Thanh Hóa: Ra mắt sản phẩm “Sâm của người xứ Thanh”

Tiếp thị
09:35 AM 10/02/2022

Ngày 8/2, Công ty CP xây dựng và thương mại Phong Cách Mới đã tổ chức lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm mới được chế biến từ rau má, tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương.

Hình ảnh cây rau má đã được nhiều nhà thơ, nhà văn, nhạc sỹ sáng tác với nhiều tác phẩm đi vào lòng người có sức sống trong đời sống xã hội. Đồng chí đánh giá cao những những sản phẩm do Công ty CP xây dựng và thương mại Phong Cách Mới chế biến từ rau má - cây trồng được xem là "Sâm của người xứ Thanh", không chỉ là sản phẩm từ thiên nhiên, hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe cho con người, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu tỉnh, thương hiệu địa phương. Trong tương lai, loại cây trồng được xem là "Sâm của người xứ Thanh" sẽ được xuất khẩu, vươn ra thị trường quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Anh và một số nước châu Phi....

Thanh Hóa: Ra mắt sản phẩm “Sâm của người xứ Thanh” - Ảnh 1.

Là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp của tỉnh, năm 2018 Công ty CP xây dựng và thương mại Phong Cách Mới đã triển khai Dự án "Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất rau, quả theo tiêu chuẩn VietGAP" tại huyện Quảng Xương, đạt năng suất cao, bảo đảm chất lượng, tăng hiệu quả kinh tế từ 30% trở lên so với điều kiện sản xuất thông thường.

Công ty CP xây dựng và thương mại Phong Cách Mới được thành lập năm 2009. Sau 13 năm đi vào hoạt động, Công ty đã không ngừng lớn mạnh, trở thành doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực.

Thanh Hóa: Ra mắt sản phẩm “Sâm của người xứ Thanh” - Ảnh 2.

Sản phẩm thạch rau má đã có mặt trên bàn tiếp khách của các gia đình trong dịp Tết Nhâm Dần.

Năm 2021, Công ty đã đầu tư lắp đặt dây chuyền sơ chế - chế biến rau má được các chuyên gia từ Nhật Bản chuyển giao công nghệ, được xem là hiện đại nhất hiện nay, đạt năng suất 1 tấn rau má tươi/ngày.

Nhằm phục vụ cho chế biến, Công ty đã triển khai mô hình liên doanh liên kết với nông dân để thâm canh rau má nguyên liệu với 80 ha ở các huyện: Quảng Xương, Nông Cống, Triệu Sơn, Như Thanh...

Thanh Hóa: Ra mắt sản phẩm “Sâm của người xứ Thanh” - Ảnh 3.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đại diện thương hiệu cho các sản phẩm chế biến từ rau má của Công ty CP xây dựng và thương mại Phong Cách Mới.

Để chắp cánh cho các thương hiệu rau má xứ Thanh vươn ra thị trường trong nước và thế giới, Công ty đã mời Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà làm Đại diện thương hiệu. Tại buổi lễ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự hào vì được đại diện cho một thương hiệu mang đậm bản sắc của người xứ Thanh, cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm ngày một có thị trường rộng lớn. Đó cũng chính là cảm hứng mà Đỗ Thị Hà đã lựa chọn làm chủ đề cho phần trang phục với bộ áo dài trang điểm rau má tại Miss – World 2021.

Với mục tiêu bước sang năm 2022, tỉnh Thanh Hóa đặt mục tiêu tăng tổng sản phẩm (GRDP) đạt 11,5% trở lên, trong đó giá trị sản xuất công nghiệp - xây dựng tăng 15,8% trở lên; giá trị sản xuất nông, lâm, thủy sản tăng 3,6% trở lên.

Thanh Hóa: Ra mắt sản phẩm “Sâm của người xứ Thanh” - Ảnh 4.

Để góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty CP xây dựng và thương mại Phong Cách Mới sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tranh thủ sự ủng hộ của cấp uỷ, chính quyền và các cơ quan chức năng của địa phương, chủ động dự bám sát nhu cầu thị trường, khắc phục mọi khó khăn, tổ chức sản xuất và cung ứng tốt các sản phẩm, quyết tâm thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2022.

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục giữ vững thị trường tiêu thụ sản phẩm hiện có, đồng thời đẩy mạnh quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ trong cả nước và xuất khẩu; ưu tiên đầu tư vào khoa học - kỹ thuật, cải tiến quy trình và các khâu sản xuất, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, phấn đấu sản xuất ra nhiều sản phẩm có chất lượng tốt, phục vụ người tiêu dùng, từng bước củng cố và khẳng định vững chắc vị trí, thương hiệu của Công ty.

Vũ Quỳnh
Ý kiến của bạn
Vietnam Airlines mở bán tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm dịp nghỉ lễ Vietnam Airlines mở bán tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm dịp nghỉ lễ

Vietnam Airlines mở bán tăng cường vé của 2.000 chuyến bay khai thác từ sau 21h hằng ngày trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và cao điểm hè sắp tới, trên các đường bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn…