Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu
Hành trình đưa xuất khẩu Việt Nam theo hướng bền vững
Kinh doanhNgành gỗ, dệt may, thực phẩm… đang từng bước xuất khẩu dưới thương hiệu của riêng mình, thay vì gia công như trước đây. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, cần tìm ra những giá trị cốt lõi, nổi bật.
Duy trì và phát huy vị thế hàng đầu của ngành gia vị Việt
Kinh doanhNhiều năm liền, Việt Nam là nước xuất khẩu gia vị hàng đầu thế giới. Nếu các doanh nghiệp và người dân tập trung xây dựng vùng nguyên liệu, thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn để xuất khẩu... thì có thể tạo nên một nền kinh tế gia vị, đem về dòng tiền cho đất nước.
Tập đoàn Flamingo nhận 2 giải tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 - 2024
Doanh nghiệpTập đoàn Flamingo khẳng định uy tín với 2 lần được xướng tên tại lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu 2023 – 2024 tại các hạng mục quan trọng, nối dài danh sách 400 giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.
Sự bùng nổ của truyền thông bán lẻ ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng
Tiếp thị sốTrong thời đại kỹ thuật số, truyền thông bán lẻ (Retail Media) trở thành một xu hướng tất yếu. Không còn sự giới hạn ở các tờ rơi trong cửa hàng và quầy trưng bày ở lối đi thanh toán, truyền thông bán lẻ đã phát triển thành một hệ sinh thái cầu kỳ hơn, mang đến cho các thương hiệu khả năng tiếp cận tuyệt vời với người tiêu dùng tại thời điểm ra quyết định mua hàng quan trọng.
Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu
Doanh nghiệpThương hiệu đắt giá nhất thế giới 2023 Apple từng đổi tên khi công bố chiếc iPhone đầu tiên. Sony hay Starbucks cũng không phải cái tên nguyên bản ban đầu. Dù dày công vun đắp tài sản thương hiệu gắn liền với tên và biểu tượng, các công ty vẫn thực hiện các chiến dịch tái định vị khi cần thiết.
Vinh danh 30 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu về đổi mới sáng tạo
Doanh nghiệpChiều 25/1, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) đã biểu dương 30 doanh nghiệp (DN) thành viên tiêu biểu trong ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo để hàng hóa, thương hiệu Việt phát triển.
Hai thương hiệu lớn bắt tay nâng tầm trải nghiệm du lịch cho du khách tại Việt Nam
Doanh nghiệpKKday và Sun World chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đẩy mạnh quảng bá điểm đến Việt Nam, tối ưu hóa công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
G7 Gold – Thế hệ sáng tạo tiếp nối hành trình chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Sản phẩm - Dịch vụTại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam, một công trình lịch sử, văn hóa, kiến trúc quan trọng tại Thủ đô Hà Nội, Trung Nguyên Legend đã tạo nên một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc, giàu giá trị lịch sử và văn hóa về 3 nền văn minh cà phê tinh hoa thế giới.
Khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Curio Collection by Hilton sắp ra mắt tại Phú Quốc
Tiếp thịLa Festa Phu Quoc, khách sạn đẳng cấp nằm tại “trái tim” Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town (Phú Quốc) với vẻ đẹp phô diễn những nét hoàn mỹ nhất của vùng biển Địa Trung Hải sẽ chính thức khai trương vào ngày 21/12.
VMD 2023: Tâm lý học màu sắc trong quảng cáo, tiếp thị
Tiếp thịTheo một nghiên cứu trên Canva, màu sắc ảnh hưởng đến 85% quyết định mua hàng của người mua và màu sắc giúp tăng nhận thức về thương hiệu lên 80%.
Phát triển chuỗi giá trị lúa gạo Việt Nam: Trách nhiệm và bền vững
Địa phươngTrong khuôn khổ Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023, sáng 13/12, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội thảo Phát triển chuỗi giá trị lúa gạo Việt Nam: Trách nhiệm và bền vững.
VMD2023: Shimmer Silver - Xây dựng thương hiệu theo cách bền vững
Tiếp thị sốChúng ta sẽ cùng chị Uyển Trương - Founder của Shimmer Silver - khám phá hành trình 10 năm kiên định xây dựng thương hiệu bạc thủ công theo cách “hữu xạ tự nhiên hương”.
Nỗ lực cống hiến, An Hà đạt danh hiệu "Top 10 thương hiệu vàng năm 2023"
Doanh nghiệpMới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái và trao tặng danh hiệu "Thương hiệu Vàng - Logo và slogan ấn tượng năm 2023".
Dior "lấn sân" thị trường sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh
Quốc tếMới đây, nhân dịp cuối năm 2023, ngay trước mùa lễ hội, thương hiệu cao cấp Dior vừa giới thiệu dòng mỹ phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh có tên Baby Dior.
Navi Property tiếp tục nâng tầm thương hiệu với lễ ký kết hợp tác dự án DaNang Landmark
Doanh nghiệpSáng 13/11/2023, Navi Property cùng Công ty TNHH MTV ROFADI đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư dự án DaNang Landmark. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố, dự án sở hữu quy mô “khủng” cùng đa dạng các loại hình kinh doanh. Hứa hẹn đây sẽ trở thành siêu phẩm đổ bộ có “một không hai” tại Đà Nẵng.
Ấn Độ: Trung tâm mua sắm sang trọng đầu tiên của Mumbai hướng tới giới nhà giàu
Quốc tếTrung tâm mua sắm sang trọng Jio World Plaza được mở tại Mumbai, thành phố có gần 170 tỷ phú sinh sống dường như là hướng đi đúng đắn vào thời điểm này, khi số lượng nhà giàu đang tăng lên và việc tiêu dùng hàng xa xỉ đang trở thành xu hướng tại Ấn Độ.
Thương hiệu Đức - Viessmann chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với giải pháp toàn diện về nước
Sản phẩm - Dịch vụVới thông điệp "Sống Khỏe Thảnh Thơi", ngày 1/11/2023, tại TP.HCM, Viessmann - Tập đoàn hàng đầu thế giới của Đức tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại Việt Nam, đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu và sản phẩm về nước.
Đẳng cấp tuyệt đối của hai thương hiệu nhà Marriott International sắp đổ bộ Phú Quốc
Tiếp thịNếu Marriott International được xem là tập đoàn khách sạn đẳng cấp nhất thế giới thì Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection - hai thương hiệu thuộc tập đoàn này tới đây sẽ cập bến đảo Hòn Thơm, Phú Quốc lại chính là “hàng hiệu của hàng hiệu” trong ngành khách sạn toàn cầu.
Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection - hai thương hiệu khách sạn cao cấp nhất thế giới sẽ hiện diện tại Hòn Thơm, Phú Quốc
Kinh doanhNgày 26/10, Sun Group và Marriott International – Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng toàn cầu - đã ký kết hợp tác, đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection® tới Hòn Thơm.
Gà đồi Yên Thế: Xây dựng sản phẩm thương hiệu uy tín
Địa phươngHuyện Yên Thế (Bắc Giang) được nhắc đến không chỉ nổi bật bởi giá trị văn hoá truyền thống mà còn được biết đến với nhiều đặc sản nổi tiếng, mang tính thương hiệu cao. Đặc biệt, món gà đồi Yên Thế một đặc sản đã tạo nên thương hiệu cho vùng quê này.
SeABank được vinh danh Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Doanh nghiệpNgân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của Ngân hàng trong năm 2023.
Cần Thơ: Gần 200 môi giới bất động sản tham dự sự kiện lớn nhất tại khu vực ĐBSCL
Bất động sản và Tiếp thịMGI RealtorX Tour 2023: The Future of RealtorX là chuỗi sự kiện dành cho cộng đồng môi giới bất động sản đã thu hút sự quan tâm của các môi giới với các chia sẻ về công nghệ và nghệ thuật bán hàng.
Tuyên Quang: Nhiều hoạt động đặc sắc hưởng ứng Lễ hội Thành Tuyên năm 2023
Địa phươngTheo kế hoạch, Chương trình du lịch qua những miền di sản Việt Bắc lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên 2023 diễn ra từ ngày 20 đến 27/9/2023 tại thành phố Tuyên Quang.
Fujiwa Việt Nam đạt giải thưởng danh hiệu TOP 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á năm 2023
Doanh nghiệpTại Lễ công bố Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á- Asia Top Brand Award 2023, Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á- Asia Excellent Leader 2023, do Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực, Viện Khoa học quản trị Phương Nam và Diễn đàn Nhà lãnh đạo doanh nghiệp phối hợp tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh, Fujiwa Việt Nam đã vinh dự đạt giải thưởng danh hiệu TOP 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á năm 2023.
Giá trị thương hiệu ngành Ngân hàng Việt tăng mạnh
Ngân hàngNgân hàng là một trong 3 ngành có giá trị thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất trong năm qua, với mức tăng 47% nhờ nỗ lực chuyển đổi số và cải thiện dịch vụ.
Cách nhận biết giày thể thao Mizuno chính hãng
Tư vấn Tiêu dùngMizuno là một thương hiệu sản xuất giày bóng đá nổi tiếng và được yêu thích ở Việt Nam. Chất lượng và tính ưu việt của sản phẩm chính điểm thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên, làm sao để nhận biết giày thể thao Mizuno chính hãng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết này.
Khi ẩm thực trở thành văn hóa xuất khẩu của Hàn Quốc
Quốc tếHàn Quốc luôn tìm cách bảo vệ và lan tỏa văn hóa ẩm thực quốc gia nhằm quảng bá truyền thống đặc trưng đến các quốc gia khác, đồng thời thúc đẩy thương hiệu quốc gia.
Lần đầu tiên quảng bá Lễ hội Thành Tuyên tại Cần Thơ
Địa phươngNối tiếp thành công sự kiện Năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang 2023, trong tháng 9, tỉnh Tuyên Quang sẽ tổ chức Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023.
Lợi nhuận gộp quý II/2023 cải thiện, Vinamilk báo lãi tăng trưởng
Doanh nghiệpVinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
Trường ĐH Nam Cần Thơ và Bệnh viện Trung ương Huế hợp tác trong đào tạo nhân lực, khám chữa bệnh
Địa phươngVừa qua, Bệnh viện Trung ương Huế và Trường Đại học Nam Cần Thơ - Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ đã ký kết hợp tác về đào tạo nhân lực, khám chữa bệnh và quảng bá thương hiệu.