Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu Việt Nam
Hà Nội: Trưng bày hơn 450 sản phẩm giúp nhận biết hàng thật - giả
Bảo vệ người tiêu dùngSáng 22/11, tại số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường đã mở cửa Phòng trưng bày hàng thật, hàng giả.
Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
Doanh nghiệp - Doanh nhânThương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Doanh nghiệpNgày 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.
Vietnam Cycle 2024: Tìm hiểu các xu hướng mới và khám phá hành trình cho tương lai xanh
Tiếp thịTriển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam lần thứ 9 (Vietnam Cycle 2024) sẽ được Hiệp hội Ô tô - Xe máy - Xe đạp Việt Nam (VAMOBA) và Công ty VINEXAD tổ chức từ ngày 26 - 28/09/2024 tại trung tâm SECC, TP. HCM. Sự kiện đột phá này hứa hẹn sẽ quy tụ các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành công nghiệp Xe đạp - Xe điện và linh phụ kiện từ khắp nơi trên thế giới để hợp tác, tìm hiểu các xu hướng mới và khám phá hành trình cho tương lai xanh.
Xuất khẩu rau quả rộng cửa tại các thị trường lớn
Xuất nhập khẩuNgày càng có nhiều trái cây của Việt Nam được xuất khẩu chính ngạch ra các thị trường quốc tế. Dự báo, kim ngạch xuất khẩu của ngành rau quả sẽ còn tiếp tục tăng nhờ vào việc các sản phẩm, thị trường xuất khẩu đang ngày càng mở rộng.
Những thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất năm 2023
Thị trườngLoạt thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được mua nhiều nhất năm 2023 vừa được Kantar - công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam công bố tại báo cáo “Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2024 - Brand Footprint Việt Nam".
Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội 2024: Quảng bá tinh hoa ẩm thực của Thủ đô
Địa phươngCốm, kẹo lạc, bánh trung thu, bánh chả… - muôn món quà ngon của Hà Nội đều tụ hội tại Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề "Hà Nội đến để yêu - Thức quà Hà Nội".
Thái Bình: Khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn
Địa phươngTối 4/7, tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã tổ chức khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn Thái Bình năm 2024.
TH true MILK giữ vững vị trí top thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn
Doanh nghiệpĐây là năm thứ 3 liên tiếp Kantar trao chứng nhận Top thương hiệu được chọn mua nhiều nhất cho Tập đoàn TH, thể hiện sự tăng trưởng ổn định của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe.
Ngành dệt may lạc quan với mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD
Kinh doanhĐến nay các doanh nghiệp dệt may đã chủ động tìm kiếm đơn hàng đến ít nhất 6 tháng đầu năm, nhiều doanh nghiệp đã đủ đơn hàng sản xuất đến hết tháng 8 và tháng 9/2024. Đây là động lực để ngành dệt may tiếp tục nỗ lực đạt mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD trong năm 2024.
Hành trình đưa xuất khẩu Việt Nam theo hướng bền vững
Kinh doanhNgành gỗ, dệt may, thực phẩm… đang từng bước xuất khẩu dưới thương hiệu của riêng mình, thay vì gia công như trước đây. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, cần tìm ra những giá trị cốt lõi, nổi bật.
Duy trì và phát huy vị thế hàng đầu của ngành gia vị Việt
Kinh doanhNhiều năm liền, Việt Nam là nước xuất khẩu gia vị hàng đầu thế giới. Nếu các doanh nghiệp và người dân tập trung xây dựng vùng nguyên liệu, thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn để xuất khẩu... thì có thể tạo nên một nền kinh tế gia vị, đem về dòng tiền cho đất nước.
Vinacacao và Libeert ký kết hợp tác thương mại song phương
Diễn đànNgày 14/12/2023, Công ty Cổ phần Cacao Việt Nam (Vinacacao) và Công ty Libeert (Libeert) đã tiến hành ký kết hợp tác thương mại song phương.
Nỗ lực cống hiến, An Hà đạt danh hiệu "Top 10 thương hiệu vàng năm 2023"
Doanh nghiệpMới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái và trao tặng danh hiệu "Thương hiệu Vàng - Logo và slogan ấn tượng năm 2023".
Vải thiều tươi xuất đi các nước qua đường hàng không tăng 200%
Xuất nhập khẩuTheo thông tin từ Vietnam Airlines ngày 10/7, sản lượng vải thiều vận chuyển đi quốc tế qua hãng hàng không từ đầu tháng 5 tới nay tăng trưởng tới 200% so với cùng kỳ năm 2022.
Hơn 6.000 nhà mua hàng quốc tế tìm kiếm nguồn cung tại Việt Nam
Kinh doanhViệt Nam đang là một trong những điểm đến cung ứng quốc tế chiến lược nhất và các nhà mua hàng quốc tế đều có nhu cầu tìm nguồn sản phẩm từ Việt Nam.
VRG có 8 đơn vị được nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021
Doanh nghiệp - Doanh nhânMới đây, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 và tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam, trong đó, có 8 đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG). Đây là những thương hiệu đang góp phần phát triển nền kinh tế đất nước và nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.
Để nông sản Việt vươn tầm thế giới
Đầu tư và Tiếp thịĐáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất, hiện nông sản Việt đang từng bước chinh phục thị trường thế giới, mở ra cơ hội to lớn cho các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam trên toàn cầu.