Tin tức, bài viết mới nhất về: TH true MILK

Tập đoàn TH: Nối dài sứ mệnh Vì hạnh phúc đích thực với chiến dịch ‘Tô cam’ chống bạo lực giới
Doanh nghiệpLà đơn vị với giá trị cốt lõi “Vì hạnh phúc đích thực”, Tập đoàn TH không những xây dựng nguyên tắc tôn trọng, đặc biệt là tôn trọng phụ nữ trong môi trường làm việc mà còn mong muốn lan tỏa thông điệp này tới cộng đồng.

Tổng Giám đốc TH true MILK người Israel: ‘Nông nghiệp công nghệ cao của Việt Nam đã được ‘xuất khẩu’
Doanh nghiệpCuộc phỏng vấn với ông Tal Cohen, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH (đơn vị vận hành Trang trại TH), diễn ra ở một văn phòng trong trụ sở Tập đoàn TH tại Hà Nội, vào buổi chiều ngay trước ngày ông lên đường trở lại Liên bang Nga để tiếp tục với dự án TH true MILK tại Nga (Dự án lớn nhất của một nhà đầu tư Việt Nam vào Liên bang Nga, ở lĩnh vực nông nghiệp, trị giá 2,7 tỷ USD).

TH true MILK tung sản phẩm sữa tươi đột phá dành cho người lớn tuổi.
Tiêu dùng và Tiếp thịSữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD là sản phẩm sáng tạo, đột phá mới nhất của TH true MILK, ra mắt thị trường ngày 30/7. Đây là sản phẩm sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam.

300.000 vỏ hộp sữa đã qua sử dụng - Nơi những hạt mầm xanh vươn lớn
Doanh nghiệpĐơn vị tổ chức kỳ vọng, từ chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” và các chiến dịch tương tự, những hạt mầm sống xanh sẽ nảy nở thành những cái cây vững chắc trong thói quen ứng xử với rác thải nhựa, rác thải sinh hoạt.

TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất
Doanh nghiệpKantar - Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).

Lộ diện 10 chủ nhân giải đặc biệt và giải Nhất Chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 600.000 giải thưởng”
Tiếp thịChương trình khuyến mại “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 600.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Qua từng tuần, chương trình đã tìm thấy chủ nhân của 10 giải đặc biệt, giải nhất - thẻ BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Nguồn ‘năng lượng xanh’ từ những mái trang trại bò sữa của TH true MILK
Doanh nghiệpDẫn chúng tôi thăm hệ thống điện mặt trời được lắp đặt như những tấm che khổng lồ trên mái các trang trại chăn nuôi bò sữa và nhà máy tại Nghệ An, đại diện TH true MILK chia sẻ: Đón đầu xu hướng của thế giới, dưới sự dẫn dắt của nữ doanh nhân Anh hùng Lao động Thái Hương, Tập đoàn TH đang phát triển mạnh mẽ nguồn năng lượng xanh, góp phần thực hiện mô hình kinh tế xanh bền vững.

TH true MILK tiên phong sản xuất phôi trong ống nghiệm cho bò sữa tại Việt Nam
Doanh nghiệp“Xét về triển khai trong thực tiễn hoạt động thụ tinh ống nghiệm cho bò sữa thì Tập đoàn TH chính là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam. Đây là đơn vị hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi như: có cụm trang trại hiện đại, có đàn bò sữa lớn, tiệm cận 70.000 con với những con bò có tiềm năng di truyền tốt, trang thiết bị công nghệ cao đồng bộ,…” - PGS.TS Hoàng Kim Giao, Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Gia súc lớn Việt Nam nhận định.

Khách hàng hào hứng đổi vỏ hộp sữa lấy quà tại các cửa hàng TH true mart
Tiếp thịDiễn ra vào đúng dịp Ngày Môi trường thế giới 5/6/2022, tuần cuối của chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh" do TH true MILK thực hiện tiếp tục thu hút nhiều khách hàng tham gia, đổi 20 vỏ hộp sữa lấy những phần quà xinh xắn, ý nghĩa và thân thiện với môi trường.

Tập đoàn TH giảm số lượng thìa sữa chua dùng một lần đi kèm sản phẩm TH True Yogurt, chung tay giảm rác thải nhựa
Tiêu dùng và Tiếp thịTừ 01/06/2022, Tập đoàn TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần cung ứng ra thị trường (thìa được cung cấp miễn phí đi kèm sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT). Với hành động cắt giảm này, Tập đoàn TH mong muốn góp phần tăng cường nhận thức về rác thải nhựa, cân chỉnh hành vi tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng thìa nhựa dùng một lần, thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

TH true MILK: Dòng sữa tươi sạch tiêu chuẩn quốc tế từ đồng đất Việt
Tiếp thịTrang trại bò sữa của TH true MILK hiện nắm giữ kỷ lục thế giới do World Records Union chứng nhận là “Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín có quy mô lớn nhất thế giới” vào năm 2020. Từ trang trại này, dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên không chỉ ghi dấu “Vì tầm vóc Việt” mà đã trở thành sản phẩm chất lượng cao đẳng cấp thế giới.

‘Cuộc đời khác’ của vỏ hộp sữa
Xã hộiSau mỗi lần chúng ta vứt đi một vỏ hộp sữa, nó sẽ trở thành gánh nặng cho môi trường, nhưng nếu chúng ta cùng chung tay, chiếc hộp này sẽ có một cuộc đời mới, tuyệt vời hơn.

Uống sữa xong đừng vội bỏ đi vỏ hộp, hãy đổi lấy quà từ TH true MILK
Tiếp thịNhằm khuyến khích các hành động bảo vệ môi trường, chung tay giảm rác thải và lan tỏa lối sống xanh, Tập đoàn TH tổ chức chương trình thu gom, tái chế vỏ hộp sữa tại 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và TPHCM trong thời gian từ 23/4-5/6/2022.

Doanh nghiệp sữa tươi hàng đầu Việt Nam tăng trưởng giữa đại dịch
Doanh nghiệpTheo các số liệu về ngành sữa tại Việt Nam, 9 tháng đầu năm 2021, thị phần của TH true MILK trong ngành hàng sữa nước tăng, hiện chiếm khoảng 45%; tổng nhận biết của người tiêu dùng với thương hiệu là 100%.

Giải nhiệt mùa hè cùng “cơn lốc” hơn 500.000 quà tặng “cực chất” từ TH
Tiếp thịTừ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 30/09/2021, Tập đoàn TH phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) thực hiện chương trình khuyến mại với hơn 500.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là nước gạo TH true RICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

TH true MILK tặng 30.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay đẩy lùi Covid-19
Doanh nghiệpSáng nay 8/5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 30.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe cho thị xã Hoàng Mai – địa phương đầu tiên của Nghệ An vừa phát hiện ca nhiễm Covid-19 từ cộng đồng trong đợt dịch mới bùng phát.

Ngày Quốc tế Hạnh phúc tại "Top 6 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"
Xã hộiNgày 20/3 hằng năm là ngày Quốc tế Hạnh phúc. Song mỗi người hoàn toàn có thể tự biến cuộc sống của mình trở thành 365 ngày hạnh phúc. Tương tự như vậy, mỗi ngày trong tuần bạn có 8 tiếng ở nơi làm việc, nếu bạn thực sự có được sự cân bằng và vui vẻ trong mỗi 8 tiếng đó, vậy thì chuỗi ngày hạnh phúc của bạn cũng sẽ dài ra mãi.

TH true MILK đón đàn bò sữa cao sản nhập khẩu đầu tiên trong năm 2021
Tiếp thịKế hoạch nhập khẩu đàn bò sữa cao sản 4.500 con trong năm 2020 từ Mỹ về Việt Nam của Tập đoàn TH được hoàn tất vào ngày 9/1/2021, khi lô bò cuối cùng đã cập cảng Cửa Lò - Nghệ An.

Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Thương hiệuTối 25/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn TH có 4 nhóm sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia đó là: TH true MILK, TH true MILK công thức TOPKID; TH School MILK; Sữa chua TH true YOGURT. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực được sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH.

Các đại sứ ấn tượng trước cụm trang trại công nghệ cao lớn nhất châu Á của Tập đoàn TH
Doanh nghiệpTại sự kiện gặp gỡ diễn ra ngày 31/10/2020 tại Nghĩa Đàn - Nghệ An, các đại sứ, đại diện các cơ quan ngoại giao các nước ASEAN cùng đối tác bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển của cụm trang trại bò sữa công nghệ cao lớn nhất châu Á của Tập đoàn TH.

Nguồn dinh dưỡng tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19
Doanh nghiệpNguồn dinh dưỡng được trao tặng đúng lúc tại các “điểm nóng” chống dịch Covid-19 gửi đi thông điệp chung tay tiếp sức, động viên tinh thần và thể chất các y bác sĩ, chiến sỹ và lực lượng đang căng sức ở tuyến đầu chống lại dịch bệnh, vì sự bình an và sức khỏe của nhân dân.