Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: tiếp cận khách hàng

MarketingPulse & e TailingPulse 2024 HongKong - Nhịp đập toàn cầu.

MarketingPulse & e TailingPulse 2024 HongKong - Nhịp đập toàn cầu.

Tiếp thị số

Vào ngày 13/3/2024 Hội đồng phát triển thương mại Hồng Kông sẽ tổ chức Hội nghị MarketingPulse & e TailingPulse 2024 được diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hồng Kông. Có hơn 10.000 người từ 64 quốc gia và khu vực đăng ký tham dự ngày hội về lĩnh vực Marketing lớn nhất thế giới này.

Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường

Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường

Kinh doanh

Nhận thấy việc bán hàng không chỉ nằm ở kênh truyền thống mà còn là kênh thương mại điện tử với đa dạng các hình thức, nhiều hợp tác xã (HTX) đã áp dụng các hình thức bán hàng này để tiếp cận thêm nhiều khách hàng, mở rộng thị trường.

Siêu thị VietMart: Năng động, đổi mới, thiết thực, tận tình và chu đáo tạo niềm tin cho khách hàng.

Siêu thị VietMart: Năng động, đổi mới, thiết thực, tận tình và chu đáo tạo niềm tin cho khách hàng.

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Có mặt tại siêu thị một ngày cuối năm, PV đã có buổi trải nghiệm và quan sát hoạt động của Siêu thị này

Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng trong thời đại số

Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng trong thời đại số

Kinh doanh

Đã qua rồi thời “hữu xạ tự nhiên hương”, chuyển đổi kỹ thuật số buộc các doanh nghiệp phải thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với thị trường mới. Việc chủ động tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên môi trường trực tuyến là lựa chọn thức thời giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu.

Đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó trước đại dịch Covid-19

Đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó trước đại dịch Covid-19

Doanh nghiệp - Doanh nhân

“Cơn địa chấn” Covid-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề trên toàn thế giới, nhiều doanh nghiệp (DN), ngành nghề phải hứng chịu những tác động tiêu cực, thậm chí là đóng cửa. Đây là lúc cần ngồi lại để đưa ra những giải pháp cấp bách tháo gỡ những khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm bảo an sinh xã hội, giúp doanh nghiệp ứng phó trước đại dịch.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.