
Cán bộ, phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị thăm Khu di tích Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng
Sáng 18/4, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950 - 21/4/2025), hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025), cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị đã có chuyến “về nguồn” đong đầy cảm xúc. Chuyến đi là một kỷ niệm đáng nhớ khi chúng tôi được trở về với mảnh đất Tân Thái của huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, thăm Khu di tích Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng - cơ sở đào tạo đầu tiên của Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Báo chí với sứ mệnh truyền thông trong kỷ nguyên xây dựng thương hiệu
Tiếp thị sốTrong dòng chảy phát triển của truyền thông hiện đại, báo chí vẫn giữ vai trò then chốt trong việc kết nối thông tin, lan tỏa giá trị và định hình thương hiệu cho cả địa phương lẫn doanh nghiệp. Không đơn thuần là “người đưa tin”, báo chí đang chuyển mình thành “người kể chuyện”, dẫn dắt công chúng đi qua những miền đất đẹp, những câu chuyện hay, và những thương hiệu tử tế.

TP Hồ Chí Minh: Khởi công và khánh thành hàng loạt công trình trước ngày 30/4
Địa phươngBQLDA đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP Hồ Chí Minh (Ban Giao thông) vừa có báo cáo UBND Thành phố về kế hoạch khởi công và hoàn thành các gói thầu, công trình giao thông để chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).

Điện ảnh, âm nhạc: Hướng đi tiềm năng trong quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam
Tiếp thị sốQuảng bá văn hóa, du lịch địa phương thông qua điện ảnh và âm nhạc không phải là hình thức mới nhưng lại rất tiềm năng, đã mở thêm những cách quảng bá truyền thông hiệu quả, không đi theo lối mòn và đang trở thành xu hướng, tạo nên bước đột phá trong phát triển ngành du lịch Việt Nam.

Tăng trải nghiệm khách hàng bằng sử dụng AI: Cách thức và lợi ích
Tiếp thị sốTrong thế giới kinh doanh hiện đại, nơi mà khách hàng ngày càng trở nên khó tính và yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, việc nâng cao trải nghiệm khách hàng đã trở thành yếu tố sống còn để doanh nghiệp giữ vững vị thế cạnh tranh. Một trong những xu hướng nổi bật trong việc cải thiện trải nghiệm này là áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Với khả năng phân tích dữ liệu lớn và tự động hóa các quy trình, AI không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả mà còn mang lại những trải nghiệm khách hàng sâu sắc và cá nhân hóa hơn bao giờ hết.

KOL livestream: Bán hàng hay bán niềm tin?
Tiếp thị sốTrong những năm gần đây, sự phát triển của thương mại điện tử đã kéo theo sự bùng nổ của hình thức livestream bán hàng trực tuyến. Đặc biệt, các KOL (Key Opinion Leaders - người dẫn dắt dư luận) đã trở thành một lực lượng quan trọng trong lĩnh vực này. Với sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, KOL có thể thu hút hàng triệu lượt xem và thuyết phục người tiêu dùng mua sắm một cách nhanh chóng.

AI Marketing: Định hình tương lai của ngành tiếp thị trong kỷ nguyên số
Tiếp thịTrong thời đại công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là marketing. Các công cụ và công nghệ AI không chỉ nâng cao hiệu quả và độ chính xác mà còn mở ra những cơ hội mới để cá nhân hóa các chiến dịch marketing và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Digital marketing giải pháp hiệu quả trong phát triển du lịch
Tiếp thị sốCũng giống như những ngành khác, Digital marketing trong ngành Du lịch đã phát triển mạnh những năm gần đây và việc áp dụng đúng phương thức Digital marketing đã giúp nhiều doanh nghiệp thành công trong thu hút du khách.

Nguyên tắc của Marketing trong thời đại kỷ nguyên số
Tiếp thị sốTrong thời đại kỷ nguyên số này, khi một video marketing lan truyền trên TikTok có thể tạo ra một xu hướng mới chỉ trong 24 giờ, tốc độ thay đổi rất nhanh, các nhà tiếp thị phải nắm bắt và theo kịp.