Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: TH true MILK HILO

Gửi trao vị hạnh phúc, đón xuân tròn đầy cùng bộ sản phẩm Tết từ TH – lựa chọn gắn kết yêu thương của mỗi gia đình

Gửi trao vị hạnh phúc, đón xuân tròn đầy cùng bộ sản phẩm Tết từ TH – lựa chọn gắn kết yêu thương của mỗi gia đình

Sản phẩm - Dịch vụ

Tết luôn là dịp để mọi gia đình quây quần bên nhau, cùng chia sẻ những bữa cơm đầm ấm và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa. Với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025 từ TH, cùng các món ăn chế biến sẵn của TH true FOOD, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm thời gian chuẩn bị mà còn mang đến những bữa tiệc tinh tế, đong đầy yêu thương.

Món quà sức khỏe mùa Tết 2025: TH true NUT & TH true OAT với thông điệp Vị hạnh phúc - Xuân sung túc

Món quà sức khỏe mùa Tết 2025: TH true NUT & TH true OAT với thông điệp Vị hạnh phúc - Xuân sung túc

Sản phẩm - Dịch vụ

Trong không khí Tết Ất Tỵ 2025, Bộ sản phẩm Thức uống thiên nhiên từ Hạt TH là thức uống dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên và món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè. Với thiết kế bao bì đậm chất Tết và thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, Bộ sản phẩm lan tỏa giá trị dinh dưỡng và niềm vui trọn vẹn đến mọi nhà.

Xu hướng quà tặng Tết 2025: Chọn sức khỏe - Món quà yêu thương đầy ý nghĩa

Xu hướng quà tặng Tết 2025: Chọn sức khỏe - Món quà yêu thương đầy ý nghĩa

Tiêu dùng và Tiếp thị

Tết 2025 đến gần mang theo không khí rộn ràng khắp mọi nơi, và trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, xu hướng quà Tết cũng đã có sự thay đổi mạnh mẽ. Năm nay, sức khỏe trở thành món quà ý nghĩa và thiết thực hơn bao giờ hết. Những món quà từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe đang ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu, thay cho những món quà đơn thuần, nhằm gửi gắm những lời chúc bình an, hạnh phúc đến người thân yêu. Dưới đây là một số xu hướng quà tặng Tết 2025 được quan tâm nhất.

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon như mẹ tự nấu tại nhà

Sản phẩm - Dịch vụ

Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.

Giới trẻ tặng nhau chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Giới trẻ tặng nhau chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Thị trường tiêu dùng

Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.

Trà trái cây TH true TEA: Đồ uống giải khát thanh mát tự nhiên cho giới trẻ ưa vận động

Trà trái cây TH true TEA: Đồ uống giải khát thanh mát tự nhiên cho giới trẻ ưa vận động

Sản phẩm - Dịch vụ

Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi, bảo sao Trà trái cây TH true TEA lại được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất yêu thích đến thế.

TH true MILK HILO: Sữa giàu canxi, ít béo từ trang trại đạt kỷ lục thế giới

TH true MILK HILO: Sữa giàu canxi, ít béo từ trang trại đạt kỷ lục thế giới

Sản phẩm - Dịch vụ

Ra mắt từ năm 2020, TH true MILK HILO đã chinh phục được người tiêu dùng đủ mọi lứa tuổi có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội được tích hợp trong cùng một sản phẩm sữa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.