Thêm 6 bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh, Việt Nam còn hơn 70 ca đang điều trị

Sức khỏe
07:02 AM 26/09/2020

Chiều 25/9, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết có thêm 6 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại đây được công bố khỏi bệnh.

Cả 6 bệnh nhân đều không ho, không sốt, không khó thở, kết quả xét nghiệm nhiều lần âm tính với SARS-CoV-2, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh theo quy định của Bộ Y tế. Sau khi được công bố khỏi bệnh, các bệnh nhân sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe tại nhà trong 14 ngày.

Thêm 6 bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh, Việt Nam còn hơn 70 ca đang điều trị - Ảnh 1.

Như vậy, nước ta chữa khỏi cho 997/1.069 ca COVID-19. Cả nước hiện chỉ còn 72 người nhiễm SARS-CoV-2 đang điều trị, hầu hết đều trong tình trạng sức khỏe tốt.

6 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh hôm nay tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương bao gồm:

BN1066: Nam, 38 tuổi, ở Tây Sơn, Bình Định, vào viện ngày 18/9. Quá trình điều trị bệnh nhân có 3 lần xét nghiệm âm tính.

BN962: Nam, 30 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội, vào viện ngày 16/8. Quá trình điều trị bệnh nhân có 3 lần xét nghiệm âm tính.

BN1060: Nam, 21 tuổi, ở Bá Thước, Thanh Hóa, vào viện ngày 10/9. Quá trình điều trị bệnh nhân có 3 lần xét nghiệm âm tính.

BN867: Nam, 63 tuổi, ở Thanh Trì, Hà Nội, vào viện ngày 11/8. Quá trình điều trị bệnh nhân có 3 lần xét nghiệm âm tính.

BN1064: Nam, 37 tuổi, ở Bố Trạch, Quảng Bình, vào viện ngày 7/9. Quá trình điều trị bệnh nhân có 4 lần xét nghiệm âm tính.

BN1065: Nam, 41 tuổi, ở Krông Búk, Đắc Lắc, vào viện ngày 17/9. Quá trình điều trị bệnh nhân có 3 lần xét nghiệm âm tính.

Linh Anh
Ý kiến của bạn
Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng

Employee Advocacy - truyền thông qua chính nhân viên - đang nổi lên như một trụ cột chiến lược không thể thiếu trong hệ sinh thái truyền thông tích hợp (IMC) của ngân hàng hiện đại. Đây không còn là một xu hướng mới mẻ, mà là câu trả lời cho bài toán làm sao để thương hiệu ngân hàng trở nên gần gũi, chân thực và đáng tin hơn trong mắt khách hàng - đặc biệt là thế hệ Gen Z, Gen Alpha - những người không tin vào quảng cáo, mà tin vào lời kể từ “người trong cuộc”.