Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thủ công mỹ nghệ

Thừa Thiên Huế: Phát triển hệ sinh thái cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ

Thừa Thiên Huế: Phát triển hệ sinh thái cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ

Địa phương

Mới đây, Cục Phát triển doanh nghiệp - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức diễn đàn “Hỗ trợ phát triển hệ sinh thái cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ”.

Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Chính sách

Mới đây, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã ký Quyết định số 148/QĐ-TTg ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP).

Thanh Hóa: Thúc đẩy, nâng tầm phát triển hợp tác xã phi nông nghiệp

Thanh Hóa: Thúc đẩy, nâng tầm phát triển hợp tác xã phi nông nghiệp

Địa phương

Hoạt động của các hợp tác xã (HTX) phi nông nghiệp đã góp phần quan trọng vào việc phát triển sản xuất, kinh doanh của thành viên và hộ thành viên, nhất là hộ nghèo. Nhiều HTX đã quan tâm đến phát triển thêm thành viên, huy động thêm vốn góp, đầu tư phát triển kinh doanh, làm tốt các khâu sản xuất, chế biến và tiêu thụ sản phẩm, hiệu quả hoạt động của HTX từng bước được nâng lên.

Hà Nội sẽ tổ chức 91 điểm chợ hoa xuân trong Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Hà Nội sẽ tổ chức 91 điểm chợ hoa xuân trong Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Địa phương

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 330/KH-UBND về tổ chức chợ hoa xuân phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 trên địa bàn Thành phố.

Hà Nội: Tôn vinh 33 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2022

Hà Nội: Tôn vinh 33 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2022

Địa phương

Ngày 13/12, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ tôn vinh, trao danh hiệu cho 33 sản phẩm công nghiệp chủ lực, và TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội năm 2022.

Bộ Công Thương công nhận 281 “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2021

Bộ Công Thương công nhận 281 “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2021

Doanh nghiệp

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2615/QĐ-BCT phê duyệt Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2021. Theo đó, công nhận 281 “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2021.

Quảng Trị: 22 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh

Quảng Trị: 22 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh

Địa phương

Ngày 11/11/2022, UBND tỉnh tổ chức Lễ trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu tỉnh Quảng Trị năm 2022 và Phát động phong trào thi đua sáng tạo, phát triển sản xuất sản phẩm CNNT. Tham dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng.

Để làng nghề mộc Thượng Mạo phát triển bền vững

Để làng nghề mộc Thượng Mạo phát triển bền vững

Địa phương

Làng nghề mộc Thượng Mạo (phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội) từ lâu đời đã là nghề trụ cột của nhiều hộ gia đình, mang lại doanh thu kinh tế, làm đổi thay đời sống của người dân trong và ngoài vùng. Tuy nhiên, việc phát triển làng nghề một cách bền vững là điều trăn trở của rất nhiều người dân nơi đây.

Hà Nội: Mở thêm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại huyện Thường Tín và Quốc Oai

Hà Nội: Mở thêm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại huyện Thường Tín và Quốc Oai

Kinh doanh

Ngày 15/10, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thường Tín và Thanh Oai tổ chức khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn hai huyện.

Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội 2022: Cơ hội quảng bá sản phẩm, các điểm du lịch

Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội 2022: Cơ hội quảng bá sản phẩm, các điểm du lịch

Đầu tư và Tiếp thị

Tối 16/9, tại sân vận động trung tâm thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Ba Vì tổ chức khai mạc chương trình Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022.

Nghệ An: 25 sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh

Nghệ An: 25 sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh

Địa phương

Sáng 15/9, tỉnh Nghệ An tổ chức lễ trao Giấy công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp tỉnh năm 2022. Có 25/84 sản phẩm của các doanh nghiệp, cơ sở CNNT được bình chọn và công nhận.

Hà Nội: Nỗ lực tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP

Hà Nội: Nỗ lực tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP

Kinh doanh

Theo ông Ngọ Văn Ngôn, Phó chánh Văn phòng chuyên trách Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Tp.Hà Nội, Chương trình OCOP - “Mỗi xã một sản phẩm” ở Thủ đô từng khởi động rất sớm, từ năm 2006, chủ yếu là hàng mây tre đan, và đi tiên phong trước Quảng Ninh. Qua quá trình nỗ lực hỗ trợ các chủ thể OCOP, đến nay Hà Nội đang đề xuất các bộ ngành tháo gỡ cơ chế chính sách đồng bộ thực hiện Chương trình OCOP theo hướng hỗ trợ, đầu tư, nâng cấp chất lượng sản phẩm OCOP.

Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội 2022

Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội 2022

Tiếp thị

Tối 24/6, tại thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp UBND huyện Chương Mỹ đã tổ chức Lễ khai mạc chương trình "Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội 2022".

Thừa Thiên Huế: Chú trọng phát triển các mô hình sản xuất và tiêu thụ theo chuỗi giá trị

Thừa Thiên Huế: Chú trọng phát triển các mô hình sản xuất và tiêu thụ theo chuỗi giá trị

Địa phương

Mới đây, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức hội nghị tổng kết và trao giấy chứng nhận cho 45 sản phẩm, bộ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNTTB) cấp tỉnh năm 2021.

Làm gì để ngành nghề thủ công mỹ nghệ và dệt thêu không còn đơn lẻ tiếp cận thị trường?

Làm gì để ngành nghề thủ công mỹ nghệ và dệt thêu không còn đơn lẻ tiếp cận thị trường?

Đầu tư và Tiếp thị

Từ góc nhìn tiếp cận thị trường, ngành thủ công mỹ nghệ và nhóm ngành dệt thêu bấy lâu nay chủ yếu hoạt động đơn lẻ, rất ít có sự đồng hành xúc tiến thương mại của nhà nước. Đó là một trong những bất cập lớn được chỉ ra tại cuộc hội thảo "Bảo tồn và phát triển nghề dệt thêu" do Cục Kinh tế Hợp tác (Bộ NN&PTNT) vừa tổ chức chiều 23/9.

Phố cổ Hà Nội: Hàng loạt cửa hàng đóng cửa vì vắng khách

Phố cổ Hà Nội: Hàng loạt cửa hàng đóng cửa vì vắng khách

Xã hội

Ghi nhận của phóng viên Báo Hànộimới ngày cuối tuần, hàng loạt cửa hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, thời trang hay khách sạn, điểm đặt vé, tour du lịch… trên các tuyến phố cổ (quận Hoàn Kiếm) đóng cửa do vắng khách.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3 số 101 - 103 phố Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Tổng biên tập: PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.