Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thói quen tiêu dùng

Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, WinCommerce tung hàng loạt chương trình ưu đãi

Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, WinCommerce tung hàng loạt chương trình ưu đãi

Sản phẩm - Dịch vụ

Với mạng lưới phủ rộng khắp 62 tỉnh thành, phục vụ gần trăm triệu gia đình Việt Nam mỗi ngày, hệ thống WinMart/WinMart+/WIN đồng hành cùng người tiêu dùng bằng những chương trình ưu đãi thiết thực trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức.

Thời trang nhanh biến Chile trở thành "bãi rác thời trang" khổng lồ

Thời trang nhanh biến Chile trở thành "bãi rác thời trang" khổng lồ

Quốc tế

Thị hiếu thời trang thay đổi chóng mặt và thói quen tiêu dùng ở các nước phát triển đã biến Chile trở thành "bãi rác thời trang" lớn đến khó tin.

Ngân hàng nhập cuộc làn sóng mua sắm trực tuyến

Ngân hàng nhập cuộc làn sóng mua sắm trực tuyến

Ngân hàng

Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi tiêu dùng, trở thành "chất xúc tác" thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động mua sắm và thanh toán trực tuyến. Trong bối cảnh mới, hệ thống ngân hàng cũng nhập cuộc cùng các sàn thương mại điện tử để tung sản phẩm “đo ni đóng giày” cho người dùng.

Ứng dụng Ubofood - Tăng trưởng ấn tượng mùa dịch nhờ đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Ứng dụng Ubofood - Tăng trưởng ấn tượng mùa dịch nhờ đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Kinh doanh

Dịch COVID-19 khiến hoạt động mua bán, kinh doanh các mặt hàng nông sản bị gián đoạn. Vì vậy, đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, trong đó có các sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) nhưng vẫn đảm bảo ổn định giá, an toàn luôn được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Từ đây, kênh bán hàng qua sàn thương mại điện tử, điển hình là ứng dụng Ubofood đã phần nào giải quyết được ‘bài toán’ này.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.