Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu Việt Nam
Hành trình đưa xuất khẩu Việt Nam theo hướng bền vững
Kinh doanhNgành gỗ, dệt may, thực phẩm… đang từng bước xuất khẩu dưới thương hiệu của riêng mình, thay vì gia công như trước đây. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, cần tìm ra những giá trị cốt lõi, nổi bật.
Duy trì và phát huy vị thế hàng đầu của ngành gia vị Việt
Kinh doanhNhiều năm liền, Việt Nam là nước xuất khẩu gia vị hàng đầu thế giới. Nếu các doanh nghiệp và người dân tập trung xây dựng vùng nguyên liệu, thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn để xuất khẩu... thì có thể tạo nên một nền kinh tế gia vị, đem về dòng tiền cho đất nước.
Vinacacao và Libeert ký kết hợp tác thương mại song phương
Diễn đànNgày 14/12/2023, Công ty Cổ phần Cacao Việt Nam (Vinacacao) và Công ty Libeert (Libeert) đã tiến hành ký kết hợp tác thương mại song phương.
Nỗ lực cống hiến, An Hà đạt danh hiệu "Top 10 thương hiệu vàng năm 2023"
Doanh nghiệpMới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái và trao tặng danh hiệu "Thương hiệu Vàng - Logo và slogan ấn tượng năm 2023".
Vải thiều tươi xuất đi các nước qua đường hàng không tăng 200%
Xuất nhập khẩuTheo thông tin từ Vietnam Airlines ngày 10/7, sản lượng vải thiều vận chuyển đi quốc tế qua hãng hàng không từ đầu tháng 5 tới nay tăng trưởng tới 200% so với cùng kỳ năm 2022.
Hơn 6.000 nhà mua hàng quốc tế tìm kiếm nguồn cung tại Việt Nam
Kinh doanhViệt Nam đang là một trong những điểm đến cung ứng quốc tế chiến lược nhất và các nhà mua hàng quốc tế đều có nhu cầu tìm nguồn sản phẩm từ Việt Nam.
VRG có 8 đơn vị được nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021
Doanh nghiệp - Doanh nhânMới đây, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 và tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam, trong đó, có 8 đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG). Đây là những thương hiệu đang góp phần phát triển nền kinh tế đất nước và nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.
Để nông sản Việt vươn tầm thế giới
Đầu tư và Tiếp thịĐáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất, hiện nông sản Việt đang từng bước chinh phục thị trường thế giới, mở ra cơ hội to lớn cho các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam trên toàn cầu.