Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thông điệp

Lan tỏa thông điệp tiết kiệm điện đến với cộng đồng

Lan tỏa thông điệp tiết kiệm điện đến với cộng đồng

Doanh nghiệp

Công ty Điện lực (PC) Đà Nẵng đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền để lan tỏa thông điệp tiết kiệm điện đến gần hơn với cộng đồng, xã hội, góp phần sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Thông điệp của Thủ tướng giúp cộng đồng kinh doanh Việt Nam vượt lên, bứt phá

Thông điệp của Thủ tướng giúp cộng đồng kinh doanh Việt Nam vượt lên, bứt phá

Diễn đàn

Nếu thông điệp "4 ổn định, 3 tăng cường, 2 đẩy mạnh, 1 tiết giảm và 1 kiên quyết không" của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ được triển khai thông suốt trong khu vực hành chính nhà nước từ Trung ương đến địa phương, đặc biệt ở cơ sở địa phương sẽ là những điều kiện vô cùng thuận lợi để cộng đồng kinh doanh Việt Nam vượt lên, bứt phá trong thời gian tới.

Thông điệp ngày Khí tượng Thế giới 23/3/2022: “Cảnh báo sớm và hành động sớm”

Thông điệp ngày Khí tượng Thế giới 23/3/2022: “Cảnh báo sớm và hành động sớm”

Sự kiện

Vì tầm quan trọng của bản tin cảnh báo nên tổ chức Khí tượng Thế giới đã lựa chọn chủ đề “Cảnh báo sớm và hành động sớm” cho ngày Khí tượng Thế giới năm 2022.

Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

Bảo vệ người tiêu dùng

Vào dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu dùng thực phẩm tăng cao. Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và phòng ngừa ngộ độc thực phẩm Cục An toàn thực phẩm (VFA) đã gửi thông điệp đến người tiêu dùng nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Hành trình vượt bão COVID-19, lan tỏa thông điệp của một thương hiệu Việt

Hành trình vượt bão COVID-19, lan tỏa thông điệp của một thương hiệu Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Trước khủng hoảng từ COVID-19, Biti's làm gì để có thể duy trì được hoạt động kinh doanh, và nâng cao hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, lan tỏa được thông điệp phòng chống COVID-19 ra cộng đồng?

Giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020: Mỗi bước chạy một tấm lòng được sẻ chia về miền Trung

Giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020: Mỗi bước chạy một tấm lòng được sẻ chia về miền Trung

Địa phương

Mekong Delta Marathon Hậu Giang năm 2020 được diễn ra trong 2 ngày, khai mạc vào lúc 20 giờ ngày 7/11 và chính thức thi đấu vào sáng 8/11.

Thông điệp của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc

Thông điệp của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc

Sự kiện

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có thông điệp quan trọng gửi tới “Phiên họp cấp cao kỷ niệm 75 năm thành lập Liên Hợp Quốc”.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.