Thanh Oai: Phụ nữ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam chất lượng cao
Mới đây, Hội LHPN xã Thanh Oai phối hợp Ban Công tác phụ nữ Hội LHPN Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình truyền thông cho hơn 200 hội viên phụ nữ trên địa bàn về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời trưng bày giới thiệu những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích.
Dự chương trình có đại diện Lãnh đạo Ban Công tác phụ nữ Hội LHPN Thành phố; đồng chí Khuất Hữu Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; đại diện Hội LHPN các xã thuộc cụm thi đua số 9 của Thành phố. Các đại biểu cùng đông đảo hội viên phụ nữ đã thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng và tham quan không gian trưng bày sản phẩm.


Các tiết mục văn nghệ chào mừng
Chương trình được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên phụ nữ và nhân dân về vai trò, ý nghĩa của việc lựa chọn, sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao; đồng thời tạo môi trường kết nối, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm uy tín, an toàn, thân thiện với người dùng. Đây cũng là hoạt động góp phần thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn.
Tại chương trình, Thạc sĩ Hoàng Thị Ngọc Lan, Trưởng phòng Chiến lược Công ty TNHH Giải pháp phát triển doanh nghiệp iViet, đã truyền thông các kiến thức về Cuộc vận động; chia sẻ kinh nghiệm phát triển thương hiệu sản phẩm Việt của các nữ chủ doanh nghiệp tiêu biểu; đồng thời hướng dẫn kỹ năng nhận diện sản phẩm đạt chuẩn, tiêu dùng thông minh và lựa chọn hàng Việt an toàn, đúng nguồn gốc.


Tham quan các gian hàng
Khu vực trưng bày sản phẩm thu hút nhiều doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tham gia, với các nhóm sản phẩm phong phú như nông sản – thực phẩm sạch, sản phẩm OCOP, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng thiết yếu và các sản phẩm đặc trưng địa phương. Đông đảo hội viên phụ nữ và người dân đã đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm, qua đó lan tỏa tinh thần ưu tiên dùng hàng Việt, góp phần đồng hành cùng doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.
Chương trình “Phụ nữ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích” và trưng bày sản phẩm hàng Việt năm 2025 không chỉ tạo cơ hội kết nối, quảng bá mà còn khẳng định chất lượng, giá trị và vị thế ngày càng cao của hàng Việt trong đời sống hiện đại; tiếp tục xây dựng niềm tin vững chắc của người tiêu dùng đối với sản phẩm Việt.
Đăng Hoan
Tư duy mới trong tiếp thị địa phương ở Ninh BìnhViệc Ninh Bình được vinh danh giải thưởng Tiếp thị địa phương xuất sắc tại Vietnam Marketing Awards 2025 không chỉ phản ánh thành công của một chiến dịch truyền thông, mà còn cho thấy cách địa phương này tiếp cận marketing điểm đến bằng tư duy dài hạn: lấy di sản và trải nghiệm thực tế làm trung tâm, kết hợp hài hòa giữa giá trị truyền thống và phương thức tiếp thị hiện đại. Nhân dịp này, ông Bùi Văn Mạnh - Giám đốc Sở Du lịch Ninh Bình đã chia sẻ về chiến lược, cách làm và định hướng truyền thông trong thời gian tới.