Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: tem chống giả

Tem chống hàng giả – Vũ khí quan trọng trong cuộc chiến bảo vệ sức khỏe cộng đồng ngành dược

Tem chống hàng giả – Vũ khí quan trọng trong cuộc chiến bảo vệ sức khỏe cộng đồng ngành dược

Bảo vệ người tiêu dùng

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường dược phẩm hiện nay, thuốc giả và thuốc kém chất lượng đang trở thành vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Không chỉ gây ra hậu quả nghiêm trọng cho người dùng mà còn làm suy giảm lòng tin của người tiêu dùng đối với hệ thống y tế và các thương hiệu dược phẩm uy tín. Tem chống hàng giả, đóng vai trò then chốt trong việc bảo vệ người tiêu dùng khỏi những sản phẩm kém chất lượng và đảm bảo tính minh bạch của thị trường. Ngày 29/11 – là dịp để cả xã hội nhìn nhận lại vấn đề hàng giả, hàng nhái hiện nay.

VCCU: Công bố quy chuẩn nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu hàng hóa

VCCU: Công bố quy chuẩn nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu hàng hóa

Diễn đàn

Mới đây, tại phường Phú La (quận Hà Đông, Hà Nội), Liên hiệp HTX Tiêu dùng Việt Nam (VCCU) đã phối hợp với các HTX, DN thành viên trong hệ thống VCCU tổ chức Hội nghị công bố quy chuẩn hàng hóa trong chuỗi phân phối VCCU.

Nỗ lực cống hiến, An Hà đạt danh hiệu "Top 10 thương hiệu vàng năm 2023"

Nỗ lực cống hiến, An Hà đạt danh hiệu "Top 10 thương hiệu vàng năm 2023"

Doanh nghiệp

Mới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái và trao tặng danh hiệu "Thương hiệu Vàng - Logo và slogan ấn tượng năm 2023".

4 mẹo đơn giản nhận biết son Bbia chính hãng

4 mẹo đơn giản nhận biết son Bbia chính hãng

Tư vấn Tiêu dùng

Mỹ phẩm Bbia đến từ Hàn Quốc đã trở thành cái tên quen thuộc được "săn lùng" bởi những tín đồ mê son môi Việt. Chất lượng và những ưu việt của sản phẩm không chỉ mang tới cho thương hiệu này sự quan tâm của giới trẻ mà còn trở thành mục tiêu của nhiều đối tượng làm hàng giả trên thị trường. Cùng chúng tôi nhận biết son Bbia chính hãng qua 4 mẹo đơn giản dưới đây.

Đưa công nghệ chống hàng giả TrueData đến doanh nghiệp và HTX

Đưa công nghệ chống hàng giả TrueData đến doanh nghiệp và HTX

Bảo vệ người tiêu dùng

Mới đây, Viện Nghiên cứu và Phát triển công nghệ chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã ký hợp đồng hợp tác với Công ty Công nghệ Chống giả Việt Nam (ACTIV) để đưa công nghệ chống hàng giả mới TrueData đến cộng đồng doanh nghiệp và HTX. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) mới được Quốc hội khóa XV, kỳ họp thứ 5 thông qua ngày 20/6/2023.

Tem chống giả cùng Xuân Thì minh bạch thông tin sản phẩm

Tem chống giả cùng Xuân Thì minh bạch thông tin sản phẩm

Bảo vệ người tiêu dùng

Với việc ứng dụng tem chống giả QR Code Bộ Công an đã giúp một đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc như Công ty TNHH Xuân Thì hạn chế được việc bán lấn tuyến, lấn vùng giữa các kênh phân phối, phát hiện và quản lý được tình trạng này qua hệ thống điện tử.

Nước tẩy đa năng King Kong được dán tem công nghệ QR Code Bộ Công an

Nước tẩy đa năng King Kong được dán tem công nghệ QR Code Bộ Công an

Bảo vệ người tiêu dùng

Với việc ứng dụng công nghệ chống giả QR Code trên tem chống giả Bộ Công An, Công ty TNHH Hóa Phẩm Đăng Thanh đã hạn chế được việc làm giả sản phẩm nước tẩy đa năng King Kong và việc bán phá giá, bán tràn lan trong nước.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.