Thái Bình: Trao quà cho người lao động trong dịp Tháng công nhân

Tin địa phương
05:05 PM 22/05/2021
Vừa qua Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức thăm, tặng quà cho 130 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất 500 nghìn đồng, 13 đoàn viên bị tai nạn lao động, mắc bệnh nghề nghiệp mỗi suất 1 triệu đồng ở 10 doanh nghiệp.
Thái Bình: Trao quà cho người lao động trong dịp Tháng công nhân - Ảnh 1.

Chủ tịch công đoàn ngành Xây dựng trao quà động viên đoàn viên thuộc công ty cổ phần VLXD Vũ Thư

Ông Đào Ngọc Duấn - Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng cho biết: Từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện tại nước ta và bùng phát trở lại trong năm nay thì các đơn vị, doanh nghiệp của ngành chịu ảnh hưởng rất nặng nề, đặc biệt là những đơn vị vận tải, vật liệu xây dựng, nhiều đoàn viên công nhân lao động bị giảm sâu thu nhập. Do vậy việc động viên, thăm hỏi, chia sẻ kịp thời của tổ chức công đoàn sẽ góp phần làm vơi đi những khó khăn của người lao động, tạo động lực cho họ vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp…

Thái Bình: Trao quà cho người lao động trong dịp Tháng công nhân - Ảnh 2.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư trao quà tình nghĩa tháng 5 cho đoàn viên tại công ty cổ phần Sehouse Việt Nam.

Trước đó, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư cũng tổ chức trao tặng quà tình nghĩa tháng 5 cho 161 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khăn ở 32 đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc với tổng số tiền gần 81 triệu đồng.

Thái Bình: Trao quà cho người lao động trong dịp Tháng công nhân - Ảnh 3.

Công đoàn ngành Xây dựng trao quà, phát tờ rơi tuyên truyền công tác bầu cử cho đoàn viên công ty cổ phần xe khách Thái Bình

Ngoài việc thăm tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động. Các cấp công đoàn trong tỉnh còn vận động, tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và phát tờ rơi tuyên truyền công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2016. Trong đó công đoàn ngành Xây dựng phát 500 tờ rơi, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư phát 3.500 tờ rơi cho công nhân lao động ở các đơn vị, doanh nghiệp.

Bá Mạnh
Ý kiến của bạn
Bình luận
Giữa đại dịch, làm gì để thương hiệu 'chiếm' được sự tin yêu của khách hàng?

Giữa đại dịch, làm gì để thương hiệu 'chiếm' được sự tin yêu của khách hàng?

Người ta có thể quên những gì bạn nói, quên những điều bạn làm nhưng họ sẽ chẳng bao giờ quên cảm giác mà bạn đem lại”. Tương tự, trong thời kỳ “cảm xúc làm chủ tâm trí” như khủng hoảng mùa dịch, mọi hoạt động truyền thông, marketing nếu không để lại cảm xúc tích cực, đa phần sẽ sớm chìm vào quên lãng. Ngược lại, nếu thương hiệu chạm tới “trái tim” khách hàng, đây có thể sẽ là bước ngoặt lớn cho những chiến lược bứt phá!