Tin tức, bài viết mới nhất về: TH true MILK
Xu hướng quà tặng Tết 2025: Chọn sức khỏe - Món quà yêu thương đầy ý nghĩa
Tiêu dùng và Tiếp thịTết 2025 đến gần mang theo không khí rộn ràng khắp mọi nơi, và trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, xu hướng quà Tết cũng đã có sự thay đổi mạnh mẽ. Năm nay, sức khỏe trở thành món quà ý nghĩa và thiết thực hơn bao giờ hết. Những món quà từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe đang ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu, thay cho những món quà đơn thuần, nhằm gửi gắm những lời chúc bình an, hạnh phúc đến người thân yêu. Dưới đây là một số xu hướng quà tặng Tết 2025 được quan tâm nhất.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon như mẹ tự nấu tại nhà
Sản phẩm - Dịch vụCháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Giới trẻ tặng nhau chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thị trường tiêu dùngKhông chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
Trà trái cây TH true TEA: Đồ uống giải khát thanh mát tự nhiên cho giới trẻ ưa vận động
Sản phẩm - Dịch vụHoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi, bảo sao Trà trái cây TH true TEA lại được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất yêu thích đến thế.
Khởi động cuộc thi thường niên Pha chế Chuyên nghiệp Dalatmilk Basrista Championship 2024 với nhiều điểm mới, hấp dẫn
Doanh nghiệp - Doanh nhânNgày 23/9, Cuộc thi Pha chế Chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 chính thức khởi tranh. Đây là cuộc thi thường niên uy tín, quy mô lớn, được đánh giá cao về chuyên môn trong cộng đồng barista, góp phần tôn vinh và chắp cánh những barista tài năng.
Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình
Sản phẩm - Dịch vụVừa qua, Tập đoàn TH (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TH true MILK) vừa cho ra mắt bộ sản phẩm TH true YOGURT Top Cup mới, bao gồm 2 vị: Sữa chua Cốm nếp giòn tự nhiên và Sữa chua ngũ cốc ca cao tự nhiên.
TH true MILK và bí mật chuỗi công nghệ 'xanh' khiến thế giới nể phục
Doanh nghiệpỨng dụng công nghệ cao trên quy mô lớn trong tất cả các khâu của quy trình khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch để vượt qua các trở ngại, mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội, đó là cách làm của Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH (THMF).
Thực hành kinh doanh có trách nhiệm: Chia sẻ thực tiễn từ Tập đoàn TH
Doanh nghiệpLà một điểm sáng về phát triển bền vững, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã có phiên chia sẻ đáng chú ý tại hội thảo về xây dựng và thực thi chính sách thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm - kinh nghiệm của EU và thực tiễn tại Việt Nam.
TH được vinh danh top 10 Thương hiệu mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2022-2023
Doanh nghiệpDuy trì mức tăng trưởng hai con số trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường, liên tục ra mắt sản phẩm sáng tạo mới, chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng yêu mến - Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tiếp tục lọt Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam" ở hạng mục "Kinh doanh xuất sắc 2022-2023".
TH true MILK: Sáng tạo để giảm phát thải trên toàn chuỗi sản xuất khép kín, bền vững hướng tới Net Zero
Doanh nghiệp“Kinh tế xanh và tăng trưởng xanh được Tập đoàn TH “đón đầu” thực hiện ngay từ khi thành lập đến nay. Tư duy “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của chúng tôi gắn với các mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng Chính phủ hướng tới Net Zero”.
Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt
Sản phẩm - Dịch vụSau hơn 1 thập kỷ mang đến dòng sữa tươi sạch góp phần nâng cao tầm vóc Việt, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến để trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” cho hàng triệu gia đình Việt.
TH true MILK: “Nếu trên hồ sơ là chuẩn mực thì thực tế tại nhà máy là tuyệt vời”
Doanh nghiệpĐó là cảm xúc đọng lại với mọi thành viên trong đoàn lãnh đạo các sở ban ngành TP.HCM cùng đại diện những hệ thống phân phối lớn như Saigon CO.OP, Tổng công ty thương mại Sài Gòn SATRA, ban quản lý các chợ đầu mối lớn của TP.HCM, Tập đoàn Central Retail, Tập đoàn AEON, hệ thống cửa hàng tiện lợi GS25, hệ thống đại siêu thị MM Mega Market, sàn thương mại điện tử TIKI… sau khi tới thăm, làm việc tại các dự án của Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) ở Nghĩa Đàn, Nghệ An.
TH tiếp tục nhập khẩu đàn bò cho sản lượng và chất lượng sữa hàng đầu thế giới
Doanh nghiệpĐàn bò sữa 1.941 con được các chuyên gia người Israel và Việt Nam của TH true MILK tuyển lựa theo các tiêu chí khắt khe từ lý lịch, phả hệ, tiềm năng di truyền đến ngoại hình, tiềm năng năng suất sữa và khả năng chống đỡ bệnh tật ở vùng nhiệt đới.
Tập đoàn TH: Nối dài sứ mệnh Vì hạnh phúc đích thực với chiến dịch ‘Tô cam’ chống bạo lực giới
Doanh nghiệpLà đơn vị với giá trị cốt lõi “Vì hạnh phúc đích thực”, Tập đoàn TH không những xây dựng nguyên tắc tôn trọng, đặc biệt là tôn trọng phụ nữ trong môi trường làm việc mà còn mong muốn lan tỏa thông điệp này tới cộng đồng.
Tổng Giám đốc TH true MILK người Israel: ‘Nông nghiệp công nghệ cao của Việt Nam đã được ‘xuất khẩu’
Doanh nghiệpCuộc phỏng vấn với ông Tal Cohen, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH (đơn vị vận hành Trang trại TH), diễn ra ở một văn phòng trong trụ sở Tập đoàn TH tại Hà Nội, vào buổi chiều ngay trước ngày ông lên đường trở lại Liên bang Nga để tiếp tục với dự án TH true MILK tại Nga (Dự án lớn nhất của một nhà đầu tư Việt Nam vào Liên bang Nga, ở lĩnh vực nông nghiệp, trị giá 2,7 tỷ USD).
TH true MILK tung sản phẩm sữa tươi đột phá dành cho người lớn tuổi.
Tiêu dùng và Tiếp thịSữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD là sản phẩm sáng tạo, đột phá mới nhất của TH true MILK, ra mắt thị trường ngày 30/7. Đây là sản phẩm sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam.
300.000 vỏ hộp sữa đã qua sử dụng - Nơi những hạt mầm xanh vươn lớn
Doanh nghiệpĐơn vị tổ chức kỳ vọng, từ chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” và các chiến dịch tương tự, những hạt mầm sống xanh sẽ nảy nở thành những cái cây vững chắc trong thói quen ứng xử với rác thải nhựa, rác thải sinh hoạt.
TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất
Doanh nghiệpKantar - Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).
Lộ diện 10 chủ nhân giải đặc biệt và giải Nhất Chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 600.000 giải thưởng”
Tiếp thịChương trình khuyến mại “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 600.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Qua từng tuần, chương trình đã tìm thấy chủ nhân của 10 giải đặc biệt, giải nhất - thẻ BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.
Nguồn ‘năng lượng xanh’ từ những mái trang trại bò sữa của TH true MILK
Doanh nghiệpDẫn chúng tôi thăm hệ thống điện mặt trời được lắp đặt như những tấm che khổng lồ trên mái các trang trại chăn nuôi bò sữa và nhà máy tại Nghệ An, đại diện TH true MILK chia sẻ: Đón đầu xu hướng của thế giới, dưới sự dẫn dắt của nữ doanh nhân Anh hùng Lao động Thái Hương, Tập đoàn TH đang phát triển mạnh mẽ nguồn năng lượng xanh, góp phần thực hiện mô hình kinh tế xanh bền vững.
TH true MILK tiên phong sản xuất phôi trong ống nghiệm cho bò sữa tại Việt Nam
Doanh nghiệp“Xét về triển khai trong thực tiễn hoạt động thụ tinh ống nghiệm cho bò sữa thì Tập đoàn TH chính là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam. Đây là đơn vị hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi như: có cụm trang trại hiện đại, có đàn bò sữa lớn, tiệm cận 70.000 con với những con bò có tiềm năng di truyền tốt, trang thiết bị công nghệ cao đồng bộ,…” - PGS.TS Hoàng Kim Giao, Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Gia súc lớn Việt Nam nhận định.
Khách hàng hào hứng đổi vỏ hộp sữa lấy quà tại các cửa hàng TH true mart
Tiếp thịDiễn ra vào đúng dịp Ngày Môi trường thế giới 5/6/2022, tuần cuối của chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh" do TH true MILK thực hiện tiếp tục thu hút nhiều khách hàng tham gia, đổi 20 vỏ hộp sữa lấy những phần quà xinh xắn, ý nghĩa và thân thiện với môi trường.
Tập đoàn TH giảm số lượng thìa sữa chua dùng một lần đi kèm sản phẩm TH True Yogurt, chung tay giảm rác thải nhựa
Tiêu dùng và Tiếp thịTừ 01/06/2022, Tập đoàn TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần cung ứng ra thị trường (thìa được cung cấp miễn phí đi kèm sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT). Với hành động cắt giảm này, Tập đoàn TH mong muốn góp phần tăng cường nhận thức về rác thải nhựa, cân chỉnh hành vi tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng thìa nhựa dùng một lần, thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.
TH true MILK: Dòng sữa tươi sạch tiêu chuẩn quốc tế từ đồng đất Việt
Tiếp thịTrang trại bò sữa của TH true MILK hiện nắm giữ kỷ lục thế giới do World Records Union chứng nhận là “Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín có quy mô lớn nhất thế giới” vào năm 2020. Từ trang trại này, dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên không chỉ ghi dấu “Vì tầm vóc Việt” mà đã trở thành sản phẩm chất lượng cao đẳng cấp thế giới.
‘Cuộc đời khác’ của vỏ hộp sữa
Doanh nghiệp - Doanh nhânSau mỗi lần chúng ta vứt đi một vỏ hộp sữa, nó sẽ trở thành gánh nặng cho môi trường, nhưng nếu chúng ta cùng chung tay, chiếc hộp này sẽ có một cuộc đời mới, tuyệt vời hơn.
Uống sữa xong đừng vội bỏ đi vỏ hộp, hãy đổi lấy quà từ TH true MILK
Doanh nghiệp - Doanh nhânNhằm khuyến khích các hành động bảo vệ môi trường, chung tay giảm rác thải và lan tỏa lối sống xanh, Tập đoàn TH tổ chức chương trình thu gom, tái chế vỏ hộp sữa tại 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và TPHCM trong thời gian từ 23/4-5/6/2022.
Doanh nghiệp sữa tươi hàng đầu Việt Nam tăng trưởng giữa đại dịch
Doanh nghiệp - Doanh nhânTheo các số liệu về ngành sữa tại Việt Nam, 9 tháng đầu năm 2021, thị phần của TH true MILK trong ngành hàng sữa nước tăng, hiện chiếm khoảng 45%; tổng nhận biết của người tiêu dùng với thương hiệu là 100%.
Giải nhiệt mùa hè cùng “cơn lốc” hơn 500.000 quà tặng “cực chất” từ TH
Tiếp thịTừ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 30/09/2021, Tập đoàn TH phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) thực hiện chương trình khuyến mại với hơn 500.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là nước gạo TH true RICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
TH true MILK tặng 30.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay đẩy lùi Covid-19
Doanh nghiệp - Doanh nhânSáng nay 8/5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 30.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe cho thị xã Hoàng Mai – địa phương đầu tiên của Nghệ An vừa phát hiện ca nhiễm Covid-19 từ cộng đồng trong đợt dịch mới bùng phát.
Ngày Quốc tế Hạnh phúc tại "Top 6 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"
Xã hộiNgày 20/3 hằng năm là ngày Quốc tế Hạnh phúc. Song mỗi người hoàn toàn có thể tự biến cuộc sống của mình trở thành 365 ngày hạnh phúc. Tương tự như vậy, mỗi ngày trong tuần bạn có 8 tiếng ở nơi làm việc, nếu bạn thực sự có được sự cân bằng và vui vẻ trong mỗi 8 tiếng đó, vậy thì chuỗi ngày hạnh phúc của bạn cũng sẽ dài ra mãi.