Thái Tuấn Fashion được định giá hơn 1.900 tỷ đồng
Thái Tuấn Fashion là một trong những doanh nghiệp dệt may lâu đời của Việt Nam được doanh nhân Thái Tuấn Chí (SN 1963) thành lập từ năm 1993 với các sản phẩm gấm, lụa tơ tằm, áo dài...
CTCP Tập đoàn Thái Tuấn vừa công bố phát hành thành công 5.000 trái phiếu với mệnh giá 100 triệu đồng/trái phiếu, thu về 500 tỷ đồng. Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi và không kèm chứng quyền, có tài sản đảm bảo, kỳ hạn 18 tháng, trả lãi 6 tháng/lần với lãi suất 11%/năm, phát hành dưới hình thức phát hành riêng lẻ.
Trái phiếu được phát hành ngày 20/5/2021, đáo hạn vào ngày 20/11/2022, ngày hoàn thành đợt phát hành là ngày 22/07/2021.
80 nhà đầu tư cá nhân đã mua hết lô trái phiếu trị giá 500 tỷ đồng của Thái Tuấn Fashion
Theo thông tin về đợt phát hành trái phiếu, tài sản đảm bảo cho đợt phát hành này là 16,05 triệu cổ phần của Tập đoàn, với tổng trị giá 809,72 tỷ đồng, tương đương mỗi cổ phần có giá trị 50.450 đồng/cp theo Chứng thư thẩm định giá số 2704/CT/XDGTDN.VAE của CTCP Giám định và Thẩm định tài sản Việt Nam ngày 27/04/2021. Cập nhật tại ngày 24/11/2020, vốn điều lệ của công ty đạt mức 380 tỷ đồng, như vậy Thái Tuấn đang được định giá ở mức 1.917 tỷ đồng.
Thái Tuấn Fashion là một trong những doanh nghiệp dệt may lâu đời của Việt Nam được doanh nhân Thái Tuấn Chí (SN 1963) thành lập từ năm 1993 với các sản phẩm gấm, lụa tơ tằm, Thái Tuấn nổi tiếng với các cửa hàng áo dài, sau này phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm cao cấp như vải âu phục, khăn choàng, cà vạt và quần áo may sẵn với đa dạng các chất liệu: Vải trơn, vải in, vải gấm, vải kim tuyến, vải silk 100%.
Ông Thái Tuấn Chí cũng đã có nhiều năm đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty. Tuy nhiên, tháng 10/2020, ông Chí và gia đình đã chuyển nhượng 100% cổ phần trong Thái Tuấn Fashion và cùng với đó là toàn bộ quyền quản lý và điều hành Thái Tuấn Fashion cho ông Trần Hoài Nam (SN 1983). Ông Nam hiện còn đứng tên tại CTCP - Tổng công ty Dâu tằm tơ Việt Nam, CTCP Del Tech và Công ty TNHH Biophar.
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.