TP. Thanh Hóa sẽ bắn pháo hoa Chào năm mới 2025

Địa phương
10:47 AM 23/12/2024

TP. Thanh Hóa sẽ tổ chức chương trình “Chào năm mới - 2025” tại Quảng trường Lam Sơn vào tối 31/12/2024. Màn bắn pháo hoa chào đón năm mới sẽ kéo dài 15 phút.

Theo Kế hoạch số 1733/KH-UBND ngày 13/12/2024 của UBND TP. Thanh Hóa, chương trình khởi động "Chào năm mới 2025" sẽ bắt đầu từ 20h00 - 22h30 với nhiều hoạt động sôi nổi như: Đồng diễn Aerobic fitness; đồng diễn khiêu vũ thể thao; hát, múa hiện đại; đồng diễn nhảy hiện đại và trình diễn thời trang áo dài "Sắc xuân 2025".

TP. Thanh Hóa sẽ bắn pháo hoa Chào năm mới 2025- Ảnh 1.

Dự kiến từ 22h45 - 00h00 là chương trình văn nghệ với 16 tiết mục hát, múa đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mùa xuân, đất và người xứ Thanh, mang âm hưởng nghệ thuật đương đại và mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc.

Từ 00h00 phút - 00h15 là chương trình bắn pháo hoa chào đón năm mới 2025.

Chương trình "Chào năm mới 2025" được TP. Thanh Hóa tổ chức nhằm cổ vũ, động viên các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn thành phố đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tích cực học tập, lao động sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2025. Đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, từng bước xây dựng sự kiện "Chào năm mới" thành sản phẩm du lịch để thu hút nhân dân thành phố và du khách trong dịp Tết Dương lịch hằng năm.

PV
Ý kiến của bạn
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.