TP Cần Thơ: Khai mạc Giải vô địch quốc gia môn Bóng chuyền bãi biển 2x2 đồng đội
Sáng 16/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức khai mạc Giải vô địch quốc gia môn Bóng chuyền bãi biển 2x2 đồng đội và phát thưởng Giải vô địch trẻ quốc gia môn bóng chuyền bãi biển 2x2 đồng đội năm 2025 tại TP Cần Thơ.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ Nguyễn Văn Bảy trao cờ lưu niệm cho các đơn vị
Giải vô địch quốc gia môn Bóng chuyền bãi biển 2x2 đồng đội được diễn ra từ ngày 12 đến 19/10. Giải vô địch trẻ và giải vô địch quốc gia môn Bóng chuyền bãi biển 2x2 đồng đội năm 2025 là giải đấu quan trọng trong hệ thống các giải thể thao quốc gia và giải truyền thống hàng năm được tổ chức tại TP Cần Thơ.
Thông qua việc tổ chức giải đấu nhằm thúc đẩy công tác đào tạo, xây dựng lực lượng vận động viên Bóng chuyền bãi biển trong toàn quốc; rèn luyện tài năng, tuyển chọn vận động viên trẻ xuất sắc tập trung đội tuyển trẻ quốc gia tham dự các giải trẻ quốc tế, từng bước hòa nhập với nền Bóng chuyền bãi biển châu lục.

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Thị Ngọc Điệp trao giải cho các đội nữ
Giải năm nay quy tụ 132 VĐV đến từ 9 đơn vị: Hải Phòng, Quân Khu 5, SANVINEST Khánh Hoà, Tây Ninh, TPHCM 1, TPHCM 2, Vĩnh Long, An Giang và TP. Cần Thơ. Trong đó, Giải Trẻ quốc gia có 60 VĐV và Giải vô địch quốc gia có 72 VĐV.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ Nguyễn Văn Bảy trao thưởng vận động viên xuất sắc
Kết quả ở nội dung nam, đơn vị TP. Hồ Chí Minh 3 và Quân khu 5 đồng hạng Ba; đơn vị TP. Hồ Chí Minh 1, Hạng Nhì và Savinest Khánh Hoà đạt Hạng Nhất. Ở nội dung nữ, đơn vị TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng đồng hạng Ba; đơn vị An Giang đạt Hạng Nhì; đơn vị TP Cần Thơ đạt Hạng Nhất và vận động viên xuất sắc thuộc về Lê Hoàng Ý.
Văn Dương
TS.Trần Đình Lý: Marketing nông sản Việt - Phải chuyển từ giới thiệu sang kiến tạo nhu cầuTS. Trần Đình Lý khẳng định: “Đã đến lúc nâng tầm tư duy thị trường, không chỉ mang nông sản Việt ra thế giới, mà còn phải chinh phục chính người tiêu dùng Việt Nam bằng giá trị mới, chất lượng mới và cách tiếp cận mới”.