Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu

SeABank được vinh danh Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Doanh nghiệpNgân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của Ngân hàng trong năm 2023.

Cần Thơ: Gần 200 môi giới bất động sản tham dự sự kiện lớn nhất tại khu vực ĐBSCL
Bất động sản và Tiếp thịMGI RealtorX Tour 2023: The Future of RealtorX là chuỗi sự kiện dành cho cộng đồng môi giới bất động sản đã thu hút sự quan tâm của các môi giới với các chia sẻ về công nghệ và nghệ thuật bán hàng.

Tuyên Quang: Nhiều hoạt động đặc sắc hưởng ứng Lễ hội Thành Tuyên năm 2023
Địa phươngTheo kế hoạch, Chương trình du lịch qua những miền di sản Việt Bắc lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên 2023 diễn ra từ ngày 20 đến 27/9/2023 tại thành phố Tuyên Quang.

Fujiwa Việt Nam đạt giải thưởng danh hiệu TOP 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á năm 2023
Doanh nghiệpTại Lễ công bố Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á- Asia Top Brand Award 2023, Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á- Asia Excellent Leader 2023, do Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực, Viện Khoa học quản trị Phương Nam và Diễn đàn Nhà lãnh đạo doanh nghiệp phối hợp tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh, Fujiwa Việt Nam đã vinh dự đạt giải thưởng danh hiệu TOP 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á năm 2023.

Giá trị thương hiệu ngành Ngân hàng Việt tăng mạnh
Ngân hàngNgân hàng là một trong 3 ngành có giá trị thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất trong năm qua, với mức tăng 47% nhờ nỗ lực chuyển đổi số và cải thiện dịch vụ.

Cách nhận biết giày thể thao Mizuno chính hãng
Tư vấn Tiêu dùngMizuno là một thương hiệu sản xuất giày bóng đá nổi tiếng và được yêu thích ở Việt Nam. Chất lượng và tính ưu việt của sản phẩm chính điểm thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên, làm sao để nhận biết giày thể thao Mizuno chính hãng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết này.

Khi ẩm thực trở thành văn hóa xuất khẩu của Hàn Quốc
Quốc tếHàn Quốc luôn tìm cách bảo vệ và lan tỏa văn hóa ẩm thực quốc gia nhằm quảng bá truyền thống đặc trưng đến các quốc gia khác, đồng thời thúc đẩy thương hiệu quốc gia.

Lần đầu tiên quảng bá Lễ hội Thành Tuyên tại Cần Thơ
Địa phươngNối tiếp thành công sự kiện Năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang 2023, trong tháng 9, tỉnh Tuyên Quang sẽ tổ chức Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023.

Lợi nhuận gộp quý II/2023 cải thiện, Vinamilk báo lãi tăng trưởng
Doanh nghiệpVinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.

Trường ĐH Nam Cần Thơ và Bệnh viện Trung ương Huế hợp tác trong đào tạo nhân lực, khám chữa bệnh
Địa phươngVừa qua, Bệnh viện Trung ương Huế và Trường Đại học Nam Cần Thơ - Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ đã ký kết hợp tác về đào tạo nhân lực, khám chữa bệnh và quảng bá thương hiệu.

Khẳng định vị thế, SHB liên tục được các tổ chức quốc tế vinh danh
Ngân hàngNửa đầu đầu năm 2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) liên tiếp được nhiều tổ chức tài chính quốc tế vinh danh tại các hạng mục giải thưởng quan trọng. Đó là sự công nhận, khẳng định tầm vóc thương hiệu, uy tín và vị thế của SHB trên trường quốc tế.

Thành công từ mô hình “cháo dinh dưỡng” của chàng trai 9x xứ Thanh
Kinh doanhXuất thân là một đầu bếp, lại được làm việc ở nhiều môi trường chuyên nghiệp liên quan đến ẩm thực đã giúp anh Lê Huấn, 30 tuổi sống tại TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) tự tin phát triển mô hình nấu cháo dinh dưỡng cho trẻ em. Với kiến thức chuyên sâu về dinh dưỡng, hơn 10 năm qua, anh Lê Huấn đã không ngừng nỗ lực để đưa thương hiệu “cháo dinh dưỡng Nhất Ly” đến gần hơn với cộng đồng…

Sử dụng NCB iziMobile để trải nghiệm vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sun World, Sun Hospitality
Kinh doanhHợp tác với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam, ngân hàng NCB mang lại cho khách hàng ngày càng nhiều trải nghiệm phong phú, chất lượng.

Vanbest - Thực phẩm thiết thực cho người Việt
Sản phẩm - Dịch vụSau hơn 5 năm xây dựng và đầu tư mở rộng, nước mắm sá sùng Vân Đồn và muối tôm sá sùng Phú Trang của thương hiệu Vanbest đã trở thành sản phẩm đặc sản uy tín, chất lượng đạt OCOP 4 sao của tỉnh Quảng Ninh.

Thương hiệu mạnh chính là niềm tin của người tiêu dùng
Kinh doanhNhiều năm qua, xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt là câu chuyện liên tục được nhắc đến khi cánh cửa để nông sản Việt tiến ra thế giới đang ngày càng rộng mở. Thế nhưng, thương hiệu không phải chỉ là một tên gọi. Xây dựng thương hiệu càng không thể trong một sớm một chiều mà là một quá trình lan tỏa xuất phát từ giá trị cốt lõi nhất: chất lượng sản phẩm.

Các thương hiệu thời trang thế giới vẫn ưa chuộng quảng cáo trên báo chí
Quốc tếNếu bạn nghĩ sự ra đời của social media (truyền thông mạng xã hội) khiến các nhãn hàng thời trang quay lưng lại với quảng cáo trên báo chí thì đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới vẫn rất ưa chuộng và luôn dành một phần ngân sách của mình cho loại hình quảng cáo truyền thống này.

Từng bước khẳng định thương hiệu Gạch không nung Phú Long trên thị trường vật liệu xây dựng
Doanh nghiệpTừ năm 2015, Công ty TNHH Phú Long đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất gạch không nung với nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm Gạch không nung Phú Long ra đời đảm bảo chất lượng và thân thiện với môi trường, từng bước đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài tỉnh Quảng Nam và khẳng định thương hiệu trên thị trường vật liệu xây dựng.

Đà Nẵng: Gìn giữ thương hiệu “Thành phố đáng sống”
Địa phươngĐà Nẵng được du khách thập phương đánh giá là "thành phố đáng sống", là thương hiệu của thành phố cần phải gìn giữ.

Giải thưởng quốc tế gọi tên TNG Realty
Doanh nghiệpTrải qua quá trình đánh giá khắt khe, TNG Realty đã được Tập đoàn BCI Central vinh danh trong Top 10 Developers 2023 - Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023 tại lễ trao giải BCI Asia Awards ngày 26/5/2023.

Các hãng hàng không "chạy đua" nâng cấp khoang hạng nhất lên "tầm cao mới"
Quốc tếCác hãng hàng không đang đầu tư nâng cấp khoang hạng nhất trên máy bay để phục vụ những khách hàng "rủng rỉnh túi tiền", đưa sự xa hoa lên một tầm cao mới trên bầu trời.

Các thương hiệu cao cấp "đổ bộ" vào Ấn Độ
Quốc tếTốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của Ấn Độ trong những năm qua khiến nước này dần trở thành thị trường hấp dẫn đối với các thương hiệu xa xỉ phương Tây.

“Xoài Đồng Tháp - Nâng tầm vị thế”
Địa phươngTối 28/4, tại Quảng trường Văn Miếu, TP Cao Lãnh, UBND tỉnh Đồng Tháp long trọng tổ chức Lễ hội Xoài Đồng Tháp năm 2023 với chủ đề "Xoài Đồng Tháp - Nâng tầm vị thế".

Năm 2023, Vinamilk đặt kế hoạch doanh thu hơn 63.300 tỷ đồng
Doanh nghiệpNgày 25/4/2023, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk” hoặc “Công ty”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2023 theo hình thức trực tuyến, với giao diện đổi mới tạo sự thuận tiện và trải nghiệm ngày càng tốt cho cổ đông tham dự. Đây là Đại hội kết thúc năm đầu tiên của giai đoạn chiến lược 5 năm 2022-2026.

Ra mắt thương hiệu nước hoa Matin - nâng tầm thương hiệu Việt
Tiếp thịVừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu nước hoa Matin do Công ty TNHH SS Viet Nam nghiên cứu, sản xuất đã chính thức ra mắt, nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức mùi hương cao cấp ngày càng lớn của người Việt Nam. Đồng thời, kiến tạo nên dòng nước hoa Matin “hàng hiệu” thương hiệu Việt, để người Việt kiêu hãnh sử dụng hàng Việt, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên toàn cầu.

Tùng Bách Land vinh dự nằm trong “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023”
Doanh nghiệpVừa qua, tại sự kiện Lễ vinh danh các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành - Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ Phần Kinh doanh Đầu tư bất động sản Tùng Bách (Tùng Bách Land) đã vinh dự nằm trong “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023” - Vietnam Leading Brands 2023.

Ra mắt Viện Ứng dụng Công nghệ và Chuyển đổi số
Tiếp thị sốNgày 15/4 tại Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ) đã tổ chức kỷ niệm 15 năm Ngày thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2023), đồng thời ra mắt Viện Ứng dụng Công nghệ và Chuyển đổi số.

Louis Vuitton ra mắt đồng hồ lấy cảm hứng từ kinh kịch Trung Hoa
Quốc tếVừa qua, nhà mốt Louis Vuitton đã giới thiệu dòng đồng hồ mới tên Tambour Opera Automata tại Courchevel (Pháp). Thiết kế của món phụ kiện này lấy cảm hứng từ bian lian (kỹ thuật biến diện trong kinh kịch Tứ Xuyên, Trung Quốc).

Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk: Nơi hội tụ 3 nền văn minh cà phê thế giới
Địa phươngQua 7 lần tổ chức, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã trở thành một sự kiện nổi bật của ngành cà phê Việt Nam, có ảnh hưởng lớn và để lại ấn tượng tốt đẹp đối với người dân, du khách trong nước và quốc tế. Trong khuôn khổ chương trình năm nay, Lễ hội đường phố được mong chờ sẽ là hoạt động quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, phát triển cà phê đặc sản Việt Nam, từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới.

Nâng cao chất lượng để tăng giá trị và thương hiệu trà Thái Nguyên
Địa phươngNgày 23/2, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị chuyên đề bàn về các giải pháp tăng cường, phối hợp nâng cao hiệu quả công tác quản lý phát triển bền vững cây chè và thương hiệu sản phẩm trà Thái Nguyên.

Các công ty thực phẩm lớn sẽ tăng giá trong năm nay
Quốc tếNestlé, tập đoàn thực phẩm lớn nhất thế giới, thông báo giá của các mặt hàng thiết yếu sẽ tăng cao hơn nữa trong năm nay. Đây được xem là tín hiệu cảnh báo từ những gã khổng lồ tiêu dùng về những khó khăn mà các hộ gia đình trên thế giới sẽ gặp phải trong thời gian tới.