Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu

Thương hiệu Việt tìm hướng đi vững chắc trên thị trường

Thương hiệu Việt tìm hướng đi vững chắc trên thị trường

Kinh doanh

Với sức ép cạnh tranh về giá cũng như sự phủ sóng kênh online của hàng ngoại nhập, nhiều thương hiệu Việt dần đuối sức và buộc phải rời sàn thương mại điện tử.

Cửa hàng tiện lợi phân khúc bán lẻ hấp dẫn nhà đầu tư

Cửa hàng tiện lợi phân khúc bán lẻ hấp dẫn nhà đầu tư

Kinh doanh

Thị trường bán lẻ tiện ích (cửa hàng tiện lợi) tại Việt nam lâu nay vốn là mảnh đất màu mỡ, là sân chơi của những thương hiệu lớn với chuỗi cửa hàng phủ sóng tại nhiều tỉnh thành.

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 1 bậc

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 1 bậc

Tiếp thị

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 được định giá 507 tỷ USD, xếp hạng 32 thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2023.

50 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2025

50 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2025

Quốc tế

Công ty định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2025.

13 nhà băng Việt lọt Top 500 ngân hàng có giá trị nhất thế giới

13 nhà băng Việt lọt Top 500 ngân hàng có giá trị nhất thế giới

Ngân hàng

Brand Finance mới đây đã công bố bảng xếp hạng Top 500 Ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu năm 2025, trong đó có 13 ngân hàng Việt Nam.

Hạ tầng tăng trợ lực cho BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam phát triển

Hạ tầng tăng trợ lực cho BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam phát triển

Nhịp cầu BĐS

Nhiều yếu tố trợ lực, đặc biệt là đầu tư hạ tầng, đã tạo kỳ vọng tăng trưởng cho bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, vốn "trầm lắng" trong thời gian qua.

Du lịch Việt Nam tăng vị thế trong khu vực châu Á

Du lịch Việt Nam tăng vị thế trong khu vực châu Á

Kinh doanh

Thương hiệu điểm đến Việt Nam duy trì được mức độ hấp dẫn với các du khách châu Á ở mức điểm khá cao. Tuy vậy, mức độ yêu thích và khả năng cạnh tranh vẫn còn nhiều tiềm năng để cải thiện.

Top 10 thương hiệu F&B tốt nhất năm 2024

Top 10 thương hiệu F&B tốt nhất năm 2024

Kinh doanh

Công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab công bố Top 10 thương hiệu F&B Việt Nam tốt nhất 2024. Đáng chú ý là KFC đã giành ngôi vương ngành F&B năm 2024 và màn lội ngược dòng bất ngờ của Trung Nguyên Legend.

Giá vàng hôm nay 2/1/2025: Ổn định

Giá vàng hôm nay 2/1/2025: Ổn định

Thị trường

Giá vàng trong nước ổn định, với giá vàng miếng và vàng nhẫn hầu hết các thương hiệu duy trì mức giá mua và bán của sáng qua.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của Thương hiệu sữa nửa thế kỷ

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của Thương hiệu sữa nửa thế kỷ

Doanh nghiệp

125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc… Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.

Vinfast đạt kỷ lục bàn giao hơn 16.000 ô tô điện trong tháng 11/2024

Vinfast đạt kỷ lục bàn giao hơn 16.000 ô tô điện trong tháng 11/2024

Doanh nghiệp

Ngày 11/12/2024, tại Hà Nội, VinFast công bố đã bàn giao hơn 16.000 ô tô điện các loại trong tháng 11/2024, nâng tổng số bán ra từ đầu năm đến nay lên hơn 67.000 xe tại thị trường nội địa. Đây cũng là lượng xe bàn giao kỷ lục trong một tháng của một thương hiệu ô tô tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay.

Hà Nội: Tôn vinh những sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích

Hà Nội: Tôn vinh những sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích

Tiếp thị

Ngày 28/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, định vị thương hiệu Việt giữa lòng ẩm thực châu Á

Tiếp thị

Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định

Điện Quang đạt Giải thưởng Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 liên tiếp

Điện Quang đạt Giải thưởng Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 liên tiếp

Doanh nghiệp

Mới đây, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Công ty cổ phần Tập đoàn Điện Quang đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách 190 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh.

Giá vàng hôm nay 2/11: Vàng miếng rời mốc 90 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 2/11: Vàng miếng rời mốc 90 triệu đồng/lượng

Thị trường

Giá vàng miếng trong nước hôm nay mất mốc 90 triệu đồng/lượng, vàng cũng quay đầu giảm sâu.

Lễ công bố sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 sẽ tổ chức vào ngày 4/11

Lễ công bố sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 sẽ tổ chức vào ngày 4/11

Tiếp thị

Dự kiến Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 sẽ được tổ chức vào ngày 4/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Việt Nam xếp thứ 33 trong 121 thương hiệu quốc gia mạnh nhất thế giới

Việt Nam xếp thứ 33 trong 121 thương hiệu quốc gia mạnh nhất thế giới

Tiếp thị

Báo cáo của Brand Finance chỉ ra, Việt Nam đang đạt kỳ tích mới khi trở thành quốc gia thuộc nhóm có giá trị thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

30% dự án tái khởi động dưới thương hiệu mới

30% dự án tái khởi động dưới thương hiệu mới

Nhịp cầu BĐS

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn đang chứng kiến tỷ lệ chuyển đổi, mang thương hiệu quốc tế cao kỷ lục trong hai năm trở lại đây.

Thanh Hóa: Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP

Thanh Hóa: Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP

Địa phương

Tính đến tháng 7/2024, tỉnh Thanh Hóa đã có 508 sản phẩm OCOP, nhiều sản phẩm OCOP đã và đang khẳng định được thương hiệu, chất lượng, chinh phục được thị trường trong nước; đặc biệt có 23 sản phẩm góp mặt tại các quốc gia, được coi là thị trường khó tính, khó tiếp cận.

Những thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất năm 2023

Những thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất năm 2023

Thị trường

Loạt thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được mua nhiều nhất năm 2023 vừa được Kantar - công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam công bố tại báo cáo “Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2024 - Brand Footprint Việt Nam".

HODECO "lọt" Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành BĐS - Xây dựng

HODECO "lọt" Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành BĐS - Xây dựng

Doanh nghiệp

Vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO) đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành Bất động sản (BĐS) - Xây dựng trong lễ trao giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức.

Phân khúc ô tô hybrid xăng - điện tăng trưởng ổn định

Phân khúc ô tô hybrid xăng - điện tăng trưởng ổn định

Thị trường

Phân khúc ô tô hybrid sử dụng kết hợp xăng - điện tiếp tục thể hiện tiềm năng phát triển ở thị trường Việt Nam, khi duy trì được sức tiêu thụ ổn định và liên tục có thêm mẫu mới.

T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về ĐBSCL

T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về ĐBSCL

Doanh nghiệp

Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Vietinbank khởi công xây dựng trụ sở Chi nhánh Bắc Thanh Hóa

Vietinbank khởi công xây dựng trụ sở Chi nhánh Bắc Thanh Hóa

Ngân hàng

Mới đây, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Vietinbank Bắc Thanh Hóa) tổ chức lễ khởi công xây dựng trụ sở chi nhánh tại số 169 Trần Phú, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

12 năm liên tiếp, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không “đổi ngôi”

12 năm liên tiếp, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không “đổi ngôi”

Doanh nghiệp

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.

"Cuộc chiến" giành thị phần tỷ USD của các chuỗi cà phê ở Việt Nam

"Cuộc chiến" giành thị phần tỷ USD của các chuỗi cà phê ở Việt Nam

Kinh doanh

Thị trường chuỗi quán cà phê (Coffee Shop) tại Việt Nam hiện đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự có mặt của hàng chục thương hiệu đang chiếm ưu thế với vài trăm cửa hàng khắp Việt Nam.

PGT HOLDINGS lọt Top 20 Doanh nghiệp FDI xuất sắc

PGT HOLDINGS lọt Top 20 Doanh nghiệp FDI xuất sắc

Doanh nghiệp

Nhờ xác định được chiến lược kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn, PGT Holdings trong quý 1 tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp có tiềm lực "dài hơi" để đón nhận những cơ hội cũng như thách thức không ngừng trong bối cảnh hội nhập hiện nay.

TP.HCM: Mặt bằng bán lẻ "rã đông", thu hút các thương hiệu xa xỉ

TP.HCM: Mặt bằng bán lẻ "rã đông", thu hút các thương hiệu xa xỉ

Nhịp cầu BĐS

Nhiều tên tuổi lớn của ngành hàng xa xỉ đang tích cực tìm kiếm những mặt bằng bán lẻ cao cấp ở khu vực trung tâm TP.HCM.

VISSAN đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024

VISSAN đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024

Doanh nghiệp

Ngày 21/4/2024, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN (VISSAN) vinh dự đón nhận “Danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM.

Hành trình đưa xuất khẩu Việt Nam theo hướng bền vững

Hành trình đưa xuất khẩu Việt Nam theo hướng bền vững

Kinh doanh

Ngành gỗ, dệt may, thực phẩm… đang từng bước xuất khẩu dưới thương hiệu của riêng mình, thay vì gia công như trước đây. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, cần tìm ra những giá trị cốt lõi, nổi bật.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.