Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: TMĐT

Thương hiệu Việt tìm hướng đi vững chắc trên thị trường

Thương hiệu Việt tìm hướng đi vững chắc trên thị trường

Kinh doanh

Với sức ép cạnh tranh về giá cũng như sự phủ sóng kênh online của hàng ngoại nhập, nhiều thương hiệu Việt dần đuối sức và buộc phải rời sàn thương mại điện tử.

Thị trường TMĐT sẽ luôn xuất hiện những nhân tố mới

Thị trường TMĐT sẽ luôn xuất hiện những nhân tố mới

Kinh doanh

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam được dự báo sẽ có nhiều thay đổi lớn trong thời gian tới, sự cạnh tranh sẽ ngày càng khốc liệt và các nhân tố mới sẽ xuất hiện.

165.000 shop bán hàng rời sàn thương mại điện tử

165.000 shop bán hàng rời sàn thương mại điện tử

Kinh doanh

Việc 165.000 shop rời khỏi các sàn thương mại điện tử chứng minh ngành bán lẻ trực tuyến đang có sự cạnh tranh khốc liệt và sự thanh lọc đang diễn ra trong thời đại kinh doanh số.

Nghệ An: Kiểm tra, xử lý 144 vụ vi phạm trong thương mại điện tử trong năm 2024

Nghệ An: Kiểm tra, xử lý 144 vụ vi phạm trong thương mại điện tử trong năm 2024

Bảo vệ người tiêu dùng

Sau 2 năm thực hiện Đề án “Chống hàng giả và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử đến hết năm 2025” đã tạo ra bước chuyển quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, từ việc kiểm tra hàng hóa đến việc xử lý các hành vi vi phạm trên môi trường thương mại điện tử.

Tổng doanh số TMĐT Việt Nam đạt 9,5 tỷ USD

Tổng doanh số TMĐT Việt Nam đạt 9,5 tỷ USD

Kinh doanh

9 tháng năm 2024, thị trường thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ trong các ngành hàng như làm đẹp, giày dép nam, bách hóa - thực phẩm, thời trang.

Không để hàng Việt 'hụt hơi' trên thị trường TMĐT

Không để hàng Việt 'hụt hơi' trên thị trường TMĐT

Kinh doanh

Trước làn sóng hàng giá rẻ của Trung Quốc "đổ bộ" thị trường thương mại điện tử Việt Nam, hàng Việt dễ bị "hụt hơi" trong cuộc đua cạnh tranh khốc liệt này.

Nghệ An: Tăng cường phát triển thương mại điện tử

Nghệ An: Tăng cường phát triển thương mại điện tử

Địa phương

Ngày 9/9/2024, UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Văn bản số 7696/UBND-KT về việc yêu cầu Sở Công Thương và UBND các huyện, thành phố, thị xã tăng cường thực hiện nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử trên toàn tỉnh.

Thừa Thiên Huế: Phổ biến các quy định pháp luật trong thương mại điện tử

Thừa Thiên Huế: Phổ biến các quy định pháp luật trong thương mại điện tử

Địa phương

Ngày 30/8, Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế và các sở, ngành hữu quan phối hợp tổ chức Hội nghị phổ biến các quy định pháp luật trong hoạt động thương mại điện tử (TMĐT).

5 yếu tố phát triển thương mại điện tử nhanh, bền vững

5 yếu tố phát triển thương mại điện tử nhanh, bền vững

Diễn đàn

Để thương mại điện tử phát triển bền vững, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho rằng cần phải đảm bảo 5 yếu tố: Tăng trưởng tích cực, ổn định; Cân bằng, hài hòa lợi ích các Bên liên quan; Phát triển xanh; Niềm tin; Nguồn nhân lực.

Doanh nghiệp Việt tạo dựng thương hiệu trực tuyến, đầu tư mạnh vào đa kênh

Doanh nghiệp Việt tạo dựng thương hiệu trực tuyến, đầu tư mạnh vào đa kênh

Doanh nghiệp

Các doanh nghiệp Việt nên quan tâm đến những ứng dụng trực tuyến đang bước vào “cuộc chơi” ở Việt Nam, đặc biệt là nhắm vào thế hệ trẻ, để từ đó có các chiến lược truyền thông, quảng cáo mục tiêu, tạo dựng thương hiệu trực tuyến.

Miễn thuế đối với hàng hòa nhập khẩu không quá 4 đơn hàng/tháng

Miễn thuế đối với hàng hòa nhập khẩu không quá 4 đơn hàng/tháng

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến dự thảo Nghị định quản lý hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu giao dịch thương mại điện tử (TMĐT). Trong đó, mỗi tổ chức, cá nhân mua hàng chỉ được hưởng tiêu chuẩn miễn thuế đối với hàng hóa nhập khẩu theo quy định không quá 1 đơn hàng/ngày và không quá 4 đơn hàng/tháng.

54% người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương chỉ muốn mua hàng online

54% người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương chỉ muốn mua hàng online

Kinh doanh

Theo khảo sát của nhóm Bảo mật của IBM, hơn 54% người tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương giờ đây chỉ muốn đặt hàng online thay vì tới trực tiếp cửa hàng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.