MarketingPulse & e TailingPulse 2024 HongKong: Đón đầu xu thế phát triển trong lĩnh vực tiếp thị và thương mại điện tử.

MarketingPulse & e TailingPulse 2024 HongKong: Đón đầu xu thế phát triển trong lĩnh vực tiếp thị và thương mại điện tử.

Ngày 13/3 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hồng Kông, sự kiện toàn cầu MarketingPulse & e TailingPulse 2024 được Hội đồng phát triển thương mại Hồng Kông tổ chức. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, thu hút 1600 chuyên gia trong ngành và gần 80 diễn giả nổi tiếng trên khắp thế giới tập trung vào chủ đề nóng trong tiếp thị và thương mại điện tử.

Triển lãm Vietnam ETE & Enertec Expo 2024 - cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp Việt Nam

Triển lãm Vietnam ETE & Enertec Expo 2024 - cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp Việt Nam

Tiếp thị số

Triển lãm Vietnam ETE & Enertec Expo 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17 - 19/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC với gần 550 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ các các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Bổ sung 947 kênh được xác thực trên mạng sử dụng cho hoạt động quảng cáo

Bổ sung 947 kênh được xác thực trên mạng sử dụng cho hoạt động quảng cáo

Tiếp thị

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã công bố Danh sách nội dung “đã được xác thực” trên mạng (White List), cập nhật thêm 947 tài khoản, kênh nội dung, địa chỉ được xác thực sử dụng cho hoạt động quảng cáo.

Cá nhân hóa Digital Marketing thời "ngân sách eo hẹp"

Cá nhân hóa Digital Marketing thời "ngân sách eo hẹp"

Tiếp thị số

Digital Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tiếp thị. Song với ngân sách eo hẹp trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng như hiện nay, tiếp nhận khách hàng một cách cá nhân hóa sẽ là yếu tố mà các doanh nghiệp cần hướng đến.

Sự bùng nổ của truyền thông bán lẻ ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng

Sự bùng nổ của truyền thông bán lẻ ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng

Tiếp thị số

Trong thời đại kỹ thuật số, truyền thông bán lẻ (Retail Media) trở thành một xu hướng tất yếu. Không còn sự giới hạn ở các tờ rơi trong cửa hàng và quầy trưng bày ở lối đi thanh toán, truyền thông bán lẻ đã phát triển thành một hệ sinh thái cầu kỳ hơn, mang đến cho các thương hiệu khả năng tiếp cận tuyệt vời với người tiêu dùng tại thời điểm ra quyết định mua hàng quan trọng.

Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam được vinh danh Đĩa Vàng Cống hiến

Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam được vinh danh Đĩa Vàng Cống hiến

Tiếp thị số

Vừa qua, tại TP.HCM, Viện Kỷ lục Thế giới (WorldMark) - Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) đã chính thức trao tặng Đĩa vàng Cống hiến cho ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

Hơn nghìn Influencer ở Việt Nam sở hữu trên 1 triệu người theo dõi

Hơn nghìn Influencer ở Việt Nam sở hữu trên 1 triệu người theo dõi

Tiếp thị

Theo Tập đoàn truyền thông Ogilvy, tại Việt Nam, số lượng influencer (người ảnh hưởng) sở hữu hơn một triệu người theo dõi đã đạt con số 1.132. Bên cạnh đó là cuộc bùng nổ dân số của cộng đồng influencer khi có hơn 32.000 influencer sở hữu dưới 100.000 người theo dõi.

Trường Đại học UTM thăm và làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc

Trường Đại học UTM thăm và làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc

Tiếp thị số

Tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM) nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai.

15 đơn vị, cá nhân nhận Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam năm 2023

15 đơn vị, cá nhân nhận Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam năm 2023

Tiếp thị số

Ngày 22/12, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và CLB Liên minh Sáng tạo Nội dung số Việt Nam (DCCA) đã trao Giải thưởng Sáng tạo Nội dung số Việt Nam năm 2023 cho 15 cá nhân, đơn vị xuất sắc, có đóng góp tích cực trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số.