Thái Nguyên: Công ty Núi Pháo hỗ trợ HTX Chè Nhật Thức xây dựng website quảng bá thương hiệu

Địa phương
05:01 PM 24/07/2024

Vừa qua, tại Hợp tác xã Chè Nhật Thức xóm Khuôn 2 xã Phục Linh, huyện Đại Từ Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) đã bàn giao website mới cho HTX tại địa chỉ www.nhatthuctea.com.

Website mới của Chè Nhật Thức, do Công ty Núi Pháo hỗ trợ xây dựng và phát triển, giúp HTX nâng tầm nhận diện thương hiệu, đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng số, quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. 

Với thiết kế hiện đại, giao diện đẹp thu hút và thông minh, website của Chè Nhật Thức là một sự cải tiến về mặt công nghệ, với các tính năng ưu việt, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Đây là bước khởi đầu cho những dự án tiếp theo mà Núi Pháo cũng như công ty mẹ Masan High-Tech Materials sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng HTX trong năm nay.

Thái Nguyên: Công ty Núi Pháo hỗ trợ HTX Chè Nhật Thức xây dựng website quảng bá thương hiệu- Ảnh 1.

Website mới của HTX chè Nhật Thức

Bà Đào Thị Thức, Giám đốc HTX chia sẻ: "Chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, đặc biệt sau dịch COVID-19; vì vậy, việc lựa chọn quảng bá sản phẩm, liên kết tiêu thụ, kết nối đầu ra thông qua website và các kênh bán hàng trực tuyến đã trở thành một xu thế tất yếu. Chúng tôi rất biết ơn và cảm kích khi được Công ty Núi Pháo hỗ trợ xây dựng website chuyên nghiệp. Từ nay, HTX có thể chủ động hơn trong việc tiếp cận khách hàng, thực hiện các chiến dịch marketing và bán hàng online thông qua việc cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng trên website".

Trước đó, với chủ trương trao "cần câu", không trao "con cá", Núi Pháo tích cực hỗ trợ quảng bá cho HTX thông qua tư vấn thiết kế mẫu mã sản phẩm, hỗ trợ kinh phí in bao bì. Công ty còn nhiều lần tạo cơ hội cho Nhật Thức giới thiệu sản phẩm tại các sự kiện của công ty, các chương trình xúc tiến thương mại, hội chợ OCOP tỉnh Thái Nguyên. Đặc biệt, với sự hỗ trợ kết nối của Núi Pháo, nhiều phóng sự về HTX Chè Nhật Thức đã được xây dựng và phát sóng trên các kênh truyền hình địa phương và quốc gia.

"Chúng tôi rất ấn tượng với website và những phóng sự truyền hình mà Núi Pháo hỗ trợ xây dựng và kết nối cho HTX Chè Nhật Thức, đây là mô hình phát triển kinh tế tiêu biểu tại xã Phục Linh. Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ đồng hành của Núi Pháo đối với HTX, và chung tay cùng Phục Linh cán đích "nông thôn mới nâng cao", ông Nguyễn Văn Linh - Phó Chủ tịch UBND xã Phục Linh nhấn mạnh.

Thái Nguyên: Công ty Núi Pháo hỗ trợ HTX Chè Nhật Thức xây dựng website quảng bá thương hiệu- Ảnh 2.

Lãnh đạo công ty Núi Pháo trao đổi kinh nghiệm giới thiệu sản phẩm trên website

Đồng hành cùng HTX từ những ngày đầu thành lập, từ năm 2013, Núi Pháo đã vận động bà con xã viên xây dựng vùng chè nguyên liệu theo tiêu chuẩn VietGAP trên diện tích 100 ha, sau đó hỗ trợ thành lập Tổ hợp tác chè VietGAP. 

Các cán bộ cộng đồng của công ty cũng đưa xã viên đi tham quan học hỏi kinh nghiệm tại những làng nghề nổi tiếng, đồng thời phối hợp với đơn vị chuyên môn tổ chức các lớp tập huấn kỹ thuật chế biến chè. Đồng thời giúp Nhật Thức ưu tiên tiếp cận nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi từ Quỹ vốn vay Phục hồi kinh tế của Núi Pháo để phát triển sản xuất và đầu tư trang thiết bị. Công ty cũng hỗ trợ HTX chi phí lắp đặt hệ thống tưới tiêu tự động, và kết nối Trung tâm Chứng nhận phù hợp QUACERT tư vấn cho HTX chuyển đổi chè VietGAP sang chè hữu cơ với diện tích 7,8 ha.

Đến nay, Núi Pháo tiếp tục cùng với địa phương tích cực hỗ trợ, quảng bá và đẩy mạnh kết nối tiêu thụ cho nhiều sản phẩm trà của HTX với mong muốn đánh thức tiềm năng của vùng chè Đại Từ và hỗ trợ Chè Nhật Thức trở thành một trong những thương hiệu chè ngon nổi tiếng của Thái Nguyên.

Quang Hưng
Ý kiến của bạn
Nhiều ngân hàng tư nhân cán mốc hơn 10 triệu khách hàng Nhiều ngân hàng tư nhân cán mốc hơn 10 triệu khách hàng

Mạng lưới khách hàng của các nhà băng đã được mở rộng rất nhanh trong những năm qua. Nhờ chuyển đổi số, nhiều ngân hàng tư nhân đã đạt hơn 10 triệu khách hàng, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cuộc đua mở rộng thị phần ngoài nhóm Big 4.