Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu mạnh

Thanh Hóa tiến tới nền nông nghiệp hàng hóa và công nghệ cao

Thanh Hóa tiến tới nền nông nghiệp hàng hóa và công nghệ cao

Địa phương

Là địa phương có đầy đủ các đặc điểm địa hình miền núi, trung du, đồng bằng, chính là điều kiện thuận lợi để Thanh Hóa phát triển các lĩnh vực sản xuất: trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản, lâm nghiệp. Những năm gần đây, các cấp hội nông dân (HND) trong tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều hoạt động nhằm đồng hành cùng nông dân trong nghiên cứu, ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng vật nuôi.

Tập đoàn Masan: Huy động thành công 250 triệu USD vốn cổ phần

Tập đoàn Masan: Huy động thành công 250 triệu USD vốn cổ phần

Doanh nghiệp

Sau tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên, Tập đoàn Masan công bố nhiều nổi bật về hoạt động kinh doanh trong quý I/2024 và nhiều định hướng trong chiến lược phát triển nối tiếp của Tập đoàn: Doanh thu tăng hơn 18.800 tỷ đồng, huy động thành công 250 triệu USD vốn cổ phần.

Hà Nội dẫn đầu cả nước trong thực hiện Chương trình OCOP

Hà Nội dẫn đầu cả nước trong thực hiện Chương trình OCOP

Địa phương

Tính đến hết tháng 4/2024, 63/63 tỉnh, TP của cả nước đã triển khai đánh giá, phân hạng được hơn 12.000 sản phẩm OCOP. Hà Nội tiếp tục duy trì vị thế lá cờ đầu với số lượng sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên lớn nhất.

ROX Cons nhận cú đúp giải thưởng từ Vietnam Report

ROX Cons nhận cú đúp giải thưởng từ Vietnam Report

Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (tiền thân là TNCons Vietnam) vinh dự lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

VISSAN đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024

VISSAN đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024

Doanh nghiệp

Ngày 21/4/2024, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN (VISSAN) vinh dự đón nhận “Danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM.

TH được vinh danh top 10 Thương hiệu mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2022-2023

TH được vinh danh top 10 Thương hiệu mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2022-2023

Doanh nghiệp

Duy trì mức tăng trưởng hai con số trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường, liên tục ra mắt sản phẩm sáng tạo mới, chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng yêu mến - Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tiếp tục lọt Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam" ở hạng mục "Kinh doanh xuất sắc 2022-2023".

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.