Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thay đổi thói quen

Xuất khẩu cá khô của Việt Nam tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu cá khô của Việt Nam tăng trưởng mạnh

Xuất nhập khẩu

Cụ thể, 4 tháng đầu năm, xuất khẩu cá khô đạt gần 78 triệu USD, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đại dịch COVID-19 thay đổi thói quen, 'bùng nổ' thanh toán không dùng tiền mặt

Đại dịch COVID-19 thay đổi thói quen, 'bùng nổ' thanh toán không dùng tiền mặt

Đầu tư và Tiếp thị

Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong nền kinh tế nhanh hơn khi bộ phận lớn người tiêu dùng đang có xu hướng ưa thích thanh toán không dùng tiền mặt.

Ðường sắt đô thị, kỳ vọng thay đổi thói quen của người dân Thủ đô

Ðường sắt đô thị, kỳ vọng thay đổi thói quen của người dân Thủ đô

Diễn đàn

Không chỉ thay đổi diện mạo đô thị Hà Nội, giải quyết ùn tắc, mạng lưới đường sắt đô thị (ÐSÐT) còn được kỳ vọng sẽ thay đổi được thói quen sử dụng phương tiện công cộng và văn hóa giao thông của người dân Thủ đô trong thời gian tới.

Ứng dụng Ubofood - Tăng trưởng ấn tượng mùa dịch nhờ đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Ứng dụng Ubofood - Tăng trưởng ấn tượng mùa dịch nhờ đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Kinh doanh

Dịch COVID-19 khiến hoạt động mua bán, kinh doanh các mặt hàng nông sản bị gián đoạn. Vì vậy, đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, trong đó có các sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) nhưng vẫn đảm bảo ổn định giá, an toàn luôn được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Từ đây, kênh bán hàng qua sàn thương mại điện tử, điển hình là ứng dụng Ubofood đã phần nào giải quyết được ‘bài toán’ này.

Hơn 300 CBNV Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh đạp xe hưởng ứng Giờ trái đất 2021

Hơn 300 CBNV Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh đạp xe hưởng ứng Giờ trái đất 2021

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ngày 27/3 vừa qua, ông Bùi Hải Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cùng hơn 300 CBNV đạp xe qua các trục đường chính tại TP Hồ Chí Minh để lan toả và vận động người dân Thành phố cùng hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2021.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.