổ chức chương trình thu gom, tái chế vỏ hộp sữa tại 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và TPHCM trong thời gian từ 23/4-5/6/2022.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: 4 điều ấn tượng về sự phát triển của TH

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: 4 điều ấn tượng về sự phát triển của TH

Doanh nghiệp

Thăm nhà máy và cụm trang trại bò sữa tập trung công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới của Tập đoàn TH tại Nghệ An, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân bày tỏ những điều ấn tượng về sự phát triển của đơn vị này dưới sự dẫn dắt của Anh hùng Lao động Thái Hương.

Điểm danh những loại sữa hạt vừa lành mạnh lại vô cùng thơm ngon

Điểm danh những loại sữa hạt vừa lành mạnh lại vô cùng thơm ngon

Thương hiệu

Lâu nay, sữa hạt là một trong những đồ uống được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, dễ uống và đặc biệt giá trị dinh dưỡng từ các loại hạt khiến nó trở thành thức uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn.

Giải nhiệt mùa hè cùng “cơn lốc” hơn 500.000 quà tặng “cực chất” từ TH

Giải nhiệt mùa hè cùng “cơn lốc” hơn 500.000 quà tặng “cực chất” từ TH

Tiếp thị

Từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 30/09/2021, Tập đoàn TH phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) thực hiện chương trình khuyến mại với hơn 500.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là nước gạo TH true RICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Tập đoàn TH trao tặng 2.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 góp sức chống dịch

Tập đoàn TH trao tặng 2.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 góp sức chống dịch

Doanh nghiệp

Tiếp tục các hoạt động chung tay cùng cả nước chống dịch bệnh Covid -19, sáng ngày 12/7, Tập đoàn TH và BAC BANK - thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, trao tặng 2.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 trị giá gần 400 triệu đồng đến Sở Y tế tỉnh An Giang.

‘Chiến binh’ góp sức chống dịch tại Bắc Ninh mong cuộc sống bình yên trở lại

‘Chiến binh’ góp sức chống dịch tại Bắc Ninh mong cuộc sống bình yên trở lại

Xã hội

Bất chấp hiểm nguy dịch bệnh Covid-19, phải làm việc cả ngày dưới nắng nóng gay gắt, các nhân viên y tế tình nguyện đến Bắc Ninh kiên cường bám trụ, mong sớm đẩy lui dịch bệnh, cuộc sống trở lại bình yên.

7 tác dụng tuyệt vời của nước gạo lứt đỏ được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

7 tác dụng tuyệt vời của nước gạo lứt đỏ được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Tiếp thị

Nước gạo lứt đỏ không chỉ có tác dụng hỗ trợ chống oxi hóa, duy trì vóc dáng mà còn có tác dụng đặc biệt giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, ung thư,…

Sữa chua chanh dây bổ sung hạt chia đầu tiên trên thị trường

Sữa chua chanh dây bổ sung hạt chia đầu tiên trên thị trường

Tiếp thị

Đưa “siêu thực phẩm” hạt chia vào sữa chua chanh dây tự nhiên là sự kết hợp lần đầu tiên xuất hiện với sản phẩm sữa chua chanh dây TH true YOGURT cải tiến.

Nước gạo lứt đỏ TH true RICE có vị ngọt tự nhiên đến từ đâu?

Nước gạo lứt đỏ TH true RICE có vị ngọt tự nhiên đến từ đâu?

Tiếp thị

Với khát vọng cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt theo hướng lành mạnh hơn, giảm sử dụng đường, Tập đoàn TH đã ra mắt Nước gạo lứt đỏ TH true RICE - Đây là sản phẩm từ gạo lứt đỏ đầu tiên trên thị trường Việt Nam sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không bổ sung đường.

TH true MILK tặng 30.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay đẩy lùi Covid-19

TH true MILK tặng 30.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay đẩy lùi Covid-19

Doanh nghiệp

Sáng nay 8/5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 30.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe cho thị xã Hoàng Mai – địa phương đầu tiên của Nghệ An vừa phát hiện ca nhiễm Covid-19 từ cộng đồng trong đợt dịch mới bùng phát.

Tập đoàn TH trao tặng Hà Nam, Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay chống dịch COVID-19

Tập đoàn TH trao tặng Hà Nam, Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay chống dịch COVID-19

Doanh nghiệp

Với tinh thần đồng lòng, chung tay đóng góp kịp thời cho cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 của Việt Nam, chiều ngày 6/5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Vĩnh Phúc và Hà Nam - các địa phương tâm điểm của đợt dịch mới bùng phát.

Sữa chua ít đường TH true YOGURT: Thêm lựa chọn tốt cho sức khỏe gia đình

Sữa chua ít đường TH true YOGURT: Thêm lựa chọn tốt cho sức khỏe gia đình

Tiếp thị

Từ tháng 4/2021, Tập đoàn TH giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm mới đáng chú ý: Sữa chua ít đường TH true YOGURT, giảm 28% lượng đường, thêm một lựa chọn tốt cho sức khỏe cả gia đình.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà MB số 144 phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Tổng biên tập: PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Nhữ Thúy Hương Quỳnh, Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.