Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thanh toán không dùng tiền mặt

Hà Nội: Sớm đồng bộ, thống nhất việc thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

Hà Nội: Sớm đồng bộ, thống nhất việc thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

Địa phương

Các điểm trông giữ phương tiện không dùng tiền mặt được triển khai trên địa bàn Hà Nội đã phát huy tính ưu việt. Thời gian tới, Sở Giao thông vận tải Hà Nội sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá điều kiện đối với 100% các điểm trông, giữ phương tiện để tham mưu UBND TP. Hà Nội chỉ đạo triển khai thực hiện đồng bộ, thống nhất việc thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt trên toàn thành phố.

Thái Nguyên: Đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công

Thái Nguyên: Đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công

Địa phương

Sau gần 2 năm thực hiện Kế hoạch số 55/KH-UBND ngày 30/3/2021 về thực hiện thanh toán qua ngân hàng đối với dịch vụ công thuế, điện, nước, học phí, viện phí và chi trả các chương trình an sinh xã hội, công tác thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) nói chung và thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công nói riêng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã thu được những kết quả tích cực.

Thanh toán không dùng tiền mặt ở khu vực nông thôn còn khó khăn

Thanh toán không dùng tiền mặt ở khu vực nông thôn còn khó khăn

Đầu tư và Tiếp thị

Trong thời gian qua, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) tại Việt Nam đã có nhiều chuyển biến mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc phát triển TTKDTM khu vực nông thôn còn nhiều hạn chế do đại bộ phận người dân chưa có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ và tiện ích thanh toán hiện đại.

Đại dịch COVID-19 thay đổi thói quen, 'bùng nổ' thanh toán không dùng tiền mặt

Đại dịch COVID-19 thay đổi thói quen, 'bùng nổ' thanh toán không dùng tiền mặt

Đầu tư và Tiếp thị

Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong nền kinh tế nhanh hơn khi bộ phận lớn người tiêu dùng đang có xu hướng ưa thích thanh toán không dùng tiền mặt.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.