Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam: Hành vi mua sắm của người Việt đã thay đổi khá nhiều

Tiêu dùng và Tiếp thị
01:44 PM 09/01/2022

Ngay cả trong giai đoạn Covid-19, Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động truyền thông nhằm giới thiệu các trải nghiệm mua sắm tại Singapore.

Chiến dịch SingapoReimagine (SRI – Hình dung lại, trải nghiệm mới) là một chiến dịch truyền thông mới giúp hình dung lại ngành du lịch tại Singapore và toàn cầu. Khởi động bằng chuỗi diễn đàn chia sẻ “Reimagine Travel – Global Conversation” (tạm dịch: Hình dung lại ngành du lịch qua những cuộc đối thoại toàn cầu) diễn ra trên khắp thế giới để mở đầu cho những cuộc thảo luận về giải pháp định hình lại ngành du lịch trên toàn cầu.

"Sự an toàn, Sáng kiến Công nghệ, Thiên nhiên và Cảnh quan Thành phố" là tiêu chuẩn mới được thiết lập cho ngành du lịch trên nhiều phương diện. Trong giai đoạn Covid-19, Tổng cục Du lịch Singapore vẫn luôn nỗ lực hết sức trong các hoạt động quảng bá du lịch.

Chia sẻ về những kế hoạch cụ thể nhằm nối lại hoạt động du lịch với Việt Nam, bà Sherleen Seah - Trưởng Đại Diện Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam cho biết: "Trong hai năm vừa qua, chúng tôi luôn tích cực cập nhật cho các doanh nghiệp trong khu vực tư nhân cũng như Chính phủ Việt Nam về tình hình Singapore về các vấn đề như tình hình mở cửa biên giới, biện pháp quản lý an toàn, và các sự kiện đang diễn ra tại Singapore.

Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam: Hành vi mua sắm của người Việt đã thay đổi khá nhiều - Ảnh 1.

Chúng tôi không ngừng nỗ lực làm việc trực tiếp, chặt chẽ với các hiệp hội liên quan trong ngành, như Hội đồng Tư vấn Du lịch Quốc gia (Tourism Advisory Board), Hiệp hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh, và ở cấp độ Chính phủ là Bộ Ngoại giao và các bộ ngành liên quan để có thể sớm nối lại du lịch hai nước. Các vấn đề này sẽ tiếp tục được thảo luận thêm ở cấp độ Chính phủ. Đối với khu vực tư nhân, Tổng cục Du lịch Singapore đang làm việc chặt chẽ với các doanh nghiệp du lịch và các doanh nghiệp liên quan tại Việt Nam, nhằm tìm ra cách thức tốt nhất để thúc đẩy du lịch hai nước."

Bên cạnh đó, để kích cầu du lịch, Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam hiện làm việc với những người có sức ảnh hưởng ở Việt Nam, qua đó giới thiệu, cung cấp thông tin và lan tỏa câu chuyện đam mê đằng sau những sản phẩm, thương hiệu Singapore.

Quan trọng hơn, bà Sherleen Seah nhìn nhận hành vi mua sắm của người Việt đã thay đổi khá nhiều. Họ trở nên “sành sỏi” hơn, tìm mua những thương hiệu với sản phẩm chất lượng, mang trong mình những câu chuyện và góc nhìn độc đáo. Người Việt cũng ưu tiên những thương hiệu sở hữu nhiều lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Với những du khách lên kế hoạch đến Singapore trong thời gian tới, những sản phẩm đến từ các thương hiệu Made With Passion có thể đáp ứng tốt nhu cầu đó.

PV
Ý kiến của bạn