Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu Việt
Cần Thơ: Quán Đôi dép Tea & Coffee - "Chill" sành điệu, sống ảo chất lừ
Tiếp thịVị trí của Đôi dép Tea & Coffee rất thuận lợi, chỉ cách trung tâm Cần Thơ khoảng 5 phút di chuyển và nằm ngay dưới tòa nhà Nam Á Bank. Với tone màu trung tính trầm dịu dàng, quán nổi bật ngay đầu cung đường Lý Thái Tổ.
Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu: Tổ chức Hội nghị kết nối giao thương B2B tháng 5/2024
Địa phươngVừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu, đã diễn ra Hội nghị kết nối giao thương B2B tháng 5/2024, với chủ đề “Sức khoẻ thiên nhiên và sức khoẻ cộng đồng”. Đây là những hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp của dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu.
Vilaconic tại Gulfood 2024 - Hành trình không giới hạn!
Doanh nghiệpVilaconic tự hào là 1 trong 50 doanh nghiệp Việt Nam được vinh dự tham dự siêu sự kiện Gulfood tại Dubai. Đây là hội chợ được các chuyên gia uy tín xếp hạng hàng đầu trong số các hội chợ chuyên ngành thực phẩm, nông sản trên thế giới.
Vinh danh 30 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu về đổi mới sáng tạo
Doanh nghiệpChiều 25/1, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) đã biểu dương 30 doanh nghiệp (DN) thành viên tiêu biểu trong ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo để hàng hóa, thương hiệu Việt phát triển.
Đẩy mạnh truyền thông đưa Tảo xoắn Spirulina thương hiệu Việt đến người tiêu dùng
Địa phươngNgày 05/01/2024, Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển PHATA, tổ chức gặp gỡ và giao lưu với Câu lạc bộ Báo chí - Truyền thông Xanh, để giao lưu, chia sẻ kiến thức về Tảo xoắn Spirulina và tìm hiểu về quy trình nuôi trồng Tảo xoắn Spirulina công nghệ cao.
Vị thế mới cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế
Doanh nghiệpDoanh nghiệp Việt đã và đang từng bước khẳng định vị thế riêng trên thị trường quốc tế, đưa những sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đầy thách thức đòi hỏi sự nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp để có thể cạnh tranh với các thương hiệu tầm cỡ.
Festival Tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt
Địa phươngTối 10/12, tại Quảng trường Phan Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau long trọng tổ chức Lễ khai mạc Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL năm 2023. Festival Tôm Cà Mau là sự kiện có quy mô khu vực và lần đầu tiên được tỉnh Cà Mau tổ chức.
Phong phú sản phẩm OCOP trưng bày tại Festival Tôm Cà Mau
Địa phươngVới chủ đề “Tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt”, Festival Tôm Cà Mau và diễn đàn OCOP Đồng bằng sông Cửu Long sẽ có hơn 10 chuỗi sự kiện kéo dài từ 10-13/12.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham quan các gian hàng trưng bày tại Festival Tôm Cà Mau
Địa phươngTrong chuyến công tác tại tỉnh Cà Mau, chiều 9/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến tham quan các gian hàng được trưng bày tại Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn Kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL năm 2023.
Festival Tôm Cà Mau 2023: Tự hào thương hiệu Việt diễn ra từ ngày 10-13/12
Địa phươngChiều 21/11, UBND tỉnh Cà Mau phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau tổ chức họp báo cung cấp thông tin về sự kiện Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP, ĐBSCL năm 2023 với chủ đề "Tôm Cà Mau 2023 - Tự hào thương hiệu Việt".
Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố
Doanh nghiệpCTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.
"Cái bắt tay" chiến lược kiến tạo nên cơn sốt bất động sản Phổ Yên
Nhịp cầu BĐSVừa qua, tại trụ sở Công ty Cổ phần Tập đoàn Tùng Bách đã diễn ra Lễ ký hợp tác chiến lược toàn diện phát triển dự án Khu đô thị Yên Thứ City, thành phố Phổ Yên (Thái Nguyên) giữa 2 tập đoàn kinh tế lớn là chủ đầu tư - Tập đoàn Đa Phúc và đơn vị phát triển dự án - Tập đoàn Tùng Bách.
Kết nối doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị AEON
Kinh doanhSáng 5/10/2023, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Chương trình “Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt Nam và Hội nghị kết nối Doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị AEON năm 2023”.
Dược liệu Việt Nam: Tiềm năng phát triển trở thành một ngành kinh tế
Diễn đànTheo Thống kê của Bộ Công Thương, trên bản đồ dược liệu thế giới, Việt Nam được đánh giá có nguồn dược liệu đa dạng; tỷ lệ dược liệu tự nhiên quý hiếm khá phong phú, có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển dược liệu trở thành một ngành kinh tế.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Doanh nghiệpNgày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Giá thép xây dựng tiếp tục giảm, xuống mức thấp 3 năm
Nhịp đập thị trườngTừ tháng 4/2023 đến nay, giá thép xây dựng trong nước đã giảm liên tục. Mức giá thép hiện nay, dao động 13,4 - 14 triệu đồng/tấn, được xem là thấp nhất tính từ cuối năm 2020.
Sữa đặc Ông Thọ của Vinamilk tạo ấn tượng tại hội chợ Quảng Châu, Trung Quốc
Sản phẩm - Dịch vụTừ ngày 27 đến 30/06, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “zero COVID”.
DQSmart: Thương hiệu nâng tầm đời sống Việt
Doanh nghiệpTrưởng thành từ nôi văn hóa Chất lượng- Lấy khách hàng làm trọng tâm của Tập đoàn Điện Quang, nhiều năm qua, Công ty TNHH MTV Điện Quang Thông minh (DQSmart) luôn dành tâm huyết nghiên cứu, sáng tạo và hoàn thiện bộ giải pháp công nghệ với định hường “Envison Smart Living- Kiến tạo cuộc sống thông minh”. DQSmart chính thức thành lập và đảm nhiệm trọng trách trở thành thương hiệu Việt hàng đầu, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ và chiếu sáng thông minh toàn diện cho tất cả các dự án thuộc các lĩnh vực, như: công nghiệp, bất động sản, y tế, giáo dục, nghỉ dưỡng, thể thao.
Nước mắm Tiền Châu: Đậm đà hương vị bữa ăn ngày Tết
Sản phẩm - Dịch vụTháng 4/2022, nước mắm Tiền Châu của Công ty TNHH Sản xuất và chế biến thủy hải sản số 06 (xã Nam Cường, huyện Tiền Hải) được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao của Thái Bình. Đây là sản phẩm hứa hẹn được nhiều người dân trong và ngoài tỉnh lựa chọn trong dịp Tết Quý Mão 2023 bởi chất lượng, hương vị riêng.
Định vị thương hiệu - góp phần đưa nông sản cất cánh
Kinh doanhChỉ 10 năm trước đây Việt Nam thu hút đầu tư FDI bởi nguồn lao động dồi dào và giá rẻ, 10 năm sau đó những lợi thế ấy đã đi qua, chúng ta buộc phải lựa chọn những thế mạnh khác để hội nhập và nâng cao giá trị sản phẩm sản xuất. Một trong những hướng đi đó là xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu càng mạnh, sản phẩm có giá trị càng lớn.
Gửi gắm niềm tin vào hạt gạo mang “thương hiệu Việt”
Doanh nghiệp - Doanh nhânNhiều năm trở lại đây, gạo Việt Nam đang từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình hướng đến phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Đây cũng là điều mà Tập đoàn Tân Long đang nỗ lực từng ngày với mục tiêu kép: hỗ trợ người nông dân và góp phần thúc đẩy sản xuất lúa gạo Việt Nam phát triển.