Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu lớn
VIETNAM MEDIPHARM EXPO 2024 - Khám phá xu hướng chăm sóc sức khỏe toàn cầu
Diễn đànTriển lãm quốc tế chuyên ngành y dược thường niên lần thứ 30 - VIETNAM MEDIPHARM EXPO 2024 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/12/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội. Triển lãm năm nay có quy mô 100 gian hàng đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến đón khoảng 9.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.
Thái Bình: Thành lập mới Công đoàn cơ sở Công ty CP XNK giày thể thao Anker Việt Nam
Địa phươngNgày 14/11, tại Công ty cổ phần XNK giày thể thao Anker Việt Nam thuộc cụm Công nghiệp Đông La, xã Đông La, huyện Đông Hưng tỉnh Thái Bình, Công đoàn huyện Đông Hưng tổ chức công bố quyết định thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS).
Tỷ lệ lấp đầy mặt bằng bán lẻ trung tâm TP.HCM đạt gần 100%
Nhịp cầu BĐSTỷ lệ lấp đầy gần 100%, không có nguồn cung mới trong khi nhu cầu thuê cao khiến mặt bằng bán lẻ ở trung tâm TP HCM ngày càng khan hiếm.
Esports và tiềm năng phát triển trong tương lai
Đầu tư và Tiếp thịEsports (thể thao điện tử) hiện nay không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà đã trở thành một lĩnh vực có sức ảnh hưởng lớn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống hiện đại. Sự phát triển vượt bậc của Esports đã chứng minh rằng nó không chỉ phục vụ mục đích giải trí mà còn đóng vai trò quan trọng trong giáo dục, kinh tế, xã hội và thậm chí là văn hóa
Cả nước có hơn nửa triệu quán cà phê
Kinh doanhThị trường kinh doanh quán cà phê tại Việt Nam hiện đang rất nhộn nhịp với sự có mặt của hàng chục thương hiệu, cùng sự đa dạng về loại hình.
"Cuộc chiến" giành thị phần tỷ USD của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Kinh doanhThị trường chuỗi quán cà phê (Coffee Shop) tại Việt Nam hiện đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự có mặt của hàng chục thương hiệu đang chiếm ưu thế với vài trăm cửa hàng khắp Việt Nam.
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng tháng thứ 5 liên tiếp
Xuất nhập khẩuTháng 4/2024, xuất khẩu dệt may tăng 2,8%, đánh dấu tháng thứ 5 liên tiếp tăng trưởng cùng với tình hình thị trường khởi sắc, cho thấy ngành dệt may đang dần phục hồi.
Ngành dệt may lạc quan với mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD
Kinh doanhĐến nay các doanh nghiệp dệt may đã chủ động tìm kiếm đơn hàng đến ít nhất 6 tháng đầu năm, nhiều doanh nghiệp đã đủ đơn hàng sản xuất đến hết tháng 8 và tháng 9/2024. Đây là động lực để ngành dệt may tiếp tục nỗ lực đạt mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD trong năm 2024.
VPBank ra mắt tính năng Tự động trả góp giao dịch thẻ tín dụng lãi suất chỉ từ 0,5%
Ngân hàngTừ tháng 5/2023, khách hàng là chủ thẻ tín dụng VPBank có thể đăng ký dịch vụ Tự động trả góp một cách thuận tiện với lãi suất vô cùng ưu đãi, giúp tiết kiệm thời gian, tránh phát sinh phí phạt và lãi suất không mong muốn.
Xuất khẩu giày dép đạt 4,85 tỷ USD trong quý I/2024
Xuất nhập khẩuXuất khẩu giày dép tháng 3 đạt mức cao nhất từ đầu năm, thu về 1,7 tỷ USD, nâng tổng xuất khẩu của ngành trong quý I/2024 cán mốc 4,85 tỷ USD.
"Xanh hóa" ngành dệt may để xuất khẩu hàng hóa bền vững
Kinh doanhViệc "xanh hóa" ngành dệt may đã không còn là việc muốn hay không mà đến nay đã trở thành yêu cầu bắt buộc. Việc dần thích ứng của doanh nghiệp Việt sẽ giúp xuất khẩu hàng hóa bền vững.
Trung tâm thương mại Việt - điểm đến tiềm năng cho các thương hiệu lớn
Kinh doanhSavills Hà Nội cho biết, các đơn vị bán lẻ trong nước và nước ngoài đang có xu hướng chuyển vào các trung tâm thương mại (TTTM). Do đó các TTTM được phát triển bài bản để đón đầu dòng khách khổng lồ, ổn định.
Lý do căn hộ khách sạn Ibiza Residences bên biển Hải Tiến hút giới đầu tư
Nhịp cầu BĐSCăn hộ khách sạn Ibiza Residences tại dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến thu hút nhà đầu tư bởi sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, mô hình kinh doanh độc đáo, hưởng trọn chuỗi tiện ích tiệc tùng, giải trí, nghỉ dưỡng.
Vị thế mới cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế
Doanh nghiệpDoanh nghiệp Việt đã và đang từng bước khẳng định vị thế riêng trên thị trường quốc tế, đưa những sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đầy thách thức đòi hỏi sự nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp để có thể cạnh tranh với các thương hiệu tầm cỡ.
VISSAN vinh dự đón nhận danh hiệu Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023
Doanh nghiệpNgày 12/10/2023, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023” do Hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trao tặng cho các doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm vừa qua. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Công ty VISSAN nhận được danh hiệu này.
Chợ truyền thống hấp dẫn giới trẻ Trung Quốc
Quốc tếGiữa các xu hướng du lịch mới, các khu chợ truyền thống ở Trung Quốc bỗng trở nên hấp dẫn các du khách trẻ tuổi thích trải nghiệm.
TP.HCM: Lần đầu tiên tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu, kích cầu tiêu dùng
Tiêu dùng và Tiếp thịĐể thu hút người tiêu dùng, khách du lịch đến tham quan, mua sắm, TP.HCM đã tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, diễn ra từ ngày 8-10/9/2023, tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, số 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Hà Nội: Nhiều ưu đãi đặc biệt trong “Ngày hội Khuyến mại thời trang và làm đẹp”
Tiếp thịTối 28/7, tại đường Lê Thái Tổ - phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc “Ngày hội Khuyến mại thời trang và làm đẹp” năm 2023.
Sản phẩm dupe - "Thời trang nhanh" của thế giới nước hoa
Quốc tếNước hoa dupe không phải là hàng giả và cũng không phải hàng nhái, chúng được xem là phiên bản rẻ tiền hơn của các loại nước hoa hàng hiệu. Chúng có kết cấu, chất lượng, mùi hương gần giống bản gốc, nhưng có giá thành rẻ hơn nhiều.
Làn sóng IPO "Tài sản vàng" của các doanh nghiệp phát triển tiềm năng
Đầu tư và Tiếp thịHoạt động IPO những năm tới hứa hẹn sẽ sôi động trở lại khi có khá nhiều thương vụ "bom tấn" đang được các doanh nghiệp Việt Nam khởi động.
Những “ấp ủ chiến lược” giúp doanh nghiệp vươn mình giữa bão Covid-19
Đầu tư và Tiếp thịĐại dịch Covid-19 đã gây khó khăn lên toàn bộ nền kinh tế nói chung và doanh nghiệp nói riêng. Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy, trong tháng 10, có 7.346 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, chờ giải thể và hoàn tất giải thể, tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2020
Thương hiệu trong kinh doanh xăng dầu có bị nhái để lừa người tiêu dùng ?
Tiêu điểmHành vi vi phạm về nhãn hiệu, thương hiệu không chỉ ảnh hưởng đến doanh nghiệp kinh doanh chân chính mà còn ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi người tiêu dùng. Người tiêu dùng đặt niềm tin về chất lượng, số lượng vào những đơn vị kinh doanh xăng dầu có thương hiệu nên rất dễ bị “nhái” thương hiệu, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.