Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu

Thương hiệu nào đưa Thanh Hóa lên top đầu trên thị trường địa ốc?
Nhịp cầu BĐSDù mới có mặt tại Thanh Hoá gần 2 năm, song Sun Property - thành viên Sun Group không ngừng kiến tạo các dự án BĐS cao cấp nằm trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ, góp phần đưa xứ Thanh cạnh tranh sòng phẳng về sức hút trên thị trường địa ốc lẫn du lịch.

Phở Sạch - Dành cho người sành
Tiếp thịKhông biết tự bao giờ, phở đã trở thành món ăn đặc trưng, in sâu vào tiềm thức con người, mặc định nó là món ăn ngon nhất của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Giữa lòng Thủ đô tấp nập, không khó để tìm được một quán phở ngon, một trong số đó là Phở Sạch - dành cho người sành.

CADA đánh dấu trăm năm thành lập với tuyệt tác di sản cà phê Fine Robusta
Tiếp thịLần đầu tiên, cà phê đặc sản CADA được giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng sau một thời gian dài chỉ phục vụ xuất khẩu hay các dịp đặc biệt như hội chợ, triển lãm. Đây cũng là thời điểm đánh dấu kỷ niệm 100 năm ngày thành lập của nông trường CADA, nơi cây cà phê Robusta đầu tiên được người Pháp trồng tại Việt Nam.

Bảo hiểm BSH góp mặt trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2022
Doanh nghiệpNgày 03/8/2022, tại Hội trường Thống nhất thành phố Hồ Chí Minh, Bảo hiểm BSH được vinh danh trong Lễ Tôn vinh Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2022 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức bình chọn và công bố.

Gucci - Thương hiệu thời trang hấp dẫn nhất trên thế giới
Quốc tếVượt qua Balenciaga, Gucci một lần nữa trở thành thương hiệu xa xỉ "hot" nhất thế giới.

Thú vị trang trại thẳng đứng lớn nhất thế giới ở Dubai
Quốc tếBustanica là trang trại thẳng đứng lớn nhất thế giới, có diện tích hơn 30.000 m2, với năng suất 1 triệu kg rau lá xanh mỗi năm.

Kinh doanh thương hiệu, tại sao không?
Kinh doanhThương hiệu được coi là một trong những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp mang lại những giá trị vô hình không hiện hữu trực tiếp cho doanh nghiệp đó. Sức mạnh thương hiệu mang lại tính ổn định tiêu thụ, thu hút khách hàng tiềm năng, định hướng mở rộng thị trường.

Tranh chấp thương mại và lợi thế từ thương hiệu quốc gia
Diễn đàn"Made in Vietnam" là xuất xứ sản phẩm còn khá non trẻ trên trường quốc tế mặc dù chúng ta đã tham gia nhiều tổ chức thương mại và hầu hết các quốc gia trên thế giới đều có người Việt sinh sống nhưng chỉ vài thập kỷ trở lại đây việc phát triển thương hiệu mới thu hút được sự quan tâm của công chúng trong nước.

Chiếc đồng hồ bằng nhựa "hồi sinh" một thương hiệu
Quốc tếSwatch đã kết hợp với Omega cho ra mắt mẫu đồng hồ làm từ chất liệu nhựa - gốm hiện đại. Chiếc đồng hồ có thiết kế hiện đại nhưng mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm thông thường của thương hiệu Thụy Sỹ này.

Chỉ dẫn địa lý - bước đệm cho thương hiệu các sản vật địa phương
Kinh doanhTheo Luật Sở hữu trí tuệ, chỉ dẫn địa lý là dấu hiệu dùng để chỉ sản phẩm có nguồn gốc từ khu vực, địa phương, vùng lãnh thổ hay quốc gia cụ thể. Danh tiếng của sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý được xác định bằng mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng đối với sản phẩm đó thông qua mức độ rộng rãi người tiêu dùng biết đến và chọn lựa sản phẩm đó.

Định vị thương hiệu - góp phần đưa nông sản cất cánh
Kinh doanhChỉ 10 năm trước đây Việt Nam thu hút đầu tư FDI bởi nguồn lao động dồi dào và giá rẻ, 10 năm sau đó những lợi thế ấy đã đi qua, chúng ta buộc phải lựa chọn những thế mạnh khác để hội nhập và nâng cao giá trị sản phẩm sản xuất. Một trong những hướng đi đó là xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu càng mạnh, sản phẩm có giá trị càng lớn.

Vinamilk có 5 nhãn hiệu lot Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất
Doanh nghiệpVinamilk vừa lập "hat-trick" trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỷ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.

MEATDeli được vinh danh "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022"
Doanh nghiệpNgày 16/7/2022 tại Hà Nội, thịt mát MEATDeli của CTCP Masan MEATLife đã được vinh danh "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022". Đây là Chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc.

Các thương hiệu xa xỉ cần quan tâm hơn tới ý kiến của khách hàng
Quốc tếNhiều thương hiệu xa xỉ đang làm ngày càng nhiều món đồ phù phiếm với mức giá cao ngất ngưởng. Điều này khiến khách hàng bất bình và phản đối.

TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất
Doanh nghiệpKantar - Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).

Khi xe đạp mang thương hiệu thời trang cao cấp
Quốc tếKhi nhu cầu đối với mặt hàng này được đẩy lên cao, nhiều thương hiệu xa xỉ cũng "lấn sân" sang bán xe đạp

Các thương hiệu cao cấp làm gì để thu hút khách hàng tới cửa hàng truyền thống?
Quốc tếCác thương hiệu thời trang cao cấp đang tăng cường gây ấn tượng tại các cửa hàng truyền thống khi thương mại điện tử đã trở thành thói quen của khách hàng sau 2 năm đại dịch.

Vì sao người mua phải xếp hàng dài trước các cửa hàng cao cấp?
Quốc tếĐại dịch COVID-19 đã hạ nhiệt ở nhiều quốc gia trên thế giới nhưng việc mua một chiếc túi Louis Vuitton, một bộ đồ Chanel hay một đôi giày Gucci lại có xu hướng trở nên khó khăn hơn khi người tiêu dùng phải xếp hàng chờ đến lượt mua.

Sun Property: Thương hiệu đưa second home lên nấc thang giá trị mới
Doanh nghiệpSở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Nhiều hãng đồng hồ xa xỉ thiếu nguồn cung trầm trọng
Quốc tếKhi nguồn cung của Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet không đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng, họ chuyển sang quan tâm đến những nhãn hàng khác.

Hermès mở bán túi xách ván trượt giá 23.000 USD
Quốc tếHermès vừa mở bán mẫu túi Bolide Skate 65 hình dáng ván trượt với giá gần 23.000 USD (hơn 525 triệu đồng).

Live Marketing – Giải pháp Marketing trong và sau đại dịch
Tiếp thịThay vì “thu mình” lại chờ bão tan, đây là cơ hội để các thương hiệu thay đổi chiến lược tiếp cận một cách hiệu quả.

Điều đặc biệt làm nên sức hút của thương hiệu tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
Doanh nghiệpChiến lược phát triển con người riêng có, văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng… đâu là lý do khiến Sun Group liên tiếp được vinh danh trong các giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế, và là “miền đất hứa” với người lao động?

Khẩu trang Nhựt Hào lọt Top 100 “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng” năm 2021
Doanh nghiệpCơ sở kinh doanh Nguyễn Nhựt Hào với sản phẩm khẩu trang Nhựt Hào vừa đạt giải thưởng “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng” năm 2021 do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội phối hợp với Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam tổ chức.

Sun Group được vinh danh với loạt giải thưởng về môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2021
Doanh nghiệpTập đoàn Sun Group tiếp tục chứng tỏ vị thế thương hiệu tuyển dụng hàng đầu Việt Nam khi liên tiếp được vinh danh với hàng loạt giải thưởng về môi trường làm việc tốt nhất 2021.

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp: Cuộc chơi của 'liên minh' marketing - nhân sự
Vietnam Marketing Day 2021Trước đây, quảng bá thương hiệu là “lãnh địa” độc quyền của phòng Marketing. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi khái niệm thương hiệu tuyển dụng dần trở nên phổ biến, phòng Nhân sự ngày càng khẳng định vai trò trong cuộc chơi quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

HDBank lọt Top thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam
Ngân hàngTheo danh sách mới được Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, tổng giá trị thương hiệu của 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu đạt 3,95 tỉ đô la Mỹ. Trong đó, HDBank nằm trong Top 8 với giá trị thương hiệu đạt 162 triệu đô la Mỹ, vượt qua nhiều cái tên cùng ngành.

Xây dựng thương hiệu, đổi mới thiết kế bao bì để “hồi sinh” các làng nghề truyền thống giữa bão COVID-19
Thương hiệuPhương thức sản xuất độc lập truyền thống, quảng bá nhỏ lẻ, không có chiến lược kinh doanh cụ thể và thiết kế bao bì nhạt nhoà, trùng lặp, chưa bắt kịp với thị hiếu của người tiêu dùng đã khiến nhiều hộ dân làng nghề lao vào sản xuất mà không tiêu thụ được hàng hoá. Đối với công tác xây dựng thương hiệu cho sản phẩm làng nghề, hợp tác với các doanh nghiệp hoặc nền tảng chuyên về thiết kế và nghiên cứu thị trường được xem là một trong những phương án hiệu quả nhất.

Tỉnh dậy sau giấc "ngủ đông", đâu là lối đi cho thương hiệu Việt?
Diễn đànNhiều động vật buộc phải ngủ đông để sống sót trước sự khắc nghiệt của thời tiết. Xuân về, băng tuyết tan đi, chúng tỉnh dậy và một lần nữa phải thay đổi lối sống để tái thích ứng với điều kiện môi trường. Doanh nghiệp cũng vậy, nhiều thương hiệu rục rịch "tỉnh giấc" trước những tín hiệu lạc quan và dự báo đáng trông đợi.

COVID-19 và những trăn trở dành cho thương hiệu nội của một người làm chiến lược
Doanh nghiệpTrò chuyện cùng anh Nguyễn Hải Minh – CEO Wisdom Agency với câu chuyện ‘Agency nội ưu tiên đồng hành cùng doanh nghiệp nội’ để nhìn nhận thị trường Việt trong thời kỳ COVID-19 theo góc nhìn của người đóng vai trò tư vấn.