
AI - công cụ "đắc lực" giúp tăng hiệu suất video trên TMĐT
AI trở thành giải pháp không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu cả về số lượng và chất lượng nội dung video trên sàn thương mại điện tử.

"Tốc độ sáng tạo" tăng mạnh trong quảng cáo di động
Tiếp thị sốDựa trên phân tích 1,1 triệu video quảng cáo, báo cáo của AppsFlyer đã chỉ ra các yếu tố cảm xúc và chiến lược kể chuyện giúp tăng tỷ lệ cài đặt và giữ chân người dùng lâu dài.

Ứng dụng ngân hàng vượt lên trong cuộc đua tài chính số
Ngân hàngTại Việt Nam, các ứng dụng do ngân hàng sở hữu đang chiếm ưu thế hơn so với các ứng dụng công nghệ tài chính (Fintech).

Cổng 57 đã tiếp nhận 426 hồ sơ sản phẩm, giải pháp công nghệ
Tiếp thị sốBộ KH&CN sẽ đưa tất cả các phát minh, sáng chế của Việt Nam lên Cổng thông tin điện tử Nghị quyết 57 (Cổng 57), đồng thời cung cấp thông tin pháp luật và kiến thức về sở hữu trí tuệ một cách dễ tiếp cận để người dùng tra cứu.

Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng
Tiếp thị sốEmployee Advocacy - truyền thông qua chính nhân viên - đang nổi lên như một trụ cột chiến lược không thể thiếu trong hệ sinh thái truyền thông tích hợp (IMC) của ngân hàng hiện đại. Đây không còn là một xu hướng mới mẻ, mà là câu trả lời cho bài toán làm sao để thương hiệu ngân hàng trở nên gần gũi, chân thực và đáng tin hơn trong mắt khách hàng - đặc biệt là thế hệ Gen Z, Gen Alpha - những người không tin vào quảng cáo, mà tin vào lời kể từ “người trong cuộc”.

15% người Việt mua hàng qua đề xuất của AI
Tiếp thị sốTheo nghiên cứu trực tuyến Seasonal Holidays Study do Meta ủy quyền, 15% người tiêu dùng Việt cho biết từng sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) tìm kiếm ý tưởng mua sắm.

Khối ngành Luật Trường UTM: Đào tạo những người bảo vệ "cán cân công lý" trong kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị sốTrước yêu cầu cấp thiết về nguồn nhân lực pháp lý chất lượng cao trong thời kỳ hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu, Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM) đang từng bước khẳng định vai trò tiên phong trong đào tạo các chuyên gia pháp luật tương lai.

Ngành Marketing Trường UTM: Bệ phóng cho thế hệ Marketer thời đại số
Tiếp thị sốTrong kỷ nguyên chuyển đổi số mạnh mẽ và sự bùng nổ của các nền tảng truyền thông đa phương tiện, Marketing không chỉ là một ngành học – đó là một nghệ thuật và khoa học trong việc kết nối doanh nghiệp với khách hàng.

88% lao động tri thức ở Việt Nam sử dụng AI trong công việc
Tiếp thị sốVới tốc độ phát triển của công nghệ, nhân lực biết vận dụng AI vào công việc đang trở thành “vàng ròng” trong thị trường lao động Việt Nam. Những người biết vận dụng AI vào công việc, họ không chỉ chứng minh được giá trị của mình mà còn mở ra một tương lai đầy tiềm năng.