Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thị trường bảo hiểm

AIRM26: Giải pháp phát triển thị trường bảo hiểm bền vững và bảo vệ người tham gia

AIRM26: Giải pháp phát triển thị trường bảo hiểm bền vững và bảo vệ người tham gia

Diễn đàn

Các cơ quan quản lý bảo hiểm ASEAN lần thứ 26 (AIRM26) tích cực thảo luận, trao đổi về các nội dung liên quan đến hoạt động quản lý, kinh doanh bảo hiểm tại nước mình theo chủ đề "Bền vững, toàn diện và kết nối" để đưa ra các giải pháp phát triển thị trường bảo hiểm bền vững và bảo vệ người tham gia bảo hiểm.

Tổng tài sản của thị trường bảo hiểm tăng 11,12%

Tổng tài sản của thị trường bảo hiểm tăng 11,12%

Tài chính - Đầu tư

Tổng tài sản của thị trường bảo hiểm ước đạt 913.336 tỷ đồng, tăng 11,12% so với cùng kỳ năm trước.

Phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng chiếm 20% doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ

Phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng chiếm 20% doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ

Tài chính - Đầu tư

Theo Bộ Tài chính, hoạt động phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) đã phát triển nhanh và có những đóng góp nhất định vào tổng doanh thu của thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”

Ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Theo thống kê của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm phi nhân thọ đạt 55.807 tỷ đồng, tăng trưởng 5,6% so với năm 2019. Trong đó, bảo hiểm BSH tiếp tục dẫn đầu thị trường về tốc độ tăng trưởng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.