Thái Bình: Tổ chức truyền thông vai trò của phụ nữ cho cán bộ công đoàn cơ sở
Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, 11 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2010 - 20/10/2021. Ngày 14/10, Liên đoàn Lao động Thành phố (Thái Bình) tổ chức triển khai Nghị quyết Đại hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thái Bình lần thứ XVI nhiệm kỳ (2021 - 2026) và truyền thông vai trò của phụ nữ trong thời hiện đại cho gần 200 cán bộ công đoàn chủ chốt, làm công tác nữ công tại 167 công đoàn cơ sở.
Các đại biểu đã được nghe những chia sẻ các nội dung về vị trí, vai trò của phụ nữ trong xã hội truyền thống và hiện đại, sự thay đổi về vai trò, năng lực, quan điểm sống và làm việc của người phụ nữa trong xã hội hiện đại... của bà Trần Thị Hoa; Thạc sỹ công tác xã hội - Trường cao đẳng sư phạm Thái Bình trao đổi.

Bà Trần Thị Hoa;Thạc sỹ công tác xã hội - Giảng viên Trường cao đẳng sư phạm Thái Bình trao đổi, chia sẻ những nội dung với các đại biểu.
Thông qua những nội dung được trao đổi sẽ cung cấp thêm những kiến thức và một số kỹ năng làm vợ, làm mẹ giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống từ đó khẳng định được vai trò, sự bình đẳng giới đối với phụ nữa trong thời hiện đại.
Tiếp đến các đại biểu được nghe bà Phí Thị Thanh Huyền - Chủ tịch LĐLĐ Thành phố triển khai những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 cụ thể là những nội dung đánh giá vể phong trào phụ nữ và công tác Hội nhiệm kỳ 2016 - 2021 và mục tiêu, giải pháp của nhiệm kỳ 2021 - 2026....
Bá Mạnh
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ namTrong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.