Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu
Vinfast đạt kỷ lục bàn giao hơn 16.000 ô tô điện trong tháng 11/2024
Doanh nghiệpNgày 11/12/2024, tại Hà Nội, VinFast công bố đã bàn giao hơn 16.000 ô tô điện các loại trong tháng 11/2024, nâng tổng số bán ra từ đầu năm đến nay lên hơn 67.000 xe tại thị trường nội địa. Đây cũng là lượng xe bàn giao kỷ lục trong một tháng của một thương hiệu ô tô tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay.
Hà Nội: Tôn vinh những sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích
Tiếp thịNgày 28/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.
Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á
Tiếp thịSau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định
Điện Quang đạt Giải thưởng Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 liên tiếp
Doanh nghiệpMới đây, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Công ty cổ phần Tập đoàn Điện Quang đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách 190 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh.
Giá vàng hôm nay 2/11: Vàng miếng rời mốc 90 triệu đồng/lượng
Thị trườngGiá vàng miếng trong nước hôm nay mất mốc 90 triệu đồng/lượng, vàng cũng quay đầu giảm sâu.
Lễ công bố sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 sẽ tổ chức vào ngày 4/11
Tiếp thịDự kiến Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 sẽ được tổ chức vào ngày 4/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Việt Nam xếp thứ 33 trong 121 thương hiệu quốc gia mạnh nhất thế giới
Tiếp thịBáo cáo của Brand Finance chỉ ra, Việt Nam đang đạt kỳ tích mới khi trở thành quốc gia thuộc nhóm có giá trị thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
30% dự án tái khởi động dưới thương hiệu mới
Nhịp cầu BĐSThị trường bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn đang chứng kiến tỷ lệ chuyển đổi, mang thương hiệu quốc tế cao kỷ lục trong hai năm trở lại đây.
Thanh Hóa: Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP
Địa phươngTính đến tháng 7/2024, tỉnh Thanh Hóa đã có 508 sản phẩm OCOP, nhiều sản phẩm OCOP đã và đang khẳng định được thương hiệu, chất lượng, chinh phục được thị trường trong nước; đặc biệt có 23 sản phẩm góp mặt tại các quốc gia, được coi là thị trường khó tính, khó tiếp cận.
Những thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất năm 2023
Thị trườngLoạt thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được mua nhiều nhất năm 2023 vừa được Kantar - công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam công bố tại báo cáo “Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2024 - Brand Footprint Việt Nam".
HODECO "lọt" Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành BĐS - Xây dựng
Doanh nghiệpVừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO) đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành Bất động sản (BĐS) - Xây dựng trong lễ trao giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức.
Phân khúc ô tô hybrid xăng - điện tăng trưởng ổn định
Thị trườngPhân khúc ô tô hybrid sử dụng kết hợp xăng - điện tiếp tục thể hiện tiềm năng phát triển ở thị trường Việt Nam, khi duy trì được sức tiêu thụ ổn định và liên tục có thêm mẫu mới.
T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về ĐBSCL
Doanh nghiệpTập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
Vietinbank khởi công xây dựng trụ sở Chi nhánh Bắc Thanh Hóa
Ngân hàngMới đây, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Vietinbank Bắc Thanh Hóa) tổ chức lễ khởi công xây dựng trụ sở chi nhánh tại số 169 Trần Phú, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa.
12 năm liên tiếp, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không “đổi ngôi”
Doanh nghiệpTheo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
"Cuộc chiến" giành thị phần tỷ USD của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Kinh doanhThị trường chuỗi quán cà phê (Coffee Shop) tại Việt Nam hiện đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự có mặt của hàng chục thương hiệu đang chiếm ưu thế với vài trăm cửa hàng khắp Việt Nam.
PGT HOLDINGS lọt Top 20 Doanh nghiệp FDI xuất sắc
Doanh nghiệpNhờ xác định được chiến lược kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn, PGT Holdings trong quý 1 tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp có tiềm lực "dài hơi" để đón nhận những cơ hội cũng như thách thức không ngừng trong bối cảnh hội nhập hiện nay.
TP.HCM: Mặt bằng bán lẻ "rã đông", thu hút các thương hiệu xa xỉ
Nhịp cầu BĐSNhiều tên tuổi lớn của ngành hàng xa xỉ đang tích cực tìm kiếm những mặt bằng bán lẻ cao cấp ở khu vực trung tâm TP.HCM.
VISSAN đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Doanh nghiệpNgày 21/4/2024, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN (VISSAN) vinh dự đón nhận “Danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM.
Hành trình đưa xuất khẩu Việt Nam theo hướng bền vững
Kinh doanhNgành gỗ, dệt may, thực phẩm… đang từng bước xuất khẩu dưới thương hiệu của riêng mình, thay vì gia công như trước đây. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, cần tìm ra những giá trị cốt lõi, nổi bật.
Duy trì và phát huy vị thế hàng đầu của ngành gia vị Việt
Kinh doanhNhiều năm liền, Việt Nam là nước xuất khẩu gia vị hàng đầu thế giới. Nếu các doanh nghiệp và người dân tập trung xây dựng vùng nguyên liệu, thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn để xuất khẩu... thì có thể tạo nên một nền kinh tế gia vị, đem về dòng tiền cho đất nước.
Tập đoàn Flamingo nhận 2 giải tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 - 2024
Doanh nghiệpTập đoàn Flamingo khẳng định uy tín với 2 lần được xướng tên tại lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu 2023 – 2024 tại các hạng mục quan trọng, nối dài danh sách 400 giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.
Sự bùng nổ của truyền thông bán lẻ ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng
Tiếp thị sốTrong thời đại kỹ thuật số, truyền thông bán lẻ (Retail Media) trở thành một xu hướng tất yếu. Không còn sự giới hạn ở các tờ rơi trong cửa hàng và quầy trưng bày ở lối đi thanh toán, truyền thông bán lẻ đã phát triển thành một hệ sinh thái cầu kỳ hơn, mang đến cho các thương hiệu khả năng tiếp cận tuyệt vời với người tiêu dùng tại thời điểm ra quyết định mua hàng quan trọng.
Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu
Doanh nghiệpThương hiệu đắt giá nhất thế giới 2023 Apple từng đổi tên khi công bố chiếc iPhone đầu tiên. Sony hay Starbucks cũng không phải cái tên nguyên bản ban đầu. Dù dày công vun đắp tài sản thương hiệu gắn liền với tên và biểu tượng, các công ty vẫn thực hiện các chiến dịch tái định vị khi cần thiết.
Vinh danh 30 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu về đổi mới sáng tạo
Doanh nghiệpChiều 25/1, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) đã biểu dương 30 doanh nghiệp (DN) thành viên tiêu biểu trong ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo để hàng hóa, thương hiệu Việt phát triển.
Hai thương hiệu lớn bắt tay nâng tầm trải nghiệm du lịch cho du khách tại Việt Nam
Doanh nghiệpKKday và Sun World chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đẩy mạnh quảng bá điểm đến Việt Nam, tối ưu hóa công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
G7 Gold – Thế hệ sáng tạo tiếp nối hành trình chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Sản phẩm - Dịch vụTại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam, một công trình lịch sử, văn hóa, kiến trúc quan trọng tại Thủ đô Hà Nội, Trung Nguyên Legend đã tạo nên một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc, giàu giá trị lịch sử và văn hóa về 3 nền văn minh cà phê tinh hoa thế giới.
Khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Curio Collection by Hilton sắp ra mắt tại Phú Quốc
Tiếp thịLa Festa Phu Quoc, khách sạn đẳng cấp nằm tại “trái tim” Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town (Phú Quốc) với vẻ đẹp phô diễn những nét hoàn mỹ nhất của vùng biển Địa Trung Hải sẽ chính thức khai trương vào ngày 21/12.
VMD 2023: Tâm lý học màu sắc trong quảng cáo, tiếp thị
Tiếp thịTheo một nghiên cứu trên Canva, màu sắc ảnh hưởng đến 85% quyết định mua hàng của người mua và màu sắc giúp tăng nhận thức về thương hiệu lên 80%.
Phát triển chuỗi giá trị lúa gạo Việt Nam: Trách nhiệm và bền vững
Địa phươngTrong khuôn khổ Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023, sáng 13/12, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội thảo Phát triển chuỗi giá trị lúa gạo Việt Nam: Trách nhiệm và bền vững.