Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: TH true RICE

Gửi trao vị hạnh phúc, đón xuân tròn đầy cùng bộ sản phẩm Tết từ TH – lựa chọn gắn kết yêu thương của mỗi gia đình

Gửi trao vị hạnh phúc, đón xuân tròn đầy cùng bộ sản phẩm Tết từ TH – lựa chọn gắn kết yêu thương của mỗi gia đình

Sản phẩm - Dịch vụ

Tết luôn là dịp để mọi gia đình quây quần bên nhau, cùng chia sẻ những bữa cơm đầm ấm và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa. Với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025 từ TH, cùng các món ăn chế biến sẵn của TH true FOOD, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm thời gian chuẩn bị mà còn mang đến những bữa tiệc tinh tế, đong đầy yêu thương.

Món quà sức khỏe mùa Tết 2025: TH true NUT & TH true OAT với thông điệp Vị hạnh phúc - Xuân sung túc

Món quà sức khỏe mùa Tết 2025: TH true NUT & TH true OAT với thông điệp Vị hạnh phúc - Xuân sung túc

Sản phẩm - Dịch vụ

Trong không khí Tết Ất Tỵ 2025, Bộ sản phẩm Thức uống thiên nhiên từ Hạt TH là thức uống dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên và món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè. Với thiết kế bao bì đậm chất Tết và thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, Bộ sản phẩm lan tỏa giá trị dinh dưỡng và niềm vui trọn vẹn đến mọi nhà.

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

Doanh nghiệp

Từ cuối tháng 11, đầu tháng 12 hàng năm, vườn cam rộng hơn 70 ha với thương hiệu Cam tươi FVF của Tập đoàn TH bắt đầu chín rộ. Những trái cam vàng óng, mọng nước và vị ngọt thanh, hương thơm đậm đà xứng danh giống cam gốc Xã Đoài nổi tiếng từng được biết đến là “cam tiến vua”.

Xu hướng quà tặng Tết 2025: Chọn sức khỏe - Món quà yêu thương đầy ý nghĩa

Xu hướng quà tặng Tết 2025: Chọn sức khỏe - Món quà yêu thương đầy ý nghĩa

Tiêu dùng và Tiếp thị

Tết 2025 đến gần mang theo không khí rộn ràng khắp mọi nơi, và trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, xu hướng quà Tết cũng đã có sự thay đổi mạnh mẽ. Năm nay, sức khỏe trở thành món quà ý nghĩa và thiết thực hơn bao giờ hết. Những món quà từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe đang ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu, thay cho những món quà đơn thuần, nhằm gửi gắm những lời chúc bình an, hạnh phúc đến người thân yêu. Dưới đây là một số xu hướng quà tặng Tết 2025 được quan tâm nhất.

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon như mẹ tự nấu tại nhà

Sản phẩm - Dịch vụ

Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.

Trà trái cây TH true TEA: Đồ uống giải khát thanh mát tự nhiên cho giới trẻ ưa vận động

Trà trái cây TH true TEA: Đồ uống giải khát thanh mát tự nhiên cho giới trẻ ưa vận động

Sản phẩm - Dịch vụ

Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi, bảo sao Trà trái cây TH true TEA lại được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất yêu thích đến thế.

Bí kíp ăn sạch - uống lành cho một mùa Tết sẻ chia

Bí kíp ăn sạch - uống lành cho một mùa Tết sẻ chia

Tư vấn Tiêu dùng

Tết đang tới gần cùng các dịp liên hoan, tụ họp bên bạn bè, người thân. Nhưng làm sao để thực đơn bàn tiệc hội tụ đủ các yếu tố sẻ chia và sức khoẻ trong dịp sum vầy lại là một thử thách cho các “chuyên gia dinh dưỡng” của gia đình.

Nước gạo lứt đỏ lên ngôi giữa thời tiết nóng bức mùa hè

Nước gạo lứt đỏ lên ngôi giữa thời tiết nóng bức mùa hè

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nước gạo lứt đỏ từ xưa đến nay vẫn luôn được biết đến là nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho sức khỏe và sắc đẹp. Không những thế, đây còn là thức uống thơm ngon mát lành, giúp thanh lọc và giải nhiệt cơ thể giữa mùa hè oi bức.

7 tác dụng tuyệt vời của nước gạo lứt đỏ được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

7 tác dụng tuyệt vời của nước gạo lứt đỏ được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Tiếp thị

Nước gạo lứt đỏ không chỉ có tác dụng hỗ trợ chống oxi hóa, duy trì vóc dáng mà còn có tác dụng đặc biệt giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, ung thư,…

Nước gạo lứt đỏ TH true RICE có vị ngọt tự nhiên đến từ đâu?

Nước gạo lứt đỏ TH true RICE có vị ngọt tự nhiên đến từ đâu?

Tiếp thị

Với khát vọng cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt theo hướng lành mạnh hơn, giảm sử dụng đường, Tập đoàn TH đã ra mắt Nước gạo lứt đỏ TH true RICE - Đây là sản phẩm từ gạo lứt đỏ đầu tiên trên thị trường Việt Nam sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không bổ sung đường.

Dinh dưỡng mùa Covid-19:  Ăn đủ chứ không ăn thừa

Dinh dưỡng mùa Covid-19: Ăn đủ chứ không ăn thừa

Cộng tác viên

Trong mùa dịch Covid-19, không ít người lo lắng thái quá và tẩm bổ, nhồi nhét cho con. Nhiều mẹ còn khoe con tăng 2kg, 5kg trong thời gian nghỉ học như một chiến tích. Thế nhưng, chuyên gia lại khuyên, để con khỏe, chỉ nên ăn đủ chứ không ăn thừa.

Nước gạo rang TH true RICE: Công thức ưu việt không bổ sung đường, làm từ gạo đặc sản Nhật Bản

Nước gạo rang TH true RICE: Công thức ưu việt không bổ sung đường, làm từ gạo đặc sản Nhật Bản

Tiếp thị

Công thức ưu việt không chứa đường tinh luyện của nước gạo rang TH true RICE mang tới nguồn năng lượng lành mạnh cho cơ thể. Không chỉ thanh mát, dễ uống, bộ sản phẩm mới của TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) giúp căn chỉnh và định hình thói quen tiêu dùng mới, tốt cho sức khỏe và khoa học, lành mạnh hơn.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.