Thái Bình: Green i-Park và Daewoo E&C Vina chung tay khắc phục hậu quả bão số 3
Ngày 13/9, Công ty Cổ phần Green i-Park ủng hộ 1,1 tỷ đồng cho huyện Thái Thụy, huyện Tiền Hải, (Thái Bình) và cùng Daewoo E&C Vina ủng hộ TP. Thái Bình 400 triệu đồng khắc phục hậu quả sau bão và ứng phó phòng, chống thiên tai.
Những ngày qua, thành phố đã chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão số 3, lũ trên sông Trà Lý và mưa lớn kéo dài, gây nhiều thiệt hại về hạ tầng đô thị, sản xuất nông nghiệp. Với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Chỉ huy PCTT và TKCN thành phố, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc; các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị của thành phố đã tích cực, chủ động vào cuộc, nỗ lực, trách nhiệm thực hiện tốt các nhiệm vụ ứng phó với bão, lũ, bảo đảm an toàn các tuyến đê, bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân.
Để ủng hộ, động viên tinh thần các lực lượng, tại huyện Thái Thụy, Công ty Cổ phần Green i-Park đã ủng hộ 500 triệu đồng cho 3 xã Thụy Liên, Thái Nguyên, Hòa An và thị trấn Diêm Điền; ủng hộ 500 triệu đồng cho 13 xã và Điện lực Thái Thụy để bổ sung vật tư, phương tiện, hỗ trợ lực lượng trong công tác phòng, chống thiên tai. Đồng thời, Công ty cũng ủng hộ 100 triệu đồng cho các địa phương huyện Tiền Hải khắc phục hậu quả sau bão số 3 và ứng phó phòng, chống thiên tai.
Chiều cùng ngày, Công ty Green i-Park và Công ty TNHH Daewoo E&C Vina ủng hộ 400 triệu đồng khắc phục hậu quả bão số 3 (mỗi công ty ủng hộ 200 triệu đồng) cho các đơn vị trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai của thành phố Thái Bình.
Qua buổi trao quà, lãnh đạo UBND thành phố ghi nhận, đánh giá cao tình cảm, sự chung tay ủng hộ của các doanh nghiệp, tiếp thêm sức mạnh cho các lực lượng tiếp tục triển khai các nhiệm vụ ứng phó, khắc phục hậu quả của bão, lũ, mưa lớn, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của nhân dân. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố trong các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội thời gian tới.
Báo cáo của Brand Finance chỉ ra, Việt Nam đang đạt kỳ tích mới khi trở thành quốc gia thuộc nhóm có giá trị thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới.