Vì sao New World Phu Quoc Resort là lựa chọn hàng đầu của du khách khi tới Phú Quốc?

Vì sao New World Phu Quoc Resort là lựa chọn hàng đầu của du khách khi tới Phú Quốc?

Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc tung ra gói ưu đãi với đa dạng trải nghiệm tại Phú Quốc: "sạc" năng lượng tại villa sát biển, khám phá Thị trấn Hoàng Hôn, đi cáp treo dài nhất thế giới, xem show trình diễn đa phương tiện đỉnh cao - Kiss The Stars…

VISSAN ra mắt sản phẩm mới "Xúc xích dinh dưỡng Golden 3 - Dưỡng chất vàng cho nhà vô địch"

VISSAN ra mắt sản phẩm mới "Xúc xích dinh dưỡng Golden 3 - Dưỡng chất vàng cho nhà vô địch"

Sản phẩm - Dịch vụ

Tiếp nối sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm thực phẩm an toàn, chất lượng cao và giàu dinh dưỡng, mới đây Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) chính thức ra mắt sản phẩm mới “Xúc xích dinh dưỡng Golden 3 - Dưỡng chất vàng cho nhà vô địch”.

Tăng sức mua của thị trường nội địa, tạo "bệ đỡ" cho tăng trưởng

Tăng sức mua của thị trường nội địa, tạo "bệ đỡ" cho tăng trưởng

Kinh doanh

Theo chuyên gia, thúc đẩy tiêu dùng, 1 trong 3 động lực tăng trưởng chính của nền kinh tế, là nhiệm vụ quan trọng lúc này. Nhiều giải pháp được đề xuất để tăng sức mua cho thị trường nội địa, tạo "bệ đỡ" cho tăng trưởng cả năm.

TH tiếp tục nhập khẩu đàn bò cho sản lượng và chất lượng sữa hàng đầu thế giới

TH tiếp tục nhập khẩu đàn bò cho sản lượng và chất lượng sữa hàng đầu thế giới

Doanh nghiệp

Đàn bò sữa 1.941 con được các chuyên gia người Israel và Việt Nam của TH true MILK tuyển lựa theo các tiêu chí khắt khe từ lý lịch, phả hệ, tiềm năng di truyền đến ngoại hình, tiềm năng năng suất sữa và khả năng chống đỡ bệnh tật ở vùng nhiệt đới.

Hà Nội: 2 điểm dịch vụ du lịch đầu tiên được công nhận sản phẩm OCOP

Hà Nội: 2 điểm dịch vụ du lịch đầu tiên được công nhận sản phẩm OCOP

Địa phương

Điểm du lịch dịch vụ làng quê Hồng Vân (xã Hồng Vân, huyện Thường Tín) và khu sinh thái Phù Đổng Green Park (xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm) của TP Hà Nội là hai sản phẩm OCOP đầu tiên được đánh giá, phân hạng thuộc nhóm sản phẩm “dịch vụ du lịch cộng đồng và điểm du lịch”.

Cả nước có 8.689 sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng đạt 3 sao trở lên

Cả nước có 8.689 sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng đạt 3 sao trở lên

Tiếp thị

Theo Bộ NN&PTNT, sau gần 5 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến ngày 31/12/2022, cả nước đã có 8.689 sản phẩm đạt 3 sao trở lên với hơn 4.479 chủ thể tham gia.

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL từ tinh túy thảo dược Việt Nam gây ấn tượng tại triển lãm quốc tế

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL từ tinh túy thảo dược Việt Nam gây ấn tượng tại triển lãm quốc tế

Thị trường tiêu dùng

Bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL của Tập đoàn TH đã gây ấn tượng với bạn bè quốc tế tại Triển lãm lớn của ngành khách sạn, thực phẩm và đồ uống của khu vực Trung Đông – triển lãm Horeca Kuwait 2023.

Những vùng đất đổi thay trở thành điểm đến hút khách

Những vùng đất đổi thay trở thành điểm đến hút khách

Tiếp thị

Nhờ được đầu tư bài bản với sự góp sức của những tập đoàn lớn như Sun Group, Sa Pa, Phú Quốc, Đà Nẵng, Tây Ninh… từ những vùng đất hoang sơ đã trở thành loạt điểm đến du lịch hút khách.

Sắp diễn ra Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2023

Sắp diễn ra Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2023

Tiêu dùng và Tiếp thị

Từ ngày 09-13/3/2023, Sở Công Thương Hà Nội sẽ phối hợp với một số cơ quan, đơn vị tổ chức chương trình "Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng" năm 2023, với thông điệp “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.