The Ascott Limited ghi dấu ấn tại Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 với cú đúp chiến thắng

Doanh nghiệp
10:05 AM 16/09/2022

Hai danh hiệu danh giá tại giải "Oscar ngành du lịch" - Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) 2022 thuộc về The Ascott Việt Nam và Somerset Grand Hanoi là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Ascott trong lĩnh vực quản lý dịch vụ lưu trú.

Ngày 8/9/2022, tại lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới lần thứ 29 (World Travel Awards) được tổ chức tại TP.HCM, The Ascott Limited (Ascott), đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của Tập đoàn CapitaLand, vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu" ở châu Á. Các hạng mục được đánh giá, bình chọn bởi chuyên gia trong lĩnh vực và khách hàng sử dụng dịch vụ trên toàn thế giới.

The Ascott Limited ghi dấu ấn tại Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 với cú đúp chiến thắng - Ảnh 1.

Somerset Grand Hanoi được vinh danh "Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam" lần thứ 9 tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022

Tại Việt Nam, cú đúp giải thưởng "Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam""Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam" gọi tên The Ascott Việt Nam và Somerset Grand Hanoi. Đây là hai trong số hơn 17 giải thưởng mà tập đoàn The Ascott Limited toàn cầu đã giành được tại giải Du lịch Thế giới năm nay tại khu vực châu Á và châu Đại Dương cho 5 thương hiệu - Ascott, Citadines, Quest, Somerset, và thương hiệu gần đây Ascott mới tiếp nhận là Oakwood. 

Đây cũng là lần thứ 9 khu căn hộ dịch vụ cao cấp Somerset Grand Hanoi giành được giải thưởng uy tín này. Những giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Ascott trong lĩnh vực quản lý dịch vụ lưu trú, tiếp nối danh hiệu "Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu thế giới" Ascott đã nhận được tại giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2021.

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Vùng Việt Nam, Campuchia và Miến Điện của Ascott cho biết: "Nhiều năm được công nhận là "Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu" tại Việt Nam và trên toàn cầu là sự khẳng định về chất lượng và sự hoàn hảo mà Tập đoàn Ascott mang lại cho khách hàng và đối tác. 

Trong một năm đầy thử thách nhưng cũng nhiều hứa hẹn như năm nay, Ascott đã thực hiện những cải tiến quyết liệt để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Sự công nhận của khách hàng đã chứng minh nỗ lực và sự tận tâm để Ascott luôn là ngôi nhà an toàn và ấm áp cho các vị khách mỗi khi xa nhà. Sự ủng hộ của các cư dân là động lực của chúng tôi".

Là chủ sở hữu và nhà vận hành căn hộ dịch vụ, khách sạn quốc tế lớn bậc nhất tại Việt Nam với hơn 9.500 căn hộ, khách sạn tại hơn 37 tòa nhà trải dài 12 tỉnh, thành phố, Ascott nâng tầm giá trị sống với các tiêu chuẩn quốc tế và trở thành điểm đến an tâm của du khách bằng sự đam mê và tâm huyết trong phương châm phục vụ. 

Đạt được chiếc tượng vàng của ngành du lịch, lữ hành và dịch vụ năm 2022 là một sự ghi nhận và là động lực to lớn để Ascott tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ tại Việt Nam và trên toàn cầu.

NK
Ý kiến của bạn
Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5 Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5

“Giảm giá bán - đổi sức mua” là chiến lược chung của siêu thị và TTTM trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Ghi nhận tại các trung tâm thương mại và hệ thống siêu thị, số lượng chương trình, hạn mức khuyến mại trong thời gian này đã được tăng lên để phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân.