TH thăng hạng trên bản đồ thương hiệu Các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Báo cáo khảo sát thuộc dự án “Dấu chân Thương hiệu toàn cầu lần thứ 11” của Tập đoàn Kantar (Anh) đã ghi nhận một bước nhảy vọt của Tập đoàn TH trên bản đồ thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng Việt Nam trong năm 2022-2023. Với vị thế là một thương hiệu có mức tăng trưởng hai con số mỗi năm, TH liên tục nằm trong Top đầu những thương hiệu, sản phẩm được ưa chuộng bởi người tiêu dùng trong nhiều năm liền.
Cột mốc đáng ghi nhận
Định kì hàng năm, báo cáo Kantar công bố các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh trong 5 nhóm ngành hàng bao gồm Thực phẩm đóng gói, Đồ uống, Sữa và các sản phẩm thay thế Sữa, Sức khỏe & Làm đẹp, Chăm sóc da dựa trên việc thu thập và đánh giá chỉ số CRP (Chỉ số tiếp cận người tiêu dùng) tại hai khu vực chính đó là Urban 4 key cities (4 Thành thị lớn) và khu vực Rural (Nông thôn).
Cụ thể, TH tiếp tục giữ vững vị trí "Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất" (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Tại khu vực nông thôn, thứ hạng của thương hiệu TH đã có sự nhảy vọt 2 bậc lên Top 4. Với mức tăng trưởng ngoạn mục khi là thương hiệu sữa duy nhất trong top 5 đã tăng lượt mua và thu hút được thêm 130,000 hộ gia đình vào năm 2022, TH đang ngày càng được tin tưởng đón nhận trên cả nước, từng bước thành công trong việc thay đổi thói quen người tiêu dùng gắn liền với các sản phẩm tốt cho sức khỏe.
Tại khu vực Thành thị, TH vững vàng với vị trí Top 2 "Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất" trong lĩnh vực Tiêu dùng nhanh (tăng 2 bậc so với năm 2021). Bằng những nỗ lực đổi mới không ngừng, sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu người tiêu dùng và mạnh dạn nghiên cứu những cách kết hợp hương vị mới, các sản phẩm chế biến từ sữa tươi mang thương hiệu TH đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và khẳng định mình là một thương hiệu hàng đầu trong thị trường.
Tiên phong để dẫn đầu
Tại Việt Nam, TH được biết đến là một doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa. Trong thời gian gần đây, TH đã tích cực đổi mới và sáng tạo, mang đến nhiều dòng sản phẩm chế biến từ sữa tươi và đồ uống mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, từ phụ nữ đến nhóm người dùng trẻ, người già và cả gia đình. Mục tiêu của TH là trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" hàng đầu trong ngành.
Bằng tư duy vượt trội cùng việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà 142 loại sản phẩm của TH đã mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Trong nhiều năm liền, thương hiệu TH luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, giới chuyên gia trong nước và quốc tế với hàng loạt các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Có thể kể đến là TH đạt biểu trưng Thương hiệu Quốc gia nhiều năm liên tiếp, Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương 2021 (GPEA); Giải thưởng Sản phẩm hữu cơ vì sức khoẻ cộng đồng, bình chọn Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng nhất trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Tiktok Shop trong năm 2022-2023, Giải thưởng tại các Triển lãm thực phẩm hàng đầu thế giới ở Dubai, Liên bang Nga, Anh và ASEAN.
Với tầm nhìn sứ mệnh gắn liền với sức khỏe cộng đồng, các dự án đầu tư của TH đều tập trung theo hướng ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen, tạo ra những sản phẩm hàng hóa trong nông nghiệp với sản lượng và chất lượng theo chiều hướng phát triển bền vững và có lợi cho sức khỏe; ưu tiên đặt sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.
TH đang vững vàng và tiến rất nhanh trên "Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe" với hàng loạt sản phẩm được nghiên cứu và phát triển thành công, được đón nhận và tin dùng như Sữa tươi, Sữa hạt, Nước trái cây, Nước tinh khiết, Trà thảo dược và gần đây nhất là Sản phẩm Dinh dưỡng công thức dành cho lứa tuổi vàng của trẻ TH true FORMULA. Trong thời gian tới, Tập đoàn TH cam kết sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm vì cộng đồng, không chỉ dừng lại ở các sản phẩm đồ uống mà còn để đưa Việt Nam trở thành một "Bếp ăn tử tế" của thế giới.
Vương MinhCông ty CP Vận tải đường sắt cho biết tổ chức chạy tăng cường thêm nhiều chuyến tàu tuyến Bắc - Nam phục vụ người dân về quê, đón tết Nguyên đán 2025.