Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu Việt Nam

Ba thương hiệu Việt Nam ký hợp đồng nhượng quyền quốc tế thành công

Ba thương hiệu Việt Nam ký hợp đồng nhượng quyền quốc tế thành công

Kinh doanh

Ba thương hiệu Việt Nam gồm Three O'Clock, Phúc Tea và Care With Love đã nhượng quyền thành công tại Ấn Độ và khu vực Trung Đông.

Hệ thống ngân hàng Việt Nam và giá trị thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên mới

Hệ thống ngân hàng Việt Nam và giá trị thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên mới

Ngân hàng

Ngày 5/5, tại khách sạn Melia (Hà Nội), Thời báo Ngân hàng tổ chức Diễn đàn "Đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới và gợi ý cho hệ thống ngân hàng" với sự tham dự của 150 đại biểu là đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, các bộ, ngành; chuyên gia quốc tế và trong nước; đại diện tổ chức tài chính uy tín trong và ngoài nước…

Nghệ An: Đẩy mạnh chương trình Thương hiệu quốc gia tạo cơ hội cho các doanh nghiệp vươn xa

Nghệ An: Đẩy mạnh chương trình Thương hiệu quốc gia tạo cơ hội cho các doanh nghiệp vươn xa

Địa phương

Nhằm nâng cao vị thế thương hiệu địa phương và thúc đẩy phát triển kinh tế, UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Văn bản số 2355/UBND-KT triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Chương trình tập trung vào xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ số và nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp vươn xa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Hà Tĩnh: “Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4” với nhiều hoạt động sôi nổi

Hà Tĩnh: “Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4” với nhiều hoạt động sôi nổi

Địa phương

Nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu sản phẩm, Sở Công Thương Hà Tĩnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2025 trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Câu chuyện về “ngã rẽ” của giảng viên đại học thành CEO tem chống hàng giả

Câu chuyện về “ngã rẽ” của giảng viên đại học thành CEO tem chống hàng giả

Doanh nhân

Câu chuyện của CEO tem chống hàng giả Trần Thị Thanh Hảo, người con xứ Nghệ, là minh chứng rõ ràng cho đam mê và sáng tạo là không giới hạn.

Năm 2024, thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Ba Lan tăng 21,7%

Năm 2024, thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Ba Lan tăng 21,7%

Xuất nhập khẩu

Những năm gần đây, thương mại hai nước Việt Nam-Ba Lan đã có được những động lực tăng trưởng đáng kể. Năm 2024, thương mại hai chiều 2 nước kết thúc với 3,4 tỷ USD tăng 21,7% so với cùng kỳ năm 2023.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.

Công ty CP Stavian Hóa chất khẳng định vị thế trong lĩnh vực phân phối hóa chất toàn cầu

Công ty CP Stavian Hóa chất khẳng định vị thế trong lĩnh vực phân phối hóa chất toàn cầu

Doanh nghiệp

Với thành tích vượt trội khi lọt Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2024, Công ty Cổ phần Stavian Hóa chất đã khẳng định tiềm năng cùng sự tăng trưởng và phát triển bền vững trước những thách thức, khó khăn của thị trường toàn cầu.

Hà Nội: Trưng bày hơn 450 sản phẩm giúp nhận biết hàng thật - giả

Hà Nội: Trưng bày hơn 450 sản phẩm giúp nhận biết hàng thật - giả

Bảo vệ người tiêu dùng

Sáng 22/11, tại số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường đã mở cửa Phòng trưng bày hàng thật, hàng giả.

Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững

Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Doanh nghiệp

Ngày 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.

Vietnam Cycle 2024: Tìm hiểu các xu hướng mới và khám phá hành trình cho tương lai xanh

Vietnam Cycle 2024: Tìm hiểu các xu hướng mới và khám phá hành trình cho tương lai xanh

Tiếp thị

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam lần thứ 9 (Vietnam Cycle 2024) sẽ được Hiệp hội Ô tô - Xe máy - Xe đạp Việt Nam (VAMOBA) và Công ty VINEXAD tổ chức từ ngày 26 - 28/09/2024 tại trung tâm SECC, TP. HCM. Sự kiện đột phá này hứa hẹn sẽ quy tụ các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành công nghiệp Xe đạp - Xe điện và linh phụ kiện từ khắp nơi trên thế giới để hợp tác, tìm hiểu các xu hướng mới và khám phá hành trình cho tương lai xanh.

Xuất khẩu rau quả rộng cửa tại các thị trường lớn

Xuất khẩu rau quả rộng cửa tại các thị trường lớn

Xuất nhập khẩu

Ngày càng có nhiều trái cây của Việt Nam được xuất khẩu chính ngạch ra các thị trường quốc tế. Dự báo, kim ngạch xuất khẩu của ngành rau quả sẽ còn tiếp tục tăng nhờ vào việc các sản phẩm, thị trường xuất khẩu đang ngày càng mở rộng.

Những thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất năm 2023

Những thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất năm 2023

Thị trường

Loạt thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được mua nhiều nhất năm 2023 vừa được Kantar - công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam công bố tại báo cáo “Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2024 - Brand Footprint Việt Nam".

Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội 2024: Quảng bá tinh hoa ẩm thực của Thủ đô

Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội 2024: Quảng bá tinh hoa ẩm thực của Thủ đô

Địa phương

Cốm, kẹo lạc, bánh trung thu, bánh chả… - muôn món quà ngon của Hà Nội đều tụ hội tại Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề "Hà Nội đến để yêu - Thức quà Hà Nội".

Thái Bình: Khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

Thái Bình: Khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

Địa phương

Tối 4/7, tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã tổ chức khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn Thái Bình năm 2024.

TH true MILK giữ vững vị trí top thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn

TH true MILK giữ vững vị trí top thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn

Doanh nghiệp

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Kantar trao chứng nhận Top thương hiệu được chọn mua nhiều nhất cho Tập đoàn TH, thể hiện sự tăng trưởng ổn định của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Ngành dệt may lạc quan với mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD

Ngành dệt may lạc quan với mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD

Kinh doanh

Đến nay các doanh nghiệp dệt may đã chủ động tìm kiếm đơn hàng đến ít nhất 6 tháng đầu năm, nhiều doanh nghiệp đã đủ đơn hàng sản xuất đến hết tháng 8 và tháng 9/2024. Đây là động lực để ngành dệt may tiếp tục nỗ lực đạt mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD trong năm 2024.

Hành trình đưa xuất khẩu Việt Nam theo hướng bền vững

Hành trình đưa xuất khẩu Việt Nam theo hướng bền vững

Kinh doanh

Ngành gỗ, dệt may, thực phẩm… đang từng bước xuất khẩu dưới thương hiệu của riêng mình, thay vì gia công như trước đây. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, cần tìm ra những giá trị cốt lõi, nổi bật.

Duy trì và phát huy vị thế hàng đầu của ngành gia vị Việt

Duy trì và phát huy vị thế hàng đầu của ngành gia vị Việt

Kinh doanh

Nhiều năm liền, Việt Nam là nước xuất khẩu gia vị hàng đầu thế giới. Nếu các doanh nghiệp và người dân tập trung xây dựng vùng nguyên liệu, thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn để xuất khẩu... thì có thể tạo nên một nền kinh tế gia vị, đem về dòng tiền cho đất nước.

Vinacacao và Libeert ký kết hợp tác thương mại song phương

Vinacacao và Libeert ký kết hợp tác thương mại song phương

Diễn đàn

Ngày 14/12/2023, Công ty Cổ phần Cacao Việt Nam (Vinacacao) và Công ty Libeert (Libeert) đã tiến hành ký kết hợp tác thương mại song phương.

Nỗ lực cống hiến, An Hà đạt danh hiệu "Top 10 thương hiệu vàng năm 2023"

Nỗ lực cống hiến, An Hà đạt danh hiệu "Top 10 thương hiệu vàng năm 2023"

Doanh nghiệp

Mới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái và trao tặng danh hiệu "Thương hiệu Vàng - Logo và slogan ấn tượng năm 2023".

Vải thiều tươi xuất đi các nước qua đường hàng không tăng 200%

Vải thiều tươi xuất đi các nước qua đường hàng không tăng 200%

Xuất nhập khẩu

Theo thông tin từ Vietnam Airlines ngày 10/7, sản lượng vải thiều vận chuyển đi quốc tế qua hãng hàng không từ đầu tháng 5 tới nay tăng trưởng tới 200% so với cùng kỳ năm 2022.

Hơn 6.000 nhà mua hàng quốc tế tìm kiếm nguồn cung tại Việt Nam

Hơn 6.000 nhà mua hàng quốc tế tìm kiếm nguồn cung tại Việt Nam

Kinh doanh

Việt Nam đang là một trong những điểm đến cung ứng quốc tế chiến lược nhất và các nhà mua hàng quốc tế đều có nhu cầu tìm nguồn sản phẩm từ Việt Nam.

VRG có 8 đơn vị được nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021

VRG có 8 đơn vị được nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Mới đây, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 và tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam, trong đó, có 8 đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG). Đây là những thương hiệu đang góp phần phát triển nền kinh tế đất nước và nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.

Để nông sản Việt vươn tầm thế giới

Để nông sản Việt vươn tầm thế giới

Đầu tư và Tiếp thị

Đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất, hiện nông sản Việt đang từng bước chinh phục thị trường thế giới, mở ra cơ hội to lớn cho các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam trên toàn cầu.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.