TH true MILK giữ vững vị trí top thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Kantar trao chứng nhận Top thương hiệu được chọn mua nhiều nhất cho Tập đoàn TH, thể hiện sự tăng trưởng ổn định của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe.
Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2023 (Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023) được thực hiện hàng năm bởi tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - Kantar Worldpanel Việt Nam, là xếp hạng của các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Đây là năm thứ 3 liên tiếp TH true MILK giữ vững vị trí Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất.
Ông Trương Quốc Bảo - Giám đốc Marketing Tập đoàn TH nhận Cup chứng nhận "Top thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được lựa chọn nhiều nhất" do đại diện Kantar trao.
Bảng xếp hạng của Kantar được đánh giá theo Chỉ số tiếp cận người tiêu dùng (CRP) - được tính bằng số lượng hộ gia đình mua sản phẩm nhân với tần suất mua.Theo cách tính này, tỷ lệ tăng trưởng của thương hiệu TH tăng 3,5% so với năm trước.
Đây là một con số ấn tượng trong bối cảnh thị trường sữa đang gặp nhiều khó khăn, cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu trong nước và sự thâm nhập của các các "ông lớn" ngành sữa quốc tế.
Chia sẻ về lý do Tập đoàn TH nhiều năm liên tiếp đạt top thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn dưới góc độ nghiên cứu thị trường, bà Nguyễn Phương Nga - Giám đốc khối kinh doanh Kantar Việt Nam cho biết: "Có 1 chỉ số mà Kantar đo lường cho các thương hiệu tại thị trường Việt Nam mà TH đang làm rất tốt - đó là số lượng người mua tăng dần qua thời gian ở cả thành thị và nông thôn. Điều này là sự thành công rực rỡ của TH trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm mới ra đời, nhiều thương hiệu đẩy mạnh chương trình truyền thông, khuyến mại để thu hút khách hàng thì sản phẩm TH true MILK vẫn được người tiêu dùng lựa chọn và mua lặp lại, trở thành sản phẩm quen thuộc trong nhiều hộ gia đình Việt Nam".
Bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT hoàn toàn không sử dụng đường tinh luyện mà có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là.
"Vì sức khỏe cộng đồng" là một giá trị cốt lõi của Tập đoàn TH trong suốt 15 năm có mặt trên thị trường. Trong hơn một thập kỷ qua, doanh nghiệp này đã cho thấy những nỗ lực và cải tiến, sáng tạo không ngừng để kiên tâm theo đuổi giá trị này bằng những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tươi ngon và bổ dưỡng.
Đến nay, các sản phẩm TH true MILK chiếm tới 45% thị phần phân khúc sữa tươi tại Việt Nam. Năm 2023, TH true MILK ghi nhận mức tăng trưởng hai con số - khẳng định sự bền vững của con đường làm sản phẩm "thật", "hoàn toàn từ thiên nhiên", tươi sạch với định vị cao cấp, tốt cho sức khỏe.
Cũng theo chia sẻ của đại diện Kantar Việt Nam, một yếu tố giúp TH giữ vững vị trí top of mind (nhận thức hàng đầu) với người tiêu dùng chính là bởi thương hiệu này đã liên tục sáng tạo, ra mắt các sản phẩm tốt cho sức khỏe, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên ít hoặc không sử dụng đường tinh luyện.
Đây là những phân khúc có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam hiện nay khi người tiêu dùng đang ngày một chú trọng, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe của cả gia đình.
Không ngừng sáng tạo, cho ra mắt các sản phẩm tốt cho sức khỏe chính là "chìa khóa" giúp thương hiệu TH không ngừng tăng trưởng trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn
Tập đoàn TH hiện có danh mục đa dạng gần 200 sản phẩm gồm các sản phẩm thực phẩm từ sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe, thực phẩm chế biến, sản phẩm đồ uống từ thực vật,…Có thể kể đến những sản phẩm đang được yêu mến, phục vụ nhu cầu các giai đoạn trong vòng đời của con người, như sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT, Sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI, sữa tươi TH true MILK GOLD dành cho người lớn tuổi, Nước uống sữa trái cây Tự Nhiên TH true JUICE milk, Sản phẩm Dinh dưỡng Công thức TH true FORMULA...
Chính những sản phẩm khoa học đột phá, sáng tạo ra đời dựa trên sự thấu hiểu thực trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người Việt đang ngày càng khẳng định vị thế "chuyên gia dinh dưỡng" của TH trên bản đồ các thương hiệu ngành sữa và thực phẩm tốt cho sức khỏe.
Tại buổi lễ trao chứng nhận Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất, đại diện Tập đoàn TH cho biết sẽ tiếp tục duy trì chất lượng vượt trột, tập trung nguồn lực đầu tư cho nghiên cứu và phát triển để giữ vững vị thế tiên phong về đổi mới sáng tạo, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt nói riêng và người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Không chỉ được người tiêu dùng trong nước lựa chọn, TH cũng là doanh nghiệp thành công chinh phục nhiều thị trường quốc tế như Trung Quốc, ASEAN, Nhật,... hiện thực hóa giấc mơ đưa sữa Việt ra thế giới.
PVTuyến đường sắt nhẹ (LRT) sẽ chạy dọc sông Sài Gòn, kết nối thẳng tới Tây Ninh với chiều dài gần 100km, kỳ vọng góp phần gỡ điểm nghẽn về giao thông, thúc đẩy kinh tế, xã hội toàn vùng Đông Nam Bộ phát triển tương xứng tiềm năng.