Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thời đại số

Tạp chí Người Hà Nội - 40 năm lan tỏa giá trị văn hóa

Tạp chí Người Hà Nội - 40 năm lan tỏa giá trị văn hóa

Địa phương

Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Tạp chí Người Hà Nội và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì là dấu mốc trang trọng trong hành trình phụng sự văn hóa Thủ đô. Với tinh thần đổi mới không ngừng, Tạp chí tiếp tục khẳng định vai trò là diễn đàn văn học nghệ thuật tiêu biểu, thích ứng mạnh mẽ giữa dòng chảy thời đại.

Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào ngày 9/5

Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào ngày 9/5

Địa phương

Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội sẽ chính thức được khai trương vào chiều 9/5, tại Cơ sở 2 của Trung tâm Truyền thông, Dữ liệu và Công nghệ số TP Hà Nội (số 17 Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội).

Thương mại điện tử chuyển mình cùng AI

Thương mại điện tử chuyển mình cùng AI

Đầu tư và Tiếp thị

Đánh giá của nhiều DN, chuyên gia cho thấy, AI không chỉ đơn thuần là công cụ, mà là “trợ lý số hóa” cực kỳ thông minh. Chỉ cần DN biết cách tận dụng, AI có thể tự phối hợp nhiều nền tảng khác nhau, từ kế toán đến chăm sóc khách hàng, từ vận hành nội bộ đến marketing.

Doanh nghiệp thời số hóa: Tối ưu thương mại điện tử bằng chiến lược marketing hiệu quả

Doanh nghiệp thời số hóa: Tối ưu thương mại điện tử bằng chiến lược marketing hiệu quả

Tiếp thị

Thương mại điện tử và marketing số đang là xu thế phát triển tất yếu hiện nay của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Để có thể phát triển, đạt được doanh thu và doanh số vượt bậc trong ngành, các doanh nghiệp không chỉ cần tập trung vào chất lượng sản phẩm - dịch vụ mà còn phải chú trọng vào marketing thương mại điện tử.

AI Marketing: Định hình tương lai của ngành tiếp thị trong kỷ nguyên số

AI Marketing: Định hình tương lai của ngành tiếp thị trong kỷ nguyên số

Tiếp thị

Trong thời đại công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là marketing. Các công cụ và công nghệ AI không chỉ nâng cao hiệu quả và độ chính xác mà còn mở ra những cơ hội mới để cá nhân hóa các chiến dịch marketing và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Nguyên tắc của Marketing trong thời đại kỷ nguyên số

Nguyên tắc của Marketing trong thời đại kỷ nguyên số

Tiếp thị số

Trong thời đại kỷ nguyên số này, khi một video marketing lan truyền trên TikTok có thể tạo ra một xu hướng mới chỉ trong 24 giờ, tốc độ thay đổi rất nhanh, các nhà tiếp thị phải nắm bắt và theo kịp.

Thách thức mới của ngân hàng trong thời đại số

Thách thức mới của ngân hàng trong thời đại số

Ngân hàng

Sự bùng nổ về công nghệ khiến hoạt động rửa tiền ngày càng tinh vi, khó lường. Các tổ chức tài chính cũng đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để nhận diện và ngăn chặn tội phạm lợi dụng hệ thống ngân hàng làm kênh rửa tiền.

HDBank ePass 3in1 - Thẻ vạn năng cho chủ xe thời đại số

HDBank ePass 3in1 - Thẻ vạn năng cho chủ xe thời đại số

Ngân hàng

Sở hữu ô tô ngày nay không còn quá xa vời khi giá xe ngày càng đa dạng để lựa chọn. Nhưng, chi phí vận hành vẫn là điều nhiều người cân nhắc. Thấu hiểu băn khoăn này, thẻ HDBank ePass 3in1 mang đến giải pháp tài chính tối ưu và linh hoạt, cùng chủ xe chăm sóc xế yêu, tận hưởng những hành trình trọn vẹn với loạt tiện ích, ưu đãi hấp dẫn.

Hơn 63 triệu khách hàng được xác thực sinh trắc học

Hơn 63 triệu khách hàng được xác thực sinh trắc học

Ngân hàng

Theo Ngân hàng Nhà nước, sau 5 tháng triển khai đã có hơn 63,6 triệu hồ sơ khách hàng được thu thập và đối chiếu thông tin sinh trắc học từ Cơ sở dữ liệu Quốc gia dân cư (thông qua căn cước công dân - CCCD gắn chip và VneID).

Thái Bình: Thanh niên phát triển kinh tế xanh, bền vững

Thái Bình: Thanh niên phát triển kinh tế xanh, bền vững

Diễn đàn

Sáng 29/11, tại Thái Bình, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức diễn đàn "Thanh niên phát triển kinh tế xanh, bền vững".

Tương lai của Internet Việt Nam hứa hẹn nhiều đột phá lớn

Tương lai của Internet Việt Nam hứa hẹn nhiều đột phá lớn

Đầu tư và Tiếp thị

Số người dùng Internet tại Việt Nam dự báo sẽ liên tục tăng trong giai đoạn 2024-2029. Ước tính, Việt Nam sẽ có hơn 100 triệu người dùng Internet vào năm 2029.

Thí điểm "Tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt" tại Phố Sách Hà Nội

Thí điểm "Tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt" tại Phố Sách Hà Nội

Địa phương

Nhằm triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch số 70/KH-UBND ngày 21/3/2024 của UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) về triển khai thí điểm “Tuyến phố, khu vực thanh toán không dùng tiền mặt” trên địa bàn quận Hoàn Kiếm năm 2024, sáng 10/10, UBND phường Trần Hưng Đạo thí điểm mô hình “Tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt” tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19/12).

Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

Ngân hàng

“Với việc triển khai hàng loạt ưu đãi đặc biệt, HDBank mong muốn nhân đôi ưu đãi và mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành riêng cho khách hàng. Đây cũng là giá trị cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng trong mỗi giao dịch”, đại diện HDBank cho biết.

Kiến tạo và xây dựng cộng đồng để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận

Kiến tạo và xây dựng cộng đồng để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận

Diễn đàn

Ngay sau sự kiện Lễ công bố Hệ sinh thái Pando Group - Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam ngày 9/7, tại Hà Nội, bà Đỗ Hương Ly - Chủ tịch Pando Group - tổ chức khóa huấn luyện với chủ đề "Building Community - Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công". Trong khuôn khổ chương trình còn có tọa đàm với chủ đề “Sức ảnh hưởng của cộng đồng đến tác động xã hội”.

Thanh Hóa: Lan tỏa mô hình "Tuyến phố không dùng tiền mặt"

Thanh Hóa: Lan tỏa mô hình "Tuyến phố không dùng tiền mặt"

Địa phương

Sau một thời gian ngắn, mô hình "Tuyến phố không dùng tiền mặt", do Thành đoàn TP. Thanh Hóa phối hợp cùng Đoàn thanh niên BIDV Thanh Hóa triển khai, đã phát huy hiệu quả tích cực và được đông đảo người dân đồng tình hưởng ứng.

Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng trong thời đại số

Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng trong thời đại số

Kinh doanh

Đã qua rồi thời “hữu xạ tự nhiên hương”, chuyển đổi kỹ thuật số buộc các doanh nghiệp phải thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với thị trường mới. Việc chủ động tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên môi trường trực tuyến là lựa chọn thức thời giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.