Tin tức, bài viết mới nhất về: thị trường truyền thống
Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cực
Doanh nghiệpTrong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.
Giá Bitcoin hôm nay 12/10: Bước vào giai đoạn tích lũy
Tài chính - Đầu tưBitcoin đã bắt đầu bước vào giai đoạn tích lũy để chuẩn bị cho kỳ halving tới, dẫn đến tình trạng thu hẹp hơn nữa của thị trường tiền điện tử nói chung. Do đó, Bitcoin phải tiếp tục tìm kiếm thanh khoản.
Khách quốc tế đến Việt Nam qua đường hàng không tăng mạnh
Thị trườngCục Hàng không Việt Nam cho biết, trong 9 tháng năm 2023, các cảng hàng không trên cả nước đón 89 triệu lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2022. Trong đó, sản lượng hành khách quốc tế tăng 266,8%, đạt 23,7 triệu lượt khách và khách nội địa giảm 3,6%, đạt 65,2 triệu khách.
Giá Bitcoin hôm nay 12/8: Giảm nhẹ phiên cuối tuần
Tài chính - Đầu tưTheo CoinDesk, giá Bitcoin ghi nhận vào thời điểm 8h09 ngày 12/8 đạt 29.420 USD/BTC, giảm khoảng 0,09% so với 24 giờ trước.
Xuất khẩu cá tra năm 2023 có thể đạt từ 1,7 - 1,8 tỉ USD
Xuất nhập khẩuHiện các thị trường Trung Quốc và Mỹ đang phục hồi khá tính cực, các nhà nhập khẩu đang bắt đầu khởi động lại cho mùa mua sắm cuối năm, xuất khẩu cá tra của nước ta có thể đạt từ 1,7-1,8 tỉ USD trong năm 2023.
Hơn 85.000 lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài trong 7 tháng
Thị trường7 tháng năm 2023, số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài tiếp tục tăng trưởng, với hơn 85.000 người được tiếp nhận tại các thị trường, gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2022.
Giá Bitcoin hôm nay 26/7: Phục hồi nhẹ
Tài chính - Đầu tưBitcoin đã phục hồi từ mức thấp nhất trong một tháng vào hôm qua, khi các thị trường “nín thở” chờ báo cáo cuộc họp của Fed vào hôm nay.
Thương hiệu mạnh chính là niềm tin của người tiêu dùng
Kinh doanhNhiều năm qua, xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt là câu chuyện liên tục được nhắc đến khi cánh cửa để nông sản Việt tiến ra thế giới đang ngày càng rộng mở. Thế nhưng, thương hiệu không phải chỉ là một tên gọi. Xây dựng thương hiệu càng không thể trong một sớm một chiều mà là một quá trình lan tỏa xuất phát từ giá trị cốt lõi nhất: chất lượng sản phẩm.
Hai tháng đầu năm, xuất khẩu của Việt Nam sang ASEAN đạt 4,96 tỷ USD
Xuất nhập khẩuTheo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang ASEAN đạt 4,96 tỷ USD, chiếm khoảng 10% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước.
Liên tục biến động, thị trường tiền số còn có cơ hội "lội ngược dòng" trong năm 2022?
Đầu tư và Tiếp thịTừ đầu năm đến nay, cùng với các loại tài sản rủi ro khác, thị trường tiền mã hóa liên tục chao đảo khi mà giới đầu tư lo lắng về lạm phát tăng cao, dấu hiệu suy giảm kinh tế và động thái thắt chặt chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).
Nông sản Việt tăng tốc vào EU nhờ thuế suất ưu đãi
Doanh nghiệp - Doanh nhânChỉ sau một tháng Hiệp định EVFTA có hiệu lực, trị giá xuất khẩu nông, lâm, thủy sản vào EU đã tăng 25,5%