Tin tức, bài viết mới nhất về: thu hút
Thu hút FDI 10 tháng đạt hơn 27 tỷ USD
Tài chính - Đầu tưTrong 10 tháng đầu năm, tổng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đăng ký vào Việt Nam đạt gần 27,26 tỷ USD, tăng 1,9% so với cùng kỳ năm 2023.
Nghệ An: Tìm giải pháp thu hút lao động cho các doanh nghiệp, dự án FDI
Địa phươngMới đây, UBND tỉnh tổ chức hội nghị về tình hình cung - cầu lao động, giải quyết việc làm, giải pháp tháo gỡ khó khăn, thu hút lao động cho các doanh nghiệp, dự án FDI trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Đà Nẵng mở rộng thu hút thị trường khách du lịch Indonesia
Địa phươngTrong năm 2023, lượng khách Indonesia đến Đà Nẵng đạt hơn 26.000 lượt, đạt khoảng 25% tổng lượt khách Indonesia đến Việt Nam.
Bình Định: Chuẩn bị quỹ đất sạch từ 20 - 30ha/năm để thu hút các nhà đầu tư mới
Địa phươngTỉnh Bình Định yêu cầu các địa phương đề xuất giải pháp chuẩn bị quỹ đất sạch, ít nhất mỗi địa bàn từ 20 - 30ha/năm, nhằm đảm bảo diện tích đất sẵn sàng thu hút các dự án mới.
Đà Nẵng: Thu hút 21 dự án FDI trong 2 tháng đầu năm 2023
Địa phươngTính từ ngày 01/01 đến ngày 28/02/2023, TP. Đà Nẵng thu hút được 10,708 triệu USD vốn đầu tư FDI. Trong đó, số dự án cấp mới toàn thành phố là 21 dự án.
Phấn đấu thu hút 50 triệu khách quốc tế đến Việt Nam năm 2023
Đầu tư và Tiếp thịSáng 21/12, Văn phòng Chính phủ tổ chức Hội nghị thúc đẩy, thu hút khách du lịch quốc tế vào Việt Nam. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chủ trì Hội nghị.
Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ: Làm đẹp cảnh quan đô thị, nâng cao đời sống văn hóa để thu hút khách du lịch
Tiêu dùng và Tiếp thị6 tháng đầu năm 2020, hoạt động du lịch của quận Ninh Kiều - quận trung tâm của thành phố Cần Thơ - giảm đến 70%, phần lớn do tác động của dịch Covid-19. Chính quyền quận đang ráo riết triển khai các biện pháp “làm mới” mình để vực dậy sự tăng trưởng không chỉ riêng ngành du lịch.
Du lịch Lai Châu và hướng phát triển mới
Tiêu dùng và Tiếp thịLai Châu mong muốn có thể tạo ra dòng sản phẩm du lịch hội tụ đủ các yếu tố “đặc thù - hấp dẫn - có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường” tạo dựng hình ảnh của điểm đến mang thương hiệu Lai Châu.