Thái Nguyên: Công ty TNG đạt tỷ lệ tăng trưởng 13% tháng 2/2023

Doanh nghiệp
03:23 PM 07/03/2023

Theo báo cáo của Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG (Công ty TNG), doanh thu tiêu thụ tháng 2/2023 đạt 375 tỷ đồng, tăng 43 tỷ so với cùng kỳ năm 2022, tương ứng với tỷ lệ tăng trưởng 13%. Lũy kế doanh thu tiêu thụ 2 tháng đầu năm 2023 đạt 771 tỷ đồng, tương ứng 92% lũy kế doanh thu tiêu thụ cùng kỳ năm 2022.

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, tính từ đầu năm đến giữa tháng 2/2023, kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may cả nước giảm 845 triệu USD, tương ứng giảm 19,7%. Như vậy, có thể thấy việc duy trì doanh thu tăng trưởng 13% của Công ty TNG là điểm sáng rất tích cực.

Thái Nguyên: Công ty TNG đạt tỷ lệ tăng trưởng 13% tháng 2/2023 - Ảnh 2.

Đại diện khách hàng Decathlon (Pháp) đến tham quan và làm việc tại Trung tâm phát triển mẫu TNG (Nhà máy TNG Sông Công 3).

Cuối tháng 2/2023, đại diện khách hàng Decathlon (nhà bán lẻ đồ thể thao của Pháp) đã có buổi tham quan và làm việc tại Trung tâm phát triển mẫu TNG (được thành lập tại Nhà máy TNG Sông Công 3 từ cuối năm 2021).

Dự án Trung tâm phát triển mẫu TNG được thành lập tại Nhà máy TNG Sông công 3 (Khu công nghiệp Sông Công, TP. Sông Công) và đi vào hoạt động từ cuối năm 2021. Trung tâm phát triển mẫu của TNG đã trở thành trung tâm phát triển mẫu đầu tiên được khách hàng Decathlon công nhận tại Việt Nam cho ngành hàng dệt thoi. Đến thời điểm hiện tại, Trung tâm đã phát triển 25 mã sản phẩm cho khách hàng Decathlon.  

Hiện nay, Công ty TNG đã trở thành đối tác chiến lược Decathlon và là nhà sản xuất lớn nhất cho ngành hàng quần áo dệt thoi trên toàn cầu của Decathlon với doanh thu hơn 100 triệu Euro mỗi năm.

Thế Lợi (Tổng hợp)
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc

Sáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.