Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: toàn cầu

Việt Nam lọt vào Top 20 toàn cầu về tốc độ mạng di động

Việt Nam lọt vào Top 20 toàn cầu về tốc độ mạng di động

Sản phẩm - Dịch vụ

Tốc độ internet di động tại Việt Nam tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng, đạt 144,5 Mbps trong tháng 2, lần đầu tiên Việt Nam lọt vào Top 20 toàn cầu về tốc độ mạng di động, vượt qua nhiều quốc gia như Ấn Độ, Pháp và Phần Lan.

Nâng hạng ngân hàng Việt Nam trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu

Nâng hạng ngân hàng Việt Nam trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu

Ngân hàng

Hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với nhiều nhà băng bắt đầu ghi dấu trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu. Tuy nhiên, chưa có ngân hàng Việt nào lọt Top 10 trong bảng xếp hạng tổng tài sản, lợi nhuận.

Việt Nam đứng thứ 20 trong chuỗi cung ứng pin toàn cầu

Việt Nam đứng thứ 20 trong chuỗi cung ứng pin toàn cầu

Kinh doanh

Hiện nay, chuỗi cung ứng pin của Việt Nam vẫn còn non trẻ, xếp thứ 20/30 trên bảng xếp hạng chuỗi cung ứng pin lithium-ion toàn cầu năm 2024.

Xuất khẩu Việt Nam trước xu thế mới

Xuất khẩu Việt Nam trước xu thế mới

Xuất nhập khẩu

Xu hướng phi toàn cầu hóa đang tiếp tục trỗi dậy mạnh mẽ. Đây chính là thách thức của các doanh nghiệp, làm gia tăng sự cạnh tranh trên các thị trường xuất khẩu của Việt Nam.

Đến năm 2025, Hậu Giang có 28.000ha lúa chất lượng cao

Đến năm 2025, Hậu Giang có 28.000ha lúa chất lượng cao

Địa phương

Trong khuôn khổ Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023, được tổ chức từ ngày 11-15/12 tại TP Vị Thanh, sáng 13/12, Bộ NN&PTNT và UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội thảo quốc tế “Thị trường lúa gạo toàn cầu và xu hướng thời gian tới”.

Hơn 55 triệu ca nhiễm COVID-19 trên toàn cầu

Hơn 55 triệu ca nhiễm COVID-19 trên toàn cầu

Quốc tế

Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, tính đến sáng ngày 17/11 (giờ Việt Nam) tổng số ca nhiễm COVID-19 trên toàn cầu là 55.265.295 ca, trong đó có 1.330.539 người thiệt mạng.

COVID-19 có thể là chất xúc tác để thay đổi và đổi mới sáng tạo

COVID-19 có thể là chất xúc tác để thay đổi và đổi mới sáng tạo

Cộng tác viên

Trong khi cả thế giới đang quay cuồng vì tác động của đại dịch, một chuyên gia RMIT tin rằng, đây là cơ hội để đưa ra những đổi mới sáng tạo lấy con người là trọng tâm,chứ không phải lợi nhuận.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.