Thiết kế trở thành “ngôn ngữ thương hiệu” giúp LocknLock tạo khác biệt trên thị trường
LocknLock - thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu bằng loạt giải thưởng thiết kế quốc tế uy tín như Red Dot Design Award, iF Design Award cùng nhiều giải thưởng danh tiếng khác. Những thành tích này thể hiện năng lực cạnh tranh vượt trội và triết lý thiết kế bền bỉ, luôn đặt trải nghiệm người dùng làm trọng tâm.
Theo LocknLock, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu tỉ mỉ từ đường nét, chất liệu đến công năng nhằm mang đến sự tiện nghi và thoải mái tối đa trong quá trình sử dụng. Đây cũng là kim chỉ nam giúp thương hiệu liên tục đổi mới, nâng tầm trải nghiệm sống cho người tiêu dùng toàn cầu.
Tại Red Dot Design Award 2025, hộp đựng thực phẩm All Tritan của LocknLock được vinh danh nhờ thiết kế tối giản, trong suốt như thủy tinh cùng nắp ẩn thông minh cho phép xếp chồng gọn gàng và ổn định.
Sự kết hợp hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ hiện đại đã giúp All Tritan thuyết phục hội đồng chuyên môn của giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới ra đời từ năm 1955. Trước đó vào năm 2024, chảo sâu lòng bằng thép không gỉ của LocknLock cũng được Red Dot Design Award ghi nhận với thiết kế tối giản, hiệu quả và tương thích với nhiều loại bếp khác nhau.

Sản phẩm được vinh danh tại Red Dot Design Award.
Song song với Red Dot, LocknLock còn gây ấn tượng mạnh tại iF Design Award giải thưởng được tổ chức thường niên tại Đức từ năm 1954. Năm 2024, hộp đựng thực phẩm Bisfree Modular Plus đã chiến thắng thuyết phục khi đáp ứng xuất sắc cả năm tiêu chí đánh giá gồm Ý tưởng, Hình thức, Chức năng, Sự khác biệt và Mức độ ảnh hưởng.
Dòng sản phẩm này ghi điểm bởi thiết kế mô-đun linh hoạt, khả năng kín khí tối ưu, hỗ trợ sắp xếp tủ lạnh gọn gàng hơn. Trước đó, Bisfree Modular cũng từng đạt giải vào năm 2018, đánh dấu sự bền vững trong định hướng thiết kế của LocknLock. Các dòng bình giữ nhiệt như Bucket Tumbler (2022) và Metro Tumbler (2020) cũng được iF Design Award công nhận nhờ sự tiện dụng, thân thiện với môi trường và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng hiện đại.

Sản phẩm được vinh danh tại iF Design Award.
Đại diện LocknLock cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi năng lực thiết kế được công nhận rộng rãi trên thị trường quốc tế. Mỗi sản phẩm được tạo ra từ sự thấu hiểu nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. Đối với LocknLock, thiết kế không chỉ mang lại tiện ích mà còn nâng tầm trải nghiệm sống, thể hiện sự tinh tế và hướng đến tính bền vững”.
Trong thời gian tới, LocknLock sẽ tiếp tục đẩy mạnh đổi mới phong cách sống dựa trên nền tảng thương hiệu, sản phẩm và thiết kế – những yếu tố đã tạo nên vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp trong ngành hàng gia dụng.
Nhân dịp các sản phẩm đoạt giải được vinh danh, từ ngày 19/11 đến 31/12/2025, LocknLock triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giảm giá lên đến 50%++ dành cho các sản phẩm đạt giải.
Đồng thời, Tuần lễ Member Days từ 19/11 đến 23/11 mang đến thêm ưu đãi hấp dẫn với voucher lên đến 12% (áp dụng theo các điều khoản và điều kiện). Đây là cơ hội để người tiêu dùng sở hữu các sản phẩm tinh tế, tiện lợi và giàu cảm hứng trong giai đoạn mua sắm cuối năm.
Người dùng có thể tham khảo và mua sắm tại hệ thống cửa hàng LocknLock trên toàn quốc hoặc thông qua website chính thức của thương hiệu.
Phương Loan
Việt Nam xuất khẩu hơn 7 tỷ USD hàng hóa sang AnhTheo số liệu thống kê của Cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường Anh trong 10 tháng năm 2025 đạt hơn 7 tỷ USD, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm trước.