Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 22 vinh danh 80 doanh nghiệp
Ngày 2/10, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tố chức Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 22 và Lễ công bố, vinh danh các Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025.
Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế, cùng CEOs các doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam trên toàn quốc.
Với chủ đề "Doanh nghiệp vươn tầm", các tiêu chí bình xét Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2025 tập trung các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững. Đồng thời, có đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương, đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng cao của Việt Nam trong năm nay và trong giai đoạn tiếp theo.
Qua triển khai khảo sát, Chương trình năm nay công bố các hạng mục vinh danh: Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam; Top 10 Thương hiệu Mạnh Vươn tầm; Top 10 Thương hiệu Kinh doanh xuất sắc; Top 10 Thương hiệu Uy tín; Top 10 Thương hiệu Tiên phong Đổi mới sáng tạo; Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng; Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng Xanh; Top 10 Thương hiệu Phát triển bền vững.

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 22 và Lễ công bố, vinh danh các Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025. Ảnh: Hoài Anh.
Các doanh nghiệp tham gia lần này rất đa dạng, bao gồm cả doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Sự đa dạng này còn thể hiện ở các lĩnh vực hoạt động, từ nông nghiệp, công nghiệp chế biến, sản xuất, công nghệ cho đến dịch vụ, thương mại. Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 cho thấy sự đổi mới mạnh mẽ trong cách nhìn nhận và đánh giá doanh nghiệp không chỉ dựa trên quy mô hay lợi nhuận, mà còn dựa trên giá trị bền vững, năng lực đổi mới, đóng góp xã hội và khả năng vươn tầm quốc tế.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu. Ảnh: Hoài Anh.
Trong suốt hơn 20 năm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã không ngừng đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương và nền kinh tế quốc gia và tăng cường kết nối hợp tác giữa cộng đồng các doanh nghiệp, tạo không gian giao lưu kinh tế, văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu.
Trong những năm tiếp theo, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trên hành trình phát triển và hội nhập.
Nhật Hà
Thời gian gần đây, thị trường tài chính liên tục chứng kiến biến động mạnh: giá vàng lập đỉnh mới, tỷ giá USD tăng cao. Tâm lý chung của nhiều nhà đầu tư cá nhân đứng trước bài toán phải lựa chọn kênh trú ẩn dòng vốn an toàn nhưng vẫn sinh lời bền vững.