Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thanh toán không tiền mặt

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực tài chính

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực tài chính

Tài chính - Đầu tư

Năm 2023, tỷ lệ thu - chi ngân sách Nhà nước bằng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt chiếm 99,9% tổng thu - chi ngân sách qua Kho bạc Nhà nước.

Thanh toán không tiền mặt qua Payoo tăng trưởng 58%

Thanh toán không tiền mặt qua Payoo tăng trưởng 58%

Kinh doanh

Theo dữ liệu của nền tảng thanh toán Payoo, trong 6 tháng đầu năm 2024, hoạt động thanh toán không tiền mặt đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ, tăng 58% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngay cả hoạt động mua vàng miếng cũng rất ưa chuộng hình thức thanh toán này.

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam tăng mạnh

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam tăng mạnh

Tài chính - Đầu tư

Theo số liệu thống kê từ NHNN, tính đến đầu tháng 4/2023, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) tăng 53,5% về số lượng; qua phương thức QR code tăng 160,7% về số lượng và 43,8% về giá trị.

KienlongBank dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ JCB

KienlongBank dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ JCB

Ngân hàng

Trong khuôn khổ chương trình JCB Vietnam Conference 2022, KienlongBank được vinh danh với cú đúp giải thưởng dành riêng cho Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng và doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ JCB trong năm 2021.

Hậu Giang: Ra mắt mô hình chợ 4.0, thanh toán không tiền mặt

Hậu Giang: Ra mắt mô hình chợ 4.0, thanh toán không tiền mặt

Kinh doanh

Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ thúc đẩy Chuyển đổi số phát triển Kinh tế vùng - Hậu Giang 2022, ngày 7/7, tỉnh Hậu Giang tổ chức lễ ra mắt mô hình thí điểm chợ 4.0, thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ Vị Thanh, TP Vị Thanh.

An Giang: Sắp diễn ra ngày hội "mua sắm không tiền mặt - vui hè cùng thiếu nhi"

An Giang: Sắp diễn ra ngày hội "mua sắm không tiền mặt - vui hè cùng thiếu nhi"

Tiêu dùng và Tiếp thị

Hưởng ứng chương trình Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và UBND tỉnh An Giang, từ ngày 19/7 đến 24/7 tại Siêu thị Tứ Sơn (TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) sẽ diễn ra Ngày hội "mua sắm không tiền mặt - vui hè cùng thiếu nhi".

Thanh toán không tiền mặt tận hưởng chuỗi ưu đãi với HDBank

Thanh toán không tiền mặt tận hưởng chuỗi ưu đãi với HDBank

Ngân hàng

Khi thanh toán không tiền mặt ngoài nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, tiết kiệm, hạn chế tiếp xúc, khách hàng còn nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn đến từ HDBank và các kênh mua sắm điện tử, nhãn hàng, doanh nghiệp đối tác của Ngân hàng như: hoàn tiền đến 50%, thanh toán quét mã VNPay-QR trúng nhà sang, xe xịn…

Thúc đẩy các giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Thúc đẩy các giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Tiêu dùng và Tiếp thị

Sau gần 4 năm triển khai Quyết định của Thủ tướng về phê duyệt Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam giai đoạn 2016-2020, vẫn có không ít doanh nghiệp ngại sử dụng hình thức này.

Thanh toán không dùng tiền mặt: Xu hướng mới

Thanh toán không dùng tiền mặt: Xu hướng mới

Tiếp thị

Khảo sát mới nhất của Tổ chức thẻ Visa về hành vi thanh toán của người tiêu dùng cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng giảm sử dụng tiền mặt, thay vào đó là các thanh toán kỹ thuật số qua công nghệ không tiếp xúc (contactless).

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.