Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu lớn
Xuất khẩu giày dép đạt 4,85 tỷ USD trong quý I/2024
Xuất nhập khẩuXuất khẩu giày dép tháng 3 đạt mức cao nhất từ đầu năm, thu về 1,7 tỷ USD, nâng tổng xuất khẩu của ngành trong quý I/2024 cán mốc 4,85 tỷ USD.
"Xanh hóa" ngành dệt may để xuất khẩu hàng hóa bền vững
Kinh doanhViệc "xanh hóa" ngành dệt may đã không còn là việc muốn hay không mà đến nay đã trở thành yêu cầu bắt buộc. Việc dần thích ứng của doanh nghiệp Việt sẽ giúp xuất khẩu hàng hóa bền vững.
Trung tâm thương mại Việt - điểm đến tiềm năng cho các thương hiệu lớn
Kinh doanhSavills Hà Nội cho biết, các đơn vị bán lẻ trong nước và nước ngoài đang có xu hướng chuyển vào các trung tâm thương mại (TTTM). Do đó các TTTM được phát triển bài bản để đón đầu dòng khách khổng lồ, ổn định.
Lý do căn hộ khách sạn Ibiza Residences bên biển Hải Tiến hút giới đầu tư
Nhịp cầu BĐSCăn hộ khách sạn Ibiza Residences tại dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến thu hút nhà đầu tư bởi sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, mô hình kinh doanh độc đáo, hưởng trọn chuỗi tiện ích tiệc tùng, giải trí, nghỉ dưỡng.
Vị thế mới cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế
Doanh nghiệpDoanh nghiệp Việt đã và đang từng bước khẳng định vị thế riêng trên thị trường quốc tế, đưa những sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đầy thách thức đòi hỏi sự nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp để có thể cạnh tranh với các thương hiệu tầm cỡ.
VISSAN vinh dự đón nhận danh hiệu Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023
Doanh nghiệpNgày 12/10/2023, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023” do Hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trao tặng cho các doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm vừa qua. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Công ty VISSAN nhận được danh hiệu này.
Chợ truyền thống hấp dẫn giới trẻ Trung Quốc
Quốc tếGiữa các xu hướng du lịch mới, các khu chợ truyền thống ở Trung Quốc bỗng trở nên hấp dẫn các du khách trẻ tuổi thích trải nghiệm.
TP.HCM: Lần đầu tiên tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu, kích cầu tiêu dùng
Tiêu dùng và Tiếp thịĐể thu hút người tiêu dùng, khách du lịch đến tham quan, mua sắm, TP.HCM đã tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, diễn ra từ ngày 8-10/9/2023, tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, số 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Hà Nội: Nhiều ưu đãi đặc biệt trong “Ngày hội Khuyến mại thời trang và làm đẹp”
Tiếp thịTối 28/7, tại đường Lê Thái Tổ - phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc “Ngày hội Khuyến mại thời trang và làm đẹp” năm 2023.
Sản phẩm dupe - "Thời trang nhanh" của thế giới nước hoa
Quốc tếNước hoa dupe không phải là hàng giả và cũng không phải hàng nhái, chúng được xem là phiên bản rẻ tiền hơn của các loại nước hoa hàng hiệu. Chúng có kết cấu, chất lượng, mùi hương gần giống bản gốc, nhưng có giá thành rẻ hơn nhiều.
Làn sóng IPO "Tài sản vàng" của các doanh nghiệp phát triển tiềm năng
Đầu tư và Tiếp thịHoạt động IPO những năm tới hứa hẹn sẽ sôi động trở lại khi có khá nhiều thương vụ "bom tấn" đang được các doanh nghiệp Việt Nam khởi động.
Những “ấp ủ chiến lược” giúp doanh nghiệp vươn mình giữa bão Covid-19
Đầu tư và Tiếp thịĐại dịch Covid-19 đã gây khó khăn lên toàn bộ nền kinh tế nói chung và doanh nghiệp nói riêng. Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy, trong tháng 10, có 7.346 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, chờ giải thể và hoàn tất giải thể, tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2020
Thương hiệu trong kinh doanh xăng dầu có bị nhái để lừa người tiêu dùng ?
Tiêu điểmHành vi vi phạm về nhãn hiệu, thương hiệu không chỉ ảnh hưởng đến doanh nghiệp kinh doanh chân chính mà còn ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi người tiêu dùng. Người tiêu dùng đặt niềm tin về chất lượng, số lượng vào những đơn vị kinh doanh xăng dầu có thương hiệu nên rất dễ bị “nhái” thương hiệu, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.