Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu cao cấp

La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton lọt Top khách sạn mới tốt nhất Việt Nam

La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton lọt Top khách sạn mới tốt nhất Việt Nam

Tiếp thị

Mới ra mắt hôm 21/12/2023, khách sạn Curio Collection by Hilton đầu tiên của Việt Nam tại Phú Quốc đã lọt “mắt xanh" tạp chí du lịch nổi tiếng Mỹ Travel + Leisure, nằm trong top những khách sạn mới tốt nhất Việt Nam 2023.

Dior "lấn sân" thị trường sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh

Dior "lấn sân" thị trường sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh

Quốc tế

Mới đây, nhân dịp cuối năm 2023, ngay trước mùa lễ hội, thương hiệu cao cấp Dior vừa giới thiệu dòng mỹ phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh có tên Baby Dior.

Các thương hiệu cao cấp lần lượt phá sản trong đại dịch

Các thương hiệu cao cấp lần lượt phá sản trong đại dịch

Đầu tư và Tiếp thị

Đại dịch COVID-19 vẫn đang tái bùng phát mạnh mẽ ở nhiều quốc gia và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thu nhập giảm, thậm chí thất nghiệp nên nhiều người đã phải thay đổi thói quen tiêu dùng các thương hiệu cao cấp. Một loạt hãng thời trang và sản xuất đồ cao cấp bắt đầu rơi vào bờ vực khủng hoảng.

Cổ phiếu Puma giảm 3,1% khi Kering bán 5,9% cổ phần

Cổ phiếu Puma giảm 3,1% khi Kering bán 5,9% cổ phần

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Cổ phiếu của Puma (PUMG.DE) đã giảm 3,5% vào ngày hôm nay (6/10) sau khi tập đoàn xa xỉ của Pháp Kering (PRTP.PA) cho biết, họ đã hoàn tất việc bán 5,9% cổ phần của công ty với giá khoảng 656 triệu euro (772 triệu USD Mỹ).

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.