Ra mắt Văn phòng đại điện của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Thái Bình

Sự kiện
12:41 PM 26/12/2021

Ngày 25/12, Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại tỉnh Thái Bình. Với mong muốn đồng hành cùng địa phương trong quá trình phát triển, Văn phòng đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Thái Bình sẽ góp phần truyền tải nhanh, đầy đủ và chính xác nhất về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội... của địa phương; đồng thời, đây cũng là kênh thông tin chuyên sâu về marketing giúp cộng đồng doanh nghiệp tiếp cận với các mô hình marketing hiện đại, hiệu quả...

Đến dự buổi lễ ra mắt văn phòng đại điện của Tạp chí tại Thái Bình có đại diện của UBND tỉnh Thái Bình, đại diện ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh, đại diện UBND các huyện trên địa bàn tỉnh Thái Bình, các doanh nghiệp, các phóng viên từ nhiều cơ quan báo chí khác cũng về dự.

Về phía Tòa soạn có Tổng Biên tập PGS. TS Hoàng Xuân Lâm, Phó Tổng Biên tập Nhữ Thúy Hương Quỳnh, đại diện các phòng ban và VPĐD của Tạp chí.

Ra mắt Văn phòng đại điện của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Thái Bình - Ảnh 1.

PGS.TS Hoàng Xuân Lâm - Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị phát biểu trong buổi lễ ra mắt

Tại lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại Thái Bình, ông Hoàng Xuân Lâm – Tổng Biên tập của Tạp chí phát biểu: "Sau chuyển đổi mô hình từ Báo Kinh doanh và Pháp luật, hơn một năm qua, Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị luôn duy trì xuất bản song song hai ấn phẩm là Tạp chí in và điện tử. Về cơ cấu tổ chức, Tạp chí có 7 Ban chuyên môn, 9 Văn phòng đại diện với hơn 100 cán bộ, phóng viên, biên tập viên hoạt động báo chí ở khắp các địa phương trên cả nước. 

Với mong muốn cốt lõi là đồng hành cùng địa phương phát triển. Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Thái Bình sẽ góp phần truyền tải nhanh, đầy đủ và chính xác nhất tình hình thời sự, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội tại tỉnh Thái Bình. Mở ra một "kênh" mới trong việc tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới nhân dân. 

Ngoài ra việc ra mắt Văn phòng đại diện tại Thái Bình còn nhằm tiếp tục thực hiện chủ trương trên, xây dựng, kết nối cộng đồng doanh nghiệp tại địa phương và vùng lân cận. Qua kênh thông tin này sẽ là diễn đàn thực sự cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp cận với những thông tin chuyên sâu về markting đưa sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa tới người dân trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương."

Thành lập Văn phòng đại điện của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Thái Bình. - Ảnh 2.

Bà Nhữ Thúy Hương Quỳnh- Phó TBT công bố các quyết định tại buổi lễ ra mắt

Cũng trong buổi lễ, Bà Nhữ Thúy Hương Quỳnh – Phó Tổng Biên tập của Tạp chí đã công bố Quyết định thành lập VPĐD, Quyết định bổ nhiệm Trưởng văn phòng đại diện là nhà báo Trương Văn Hưng, Phó trưởng văn phòng đại diện Nhà báo Phạm Kim Thư, và 2 phóng viên là ông Đặng Minh Quyền, Nguyễn Thành Trung.

Thành lập Văn phòng đại điện của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Thái Bình. - Ảnh 3.

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình đến chúc mừng buổi lễ ra mắt

Thành lập Văn phòng đại điện của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Thái Bình. - Ảnh 4.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình lên tặng hoa chúc mừng trong buổi lễ

Ra mắt Văn phòng đại điện của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Thái Bình - Ảnh 5.

Ông Phan Đức Lợi - Hội nhà báo tỉnh Thái Bình chúc mừng Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thái Bình, lãnh đạo sở TT&TT, lãnh đạo các sở, ban ngành trong toàn tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trong suốt thời gian qua. 

Tổng Biên tập Hoàng Xuân Lâm nhấn mạnh: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị luôn hướng tới việc phát triển cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp; cung cấp các thông tin chuyên sâu về marketing, các xu hướng sản xuất kinh doanh, dịch vụ... nhằm khơi thông đầu ra sản phẩm; đẩy mạnh hợp tác đầu tư và nâng cao thương hiệu cho các doanh nghiệp, nhằm góp phần phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như của địa phương.

Nhóm PV
Ý kiến của bạn
Bình luận
Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh công tác đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh công tác đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Từ đầu năm 2022 đến nay, Hà Nội tiếp tục tăng cường hoạt động giao lưu, giới thiệu nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP cũng như đánh giá, phân loại và xếp hạng cho các sản phẩm mới.