Tin tức, bài viết mới nhất về: TMĐT
Tổng doanh số TMĐT Việt Nam đạt 9,5 tỷ USD
Kinh doanh9 tháng năm 2024, thị trường thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ trong các ngành hàng như làm đẹp, giày dép nam, bách hóa - thực phẩm, thời trang.
Không để hàng Việt 'hụt hơi' trên thị trường TMĐT
Kinh doanhTrước làn sóng hàng giá rẻ của Trung Quốc "đổ bộ" thị trường thương mại điện tử Việt Nam, hàng Việt dễ bị "hụt hơi" trong cuộc đua cạnh tranh khốc liệt này.
Nghệ An: Tăng cường phát triển thương mại điện tử
Địa phươngNgày 9/9/2024, UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Văn bản số 7696/UBND-KT về việc yêu cầu Sở Công Thương và UBND các huyện, thành phố, thị xã tăng cường thực hiện nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử trên toàn tỉnh.
Thừa Thiên Huế: Phổ biến các quy định pháp luật trong thương mại điện tử
Địa phươngNgày 30/8, Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế và các sở, ngành hữu quan phối hợp tổ chức Hội nghị phổ biến các quy định pháp luật trong hoạt động thương mại điện tử (TMĐT).
5 yếu tố phát triển thương mại điện tử nhanh, bền vững
Diễn đànĐể thương mại điện tử phát triển bền vững, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho rằng cần phải đảm bảo 5 yếu tố: Tăng trưởng tích cực, ổn định; Cân bằng, hài hòa lợi ích các Bên liên quan; Phát triển xanh; Niềm tin; Nguồn nhân lực.
Doanh nghiệp Việt tạo dựng thương hiệu trực tuyến, đầu tư mạnh vào đa kênh
Doanh nghiệpCác doanh nghiệp Việt nên quan tâm đến những ứng dụng trực tuyến đang bước vào “cuộc chơi” ở Việt Nam, đặc biệt là nhắm vào thế hệ trẻ, để từ đó có các chiến lược truyền thông, quảng cáo mục tiêu, tạo dựng thương hiệu trực tuyến.
Miễn thuế đối với hàng hòa nhập khẩu không quá 4 đơn hàng/tháng
Doanh nghiệp - Doanh nhânBộ Tài chính đang lấy ý kiến dự thảo Nghị định quản lý hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu giao dịch thương mại điện tử (TMĐT). Trong đó, mỗi tổ chức, cá nhân mua hàng chỉ được hưởng tiêu chuẩn miễn thuế đối với hàng hóa nhập khẩu theo quy định không quá 1 đơn hàng/ngày và không quá 4 đơn hàng/tháng.
54% người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương chỉ muốn mua hàng online
Kinh doanhTheo khảo sát của nhóm Bảo mật của IBM, hơn 54% người tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương giờ đây chỉ muốn đặt hàng online thay vì tới trực tiếp cửa hàng.