Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu quốc gia

Hệ thống ngân hàng Việt Nam và giá trị thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên mới

Hệ thống ngân hàng Việt Nam và giá trị thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên mới

Ngân hàng

Ngày 5/5, tại khách sạn Melia (Hà Nội), Thời báo Ngân hàng tổ chức Diễn đàn "Đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới và gợi ý cho hệ thống ngân hàng" với sự tham dự của 150 đại biểu là đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, các bộ, ngành; chuyên gia quốc tế và trong nước; đại diện tổ chức tài chính uy tín trong và ngoài nước…

Sản lượng và tiêu thụ thép trong nước phục hồi mạnh mẽ

Sản lượng và tiêu thụ thép trong nước phục hồi mạnh mẽ

Kinh doanh

Sản xuất và tiêu thụ thép nội địa quý I/2025 ghi nhận mức tăng trưởng tích cực nhờ đà phục hồi kinh tế và giải ngân đầu tư công mạnh mẽ.

TNPM lọt Top 10 công ty dịch vụ bất động sản uy tín năm 2025

TNPM lọt Top 10 công ty dịch vụ bất động sản uy tín năm 2025

Doanh nghiệp

Công ty cổ phần đầu tư và quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa vinh dự được xướng tên trong Top 10 Công ty Dịch vụ Bất động sản Uy tín năm 2025, theo kết quả nghiên cứu độc lập vừa được công bố bởi Vietnam Report.

Chủ tịch điều hành và nhà sáng lập Pacific Group: Doanh nghiệp cần đầu tư phát triển năng lượng tái tạo

Chủ tịch điều hành và nhà sáng lập Pacific Group: Doanh nghiệp cần đầu tư phát triển năng lượng tái tạo

Doanh nhân

Pacific Group là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn và phát triển năng lượng tái tạo và hạ tầng xanh tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, với tầm nhìn phát triển bền vững thông qua việc sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo và làm giảm thiểu tác động của con người lên môi trường. Sau những động thái của chính quyền Donald Trump về thuế quan trong thời gian qua cùng bối cảnh thị trường tín chỉ carbon, phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông Lê Ngọc Ánh Minh - Chủ tịch Điều hành và Người Sáng lập Pacific Group nói về sự tác động này đến Việt Nam.

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 1 bậc

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 1 bậc

Tiếp thị

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 được định giá 507 tỷ USD, xếp hạng 32 thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2023.

Còn nhiều dư địa khai mở thị trường Halal

Còn nhiều dư địa khai mở thị trường Halal

Xuất nhập khẩu

Do xuất khẩu thực phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam vào thị trường này mới chỉ ở bước đầu khai phá nên Việt Nam còn nhiều dư địa khai mở thị trường Halal giàu tiềm năng, tạo thêm động lực mới cho phát triển kinh tế bền vững của đất nước.

Nghệ An: Đẩy mạnh chương trình Thương hiệu quốc gia tạo cơ hội cho các doanh nghiệp vươn xa

Nghệ An: Đẩy mạnh chương trình Thương hiệu quốc gia tạo cơ hội cho các doanh nghiệp vươn xa

Địa phương

Nhằm nâng cao vị thế thương hiệu địa phương và thúc đẩy phát triển kinh tế, UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Văn bản số 2355/UBND-KT triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Chương trình tập trung vào xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ số và nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp vươn xa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Xuất khẩu nghệ 2 tháng đầu năm tăng gần 70% giá trị

Xuất khẩu nghệ 2 tháng đầu năm tăng gần 70% giá trị

Xuất nhập khẩu

Nghệ là loại gia vị quen thuộc ở Việt Nam nhưng lại là hàng hiếm trên thế giới, mang về hàng chục triệu USD từ xuất khẩu, minh chứng cho tiềm năng lớn của loại củ trong ngành gia vị này.

Nâng tầm giá trị và phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt

Nâng tầm giá trị và phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt

Kinh doanh

Ngành cà phê Việt Nam đang đặt mục tiêu đạt doanh thu 20 tỷ USD/năm trong tương lai. Để đạt mục tiêu, các chuyên gia đã chỉ ra nhiều giải pháp để góp phần nâng tầm, phát triển bền vững ngành hàng cà phê Việt Nam.

Tập đoàn TH – doanh nghiệp Việt duy nhất được tôn vinh tại giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững Châu Á lần thứ 10

Tập đoàn TH – doanh nghiệp Việt duy nhất được tôn vinh tại giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững Châu Á lần thứ 10

Doanh nghiệp

Ngày 6/3/2025 tại lễ công bố Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất châu Á (Asia’s Best Sustainability Report Awards - ASRA) lần thứ 10 do CSRWorks tổ chức tại Singapore, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được vinh danh.

Hà Tĩnh: “Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4” với nhiều hoạt động sôi nổi

Hà Tĩnh: “Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4” với nhiều hoạt động sôi nổi

Địa phương

Nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu sản phẩm, Sở Công Thương Hà Tĩnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2025 trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

VIATT 2025: Cơ hội để doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia kết nối giao thương

VIATT 2025: Cơ hội để doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia kết nối giao thương

Diễn đàn

Ngày 26/2, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt may 2025 (VIATT 2025). Triển lãm VIATT 2025 kéo dài từ ngày 26 - 28/2/2025.

Vinamilk 2024: Doanh thu gần 170 tỷ/ngày, 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra đời

Vinamilk 2024: Doanh thu gần 170 tỷ/ngày, 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra đời

Doanh nghiệp

Cứ 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra mắt thị trường. Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 2 chữ số, cao nhất trong 5 năm. Gần như hoàn thành dự án tái định vị thương hiệu. Đây là một vài kết quả nổi bật từ báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024 mới công bố của “ông lớn” ngành sữa Việt - Vinamilk.

Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số

Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số

Tiếp thị

Sau gần một năm nghiên cứu, Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số chính thức ra mắt vào tháng 2 năm nay.

Lượng tên miền quốc gia của Việt Nam đạt Top 10 châu Á - Thái Bình Dương

Lượng tên miền quốc gia của Việt Nam đạt Top 10 châu Á - Thái Bình Dương

Kinh doanh

Báo cáo Internet, Tài nguyên Internet 2024 cho biết, lượng tên miền “.vn” tại Việt Nam tăng khoảng 185.000 lên hơn 630.500, đứng thứ 2 ASEAN, top 10 châu Á - Thái Bình Dương, top 40 toàn cầu về lượng tên miền quốc gia.

Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt là vấn đề cấp bách

Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt là vấn đề cấp bách

Chính sách

Nhiều ý kiến cho rằng, xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt đã và đang trở thành vấn đề vô cùng cấp bách, nếu không có hành lang pháp lý, khó có thể sớm thúc đẩy hoạt động này.

Ngành gốm sứ đổi mới công nghệ, thay đổi chiến lược để phát triển bền vững

Ngành gốm sứ đổi mới công nghệ, thay đổi chiến lược để phát triển bền vững

Kinh doanh

Ngành gốm sứ Việt Nam tuy đã có sự tăng trưởng nhanh chóng, nhiều doanh nghiệp đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế, nhưng vẫn cần thay đổi, đổi mới về công nghệ, áp dụng công nghệ số để tăng trưởng bền vững hơn.

Gần 6.000 lượt doanh nghiệp, hợp tác xã được hỗ trợ xúc tiến thương mại

Gần 6.000 lượt doanh nghiệp, hợp tác xã được hỗ trợ xúc tiến thương mại

Doanh nghiệp

Năm 2024, hoạt động xúc tiến thương mại đã hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp trong kết nối, khai thác, mở rộng thị trường xuất khẩu và phát triển thị trường trong nước.

Kon Tum: Khai mạc Hội thảo sâm Ngọc Linh - định hướng nâng tầm giá trị sâm Việt Nam

Kon Tum: Khai mạc Hội thảo sâm Ngọc Linh - định hướng nâng tầm giá trị sâm Việt Nam

Địa phương

Sáng ngày 10/12, tại Làng tái định cư Tu Thó, UBND huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum phối hợp với Trung tâm Công nghệ sinh học Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức "Hội thảo sâm Ngọc Linh - sâm Việt Nam nhìn từ góc độ lịch sử, khoa học và thực tiễn".

Tạo tiền đề, nền tảng vững chắc để đất nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình

Tạo tiền đề, nền tảng vững chắc để đất nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình

KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNH

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh phải ưu tiên cho tăng trưởng, phấn đấu tăng trưởng GDP đạt khoảng 8% để tạo đà, tạo lực, tạo khí thế thực hiện kế hoạch năm 2026 và cả giai đoạn 2021 - 2030… Tạo tiền đề, nền tảng vững chắc để đất nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình...

Từ thương hiệu sữa “Quốc dân” đến giá trị tỷ đô trong top 10 thế giới, Vinamilk đã làm điều đó như thế nào?

Từ thương hiệu sữa “Quốc dân” đến giá trị tỷ đô trong top 10 thế giới, Vinamilk đã làm điều đó như thế nào?

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac, Sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 ứng viên xuất sắc ở nhiều hạng mục

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 ứng viên xuất sắc ở nhiều hạng mục

Tiếp thị

Tối ngày 22/11, Giải thưởng quốc tế danh giá Kotler Awards 2024 đã diễn ra tại TP. HCM, tôn vinh 27 các Nhà tiếp thị kinh doanh, Chuyên gia Marketing, Nhà quản trị chiến lược và Doanh nghiệp xuất sắc với những thành tựu vượt trội, đóng góp cho sự phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Doanh nghiệp

Tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia kỳ xét chọn 2024 vừa qua, Tập đoàn TH lập kỷ lục về số lượng sản phẩm được tôn vinh. 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất khép kín và ứng dụng công nghệ hiện đại.

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngân hàng

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank.

Điện Quang đạt Giải thưởng Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 liên tiếp

Điện Quang đạt Giải thưởng Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 liên tiếp

Doanh nghiệp

Mới đây, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Công ty cổ phần Tập đoàn Điện Quang đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách 190 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh.

Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững

Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Doanh nghiệp

Ngày 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.

Nhiều dư địa để doanh nghiệp Việt gia tăng xuất khẩu sang Anh

Nhiều dư địa để doanh nghiệp Việt gia tăng xuất khẩu sang Anh

Xuất nhập khẩu

Hàng hoá Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Anh mới chiếm gần 1% tổng lượng hàng nhập khẩu vào Anh. So với tiềm năng của Việt Nam, con số này vẫn khiêm tốn, còn nhiều dư địa để gia tăng xuất khẩu hàng Việt vào thị trường Anh.

Lễ công bố sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 sẽ tổ chức vào ngày 4/11

Lễ công bố sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 sẽ tổ chức vào ngày 4/11

Tiếp thị

Dự kiến Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 sẽ được tổ chức vào ngày 4/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Việt Nam xếp thứ 33 trong 121 thương hiệu quốc gia mạnh nhất thế giới

Việt Nam xếp thứ 33 trong 121 thương hiệu quốc gia mạnh nhất thế giới

Tiếp thị

Báo cáo của Brand Finance chỉ ra, Việt Nam đang đạt kỳ tích mới khi trở thành quốc gia thuộc nhóm có giá trị thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.