Tin tức, bài viết mới nhất về: thời đại số
Thái Bình: Thanh niên phát triển kinh tế xanh, bền vững
Diễn đànSáng 29/11, tại Thái Bình, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức diễn đàn "Thanh niên phát triển kinh tế xanh, bền vững".
Tương lai của Internet Việt Nam hứa hẹn nhiều đột phá lớn
Đầu tư và Tiếp thịSố người dùng Internet tại Việt Nam dự báo sẽ liên tục tăng trong giai đoạn 2024-2029. Ước tính, Việt Nam sẽ có hơn 100 triệu người dùng Internet vào năm 2029.
Thí điểm "Tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt" tại Phố Sách Hà Nội
Địa phươngNhằm triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch số 70/KH-UBND ngày 21/3/2024 của UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) về triển khai thí điểm “Tuyến phố, khu vực thanh toán không dùng tiền mặt” trên địa bàn quận Hoàn Kiếm năm 2024, sáng 10/10, UBND phường Trần Hưng Đạo thí điểm mô hình “Tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt” tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19/12).
Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số
Ngân hàng“Với việc triển khai hàng loạt ưu đãi đặc biệt, HDBank mong muốn nhân đôi ưu đãi và mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành riêng cho khách hàng. Đây cũng là giá trị cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng trong mỗi giao dịch”, đại diện HDBank cho biết.
Kiến tạo và xây dựng cộng đồng để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận
Diễn đànNgay sau sự kiện Lễ công bố Hệ sinh thái Pando Group - Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam ngày 9/7, tại Hà Nội, bà Đỗ Hương Ly - Chủ tịch Pando Group - tổ chức khóa huấn luyện với chủ đề "Building Community - Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công". Trong khuôn khổ chương trình còn có tọa đàm với chủ đề “Sức ảnh hưởng của cộng đồng đến tác động xã hội”.
Thanh Hóa: Lan tỏa mô hình "Tuyến phố không dùng tiền mặt"
Địa phươngSau một thời gian ngắn, mô hình "Tuyến phố không dùng tiền mặt", do Thành đoàn TP. Thanh Hóa phối hợp cùng Đoàn thanh niên BIDV Thanh Hóa triển khai, đã phát huy hiệu quả tích cực và được đông đảo người dân đồng tình hưởng ứng.
Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng trong thời đại số
Kinh doanhĐã qua rồi thời “hữu xạ tự nhiên hương”, chuyển đổi kỹ thuật số buộc các doanh nghiệp phải thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với thị trường mới. Việc chủ động tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên môi trường trực tuyến là lựa chọn thức thời giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu.