Tin tức, bài viết mới nhất về: TH true TEA
Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
Doanh nghiệpTừ cuối tháng 11, đầu tháng 12 hàng năm, vườn cam rộng hơn 70 ha với thương hiệu Cam tươi FVF của Tập đoàn TH bắt đầu chín rộ. Những trái cam vàng óng, mọng nước và vị ngọt thanh, hương thơm đậm đà xứng danh giống cam gốc Xã Đoài nổi tiếng từng được biết đến là “cam tiến vua”.
Xu hướng quà tặng Tết 2025: Chọn sức khỏe - Món quà yêu thương đầy ý nghĩa
Tiêu dùng và Tiếp thịTết 2025 đến gần mang theo không khí rộn ràng khắp mọi nơi, và trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, xu hướng quà Tết cũng đã có sự thay đổi mạnh mẽ. Năm nay, sức khỏe trở thành món quà ý nghĩa và thiết thực hơn bao giờ hết. Những món quà từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe đang ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu, thay cho những món quà đơn thuần, nhằm gửi gắm những lời chúc bình an, hạnh phúc đến người thân yêu. Dưới đây là một số xu hướng quà tặng Tết 2025 được quan tâm nhất.
Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên
Sản phẩm - Dịch vụĐể mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà trái cây TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt đến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với công nghệ tiên tiến hàng đầu.
Giới trẻ tặng nhau chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thị trường tiêu dùngKhông chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
Bí kíp ăn sạch - uống lành cho một mùa Tết sẻ chia
Tư vấn Tiêu dùngTết đang tới gần cùng các dịp liên hoan, tụ họp bên bạn bè, người thân. Nhưng làm sao để thực đơn bàn tiệc hội tụ đủ các yếu tố sẻ chia và sức khoẻ trong dịp sum vầy lại là một thử thách cho các “chuyên gia dinh dưỡng” của gia đình.
Lộ diện 10 chủ nhân giải đặc biệt và giải Nhất Chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 600.000 giải thưởng”
Tiếp thịChương trình khuyến mại “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 600.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Qua từng tuần, chương trình đã tìm thấy chủ nhân của 10 giải đặc biệt, giải nhất - thẻ BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.