
50 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2025
Công ty định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2025.

Herbalife Việt Nam: Lan toả tinh thần thể thao góp phần thúc đẩy lối sống lành mạnh trong cộng đồng
Sản phẩm - Dịch vụNgày 20/3, tại Hà Nội. Uỷ ban Olympic Việt Nam (VOC) và Ủy ban Paralympic Việt Nam (VPA), Herbalife Việt Nam đã kí kết thỏa thuận tài trợ sản phẩm dinh dưỡng năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình đồng hành cùng thể thao Việt Nam.

Việt Nam lọt vào Top 20 toàn cầu về tốc độ mạng di động
Sản phẩm - Dịch vụTốc độ internet di động tại Việt Nam tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng, đạt 144,5 Mbps trong tháng 2, lần đầu tiên Việt Nam lọt vào Top 20 toàn cầu về tốc độ mạng di động, vượt qua nhiều quốc gia như Ấn Độ, Pháp và Phần Lan.

Hãng bánh mỳ Pháp Maison Kayser sẽ ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Ba Na Hills, Đà Nẵng
Sản phẩm - Dịch vụTập đoàn Sun Group và Maison Eric Kayser Asie LTD – Hãng bánh mì Pháp danh tiếng hàng đầu thế giới vừa chính thức ký kết hợp đồng nhượng quyền, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc đưa tinh hoa ẩm thực Pháp đến Việt Nam.

Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 11 - 13/4
Tiếp thịLễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội là hoạt động kích cầu du lịch thường niên, quảng bá du lịch với thông điệp "Hà Nội - Đến để yêu", điểm đến "An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn" nhằm thu hút khách du lịch, tôn vinh và quảng bá di sản văn hóa, tinh hoa ẩm thực độc đáo của Thủ đô.

Du lịch Fansipan mùa hoa đỗ quyên và lễ hội hoa hồng
Tiếp thịVới kỳ nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương kéo dài 3 ngày và dịp lễ 30/4 - 1/5 lên tới 5 ngày, Fansipan (Sa Pa) là điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng được ưu ái hàng đầu phía Bắc.

Hà Nội hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Địa phươngNgày 14/3, tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ phát động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam-15/3” năm 2025.

Tem chống hàng giả - Công cụ hỗ trợ tiêu dùng thông minh và trách nhiệm
Bảo vệ người tiêu dùngNgày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm" là dịp để nâng cao nhận thức về quyền lợi của người tiêu dùng và kêu gọi hành động có trách nhiệm trong việc lựa chọn sản phẩm. Một trong những vấn đề nóng nhất trong thị trường tiêu dùng hiện nay là tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tài chính của người tiêu dùng.

Nhiều tour đặc biệt hấp dẫn sẽ ra mắt sau cái bắt tay giữa Sun World và Lữ hành Saigontourist
Sản phẩm - Dịch vụNgày 12/3/2025, Sun World - hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist - doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều trải nghiệm tour tuyến đặc sắc cũng như các hoạt động thúc đẩy thương hiệu du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.