Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thời trang

Nhập khẩu ngọc trai, đá quý từ Singapore tăng 2,27 lần

Nhập khẩu ngọc trai, đá quý từ Singapore tăng 2,27 lần

Xuất nhập khẩu

Trong 7 tháng năm 2024, chỉ tính riêng nhập khẩu ngọc trai, đá quý và các sản phẩm kim hoàn từ Singapore đã tăng 2,27 lần.

Thời trang Việt Tâm Phát - Sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và cá tính

Thời trang Việt Tâm Phát - Sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và cá tính

Doanh nghiệp

Việt Tâm Phát (Aothun24h) đơn vị tiên phong trong ngành thời trang đồng phục tại Việt Nam, phong cách trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn đầy thanh lịch, chuyên nghiệp.

Các thương hiệu thời trang thế giới vẫn ưa chuộng quảng cáo trên báo chí

Các thương hiệu thời trang thế giới vẫn ưa chuộng quảng cáo trên báo chí

Quốc tế

Nếu bạn nghĩ sự ra đời của social media (truyền thông mạng xã hội) khiến các nhãn hàng thời trang quay lưng lại với quảng cáo trên báo chí thì đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới vẫn rất ưa chuộng và luôn dành một phần ngân sách của mình cho loại hình quảng cáo truyền thống này.

Thời trang nhanh biến Chile trở thành "bãi rác thời trang" khổng lồ

Thời trang nhanh biến Chile trở thành "bãi rác thời trang" khổng lồ

Quốc tế

Thị hiếu thời trang thay đổi chóng mặt và thói quen tiêu dùng ở các nước phát triển đã biến Chile trở thành "bãi rác thời trang" lớn đến khó tin.

Các thương hiệu cao cấp "đổ bộ" vào Ấn Độ

Các thương hiệu cao cấp "đổ bộ" vào Ấn Độ

Quốc tế

Tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của Ấn Độ trong những năm qua khiến nước này dần trở thành thị trường hấp dẫn đối với các thương hiệu xa xỉ phương Tây.

Fashion Voyage 5 và chuyến du hành tới “vũ trụ thời trang” Sunset Town

Fashion Voyage 5 và chuyến du hành tới “vũ trụ thời trang” Sunset Town

Tiếp thị

Từ “nhà hát vô cực” Kiss The Stars giữa biển trời tới cây Cầu Hôn biểu tượng vắt ngang đại dương, Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) không chỉ đem tới 2 sàn runway độc bản trong lịch sử làng mốt Việt mà thực sự hóa thành “vũ trụ thời trang” huyền bí và lãng mạn trong Fashion Voyage 5.

Sắm “hộ chiếu” ở những miền thiên nhiên trác tuyệt: Tuyên ngôn sống của giới thượng lưu

Sắm “hộ chiếu” ở những miền thiên nhiên trác tuyệt: Tuyên ngôn sống của giới thượng lưu

Nhịp cầu BĐS

Vogue - tạp chí thời trang và phong cách hàng đầu thế giới từng nhấn mạnh: “Sức khỏe đang trở thành biểu tượng mới của sự xa xỉ”. Một không gian sống thư thái, lành mạnh và riêng tư, nơi nâng niu, duy trì sức khỏe đang trở thành một trong những chuẩn mực hàng đầu mà giới tinh hoa tìm kiếm.

Henry Jacques - Hãng nước hoa đầu tiên chế tạo hương thơm theo yêu cầu

Henry Jacques - Hãng nước hoa đầu tiên chế tạo hương thơm theo yêu cầu

Quốc tế

Sau hàng thập kỷ chuyên chế tạo nước hoa cho từng khách hàng, Henry Jacques đã thoát ra khỏi "vỏ bọc", tung ra một loạt các loại nước hoa có sẵn, giúp lan tỏa mùi hương tinh tế đến nhiều người hơn.

Các "ông lớn" ngành thời trang thay đổi chiến lược khi Gen Z không thể mua hàng hiệu

Các "ông lớn" ngành thời trang thay đổi chiến lược khi Gen Z không thể mua hàng hiệu

Quốc tế

Thực trạng thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn đang khiến các "ông lớn" ngành thời trang phải tính toán lại và thay đổi chiến lược để đảm bảo doanh thu.

Gucci - Thương hiệu thời trang hấp dẫn nhất trên thế giới

Gucci - Thương hiệu thời trang hấp dẫn nhất trên thế giới

Quốc tế

Vượt qua Balenciaga, Gucci một lần nữa trở thành thương hiệu xa xỉ "hot" nhất thế giới.

Túi Hermès đã qua sử dụng được bán với giá cao kỷ lục

Túi Hermès đã qua sử dụng được bán với giá cao kỷ lục

Quốc tế

Một chiếc túi Hermès Birkin Faubourg đã qua sử dụng vừa được bán với giá 158.000 Euro (tương đương 166.500 USD) trên ứng dụng Vestiaire Collective hồi tháng 5. Trong khi đó, mẫu túi huyền thoại đến từ nhà mốt xa xỉ Hermès này được bán 10.000 USD tại cửa hàng.

Khi xe đạp mang thương hiệu thời trang cao cấp

Khi xe đạp mang thương hiệu thời trang cao cấp

Quốc tế

Khi nhu cầu đối với mặt hàng này được đẩy lên cao, nhiều thương hiệu xa xỉ cũng "lấn sân" sang bán xe đạp

Hermès mở bán túi xách ván trượt giá 23.000 USD

Hermès mở bán túi xách ván trượt giá 23.000 USD

Quốc tế

Hermès vừa mở bán mẫu túi Bolide Skate 65 hình dáng ván trượt với giá gần 23.000 USD (hơn 525 triệu đồng).

The State of Fashion: Đi tìm triển vọng ngành thời trang giữa đại dịch

The State of Fashion: Đi tìm triển vọng ngành thời trang giữa đại dịch

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Báo cáo thường niên The State of Fashion dự báo ngành công nghiệp thời trang năm 2021 còn phải đối mặt với nhiều khó khăn, buộc các công ty phải tìm ra “chiến lược sinh tồn” khả thi cho riêng mình để đảm bảo vượt bão COVID-19 thành công.

Những sàn catwalk độc nhất vô nhị của Fashion Voyage #3 ấn tượng đến 'đứng tim'

Những sàn catwalk độc nhất vô nhị của Fashion Voyage #3 ấn tượng đến 'đứng tim'

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Sức quyến rũ của những vệt nắng loang dài trên các mảng tường theming giả cổ kỳ công, của những vòm cửa uốn cong tựa như một ngôi nhà ở nước Ý xa xôi, hoàng hôn vi diệu nơi “thị trấn Amalfi” Sun Premier Village Primevera Nam Phú Quốc…, tất cả đã dệt nên những sàn diễn thời trang Fashion Voyage #3 đẹp lộng lẫy.

Bắt quả tang cơ sở đang 'hô biến' hàng Trung Quốc thành hàng hiệu

Bắt quả tang cơ sở đang 'hô biến' hàng Trung Quốc thành hàng hiệu

Tiếp thị - Pháp luật

Một cơ sở kinh doanh thời trang tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi đính nhãn, vật phẩm mang thương hiệu 'Dior', 'Chanel' lên các sản phẩm thời trang đã được cắt tem, mác.

Xoá sổ 1.200 cửa hàng, thời khắc u ám của thời trang Zara

Xoá sổ 1.200 cửa hàng, thời khắc u ám của thời trang Zara

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Cảnh tấp nập bán buôn của nền công nghiệp thời trang khắp thế giới không còn nữa. Những show thời trang bị huỷ bỏ và cửa hàng bán lẻ đóng cửa cho thấy một tương lai u ám.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.