Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022
Vào dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu dùng thực phẩm tăng cao. Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và phòng ngừa ngộ độc thực phẩm Cục An toàn thực phẩm (VFA) đã gửi thông điệp đến người tiêu dùng nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.
Theo đó, các cơ quan quản lý cần tăng cường thanh kiểm tra chống sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả, kém chất lượng. Bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh COVID-19. Tiếp tục tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm trong tình hình mới.

Các cơ sở sản xuất, kinh doanh: Tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm, tuyệt đối không sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả, không rõ nguồn gốc, không an toàn. Không quảng cáo sai về bản chất, tác dụng của sản phẩm thực phẩm.
Người tiêu dùng chỉ chọn mua thực phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, kiểm tra kỹ nhãn mác, tuyệt đối không sử dụng thực phẩm đã ôi thiu, mốc hỏng.
Clip thông điệp của Cục An toàn thực phẩm gửi tới người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán 2022. Nguồn: VFA
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắcSáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.